banner

ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน

ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ?

เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น

กี่มวน? ถึงจะทำให้คุณนั่งกับฉันสักหนึ่งชั่วโมง หรือมากกว่านั้น

แค่มวนเดียว ผมก็อยู่กับคุณได้ทั้งคืนแล้ว ผมตอบพลางหยิบมวนบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบ ควันสีขาวลอยคลุ้งในอากาศ ระหว่างไร้บทสนทนา ยินเสียงสะอื้นบางเบา ผมอยากปลอบเธอ แต่ก็คงทำไม่ได้ เลยถอดสเวตเตอร์ที่สวมมาไปคลุมไหล่เธอ แล้วบอกว่า ใส่กันหนาวเอาไว้ก่อน ถ้าเกรงใจก็เอากลับไปซักแล้วเอามาคืนผมที่บ้านก็ได้ บ้านผมอยู่ตรงนี้เอง

ไปบ้านคุณ เธอว่า อยากนอนกับฉันไม ?

ผมตะลึงชั่วขณะ ทำไมเธอพูดออกมาแบบนี้ ผมไม่ได้ปฏิเสธ เช่นกันว่าไม่ได้ตอบรับ นั่งสูบบุหรี่อยู่เงียบๆ เนิ่นนาน กระทั่งตัดสินใจทำลายความเงียบ เป็นอะไรหรือเปล่า ?

ฉันอยากมีค่า เธอตอบ บุหรี่ที่ถือคามือมอดดับไปแล้ว เธอสูบได้แค่ครึ่งมวน ฉันอยากรู้สึกว่าฉันมีค่า ที่จะนอนกับใครสักคนด้วยความรัก คุณอยากรักฉันไหม ?

ผมเงียบ ไม่รู้ว่าควรต่อบทสนทนาอย่างไรดี แล้วเธอก็เริ่มเล่าเรื่องราวที่น่าสงสารของเธอ เธอมาจากต่างจังหวัด ในเมืองแถบชนบท มากับผู้ชายที่บอกกับเธอว่า จะรักและดูแลเธอเป็นอย่างดี เธอตัดสินใจหอบเสื้อผ้าหนีจากชีวิตแร้นแค้นในเมืองชนบท เมื่อมาสัมผัสกับขุมนรกในเมืองหลวง สุดท้าย เธอกลายเป็นเหยื่ออารมณ์ ที่โดนผู้ชายพวกนั้นข่มขืนและรุมโทรมเธอ พวกนั้นไม่ใช่ความรัก เป็นแค่ความใคร่ และความเลวร้าย เธออยากมีใครสักคน ที่โอบกอดเธอในเวลานี้ เหมือนสเวตเตอร์ตัวนี้ที่เธอสวม

คุณ มีเมียหรือเปล่า ?

ไม่มี ผมตอบ

ช่วยกอดฉันที เธอหันมาหาผม แล้วยื่นใบหน้าเข้ามาจูบกับผมอย่างแผ่วเบา มันเป็นจูบรสบุหรี่ที่เต็มไปด้วยความร้าวราน หัวใจของเธอแตกสลาย ได้สิ ถ้าคืนนี้เขาต้องการผม ผมจะทำให้เธอมีความสุขมากที่สุด

เรือนร่างเปลือยเปล่านอนอยู่บนเตียงหลังนุ่มที่ผมไม่เคยให้ใครได้ล่วงก้าวเข้ามา เธอเป็นผู้หญิงร่างเล็ก ผิวขาวสะอาดราวกับไข่ปอก มีร่องรอยช้ำตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย รอยจ้ำเลือด จนรู้สึกสงสัยว่าเธอโดนอะไรมากันแน่ เธอบอกว่าต้องการผม ในคืนนี้ เรียวลิ้นของผมค่อยลากสัมผัสจากลำคอระหง ลงมาสู่เนินอกที่ตั้งเต้าเต่งตึง ใช้ริมฝีปากสร้างความสุขสมให้กับเธออย่างที่เธอต้องการ เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่หัวนมของเธอถูกปลายลิ้นไล้วนไปรอบๆ และดูดดุนไป

ขณะที่มือเริ่มลูบไล้เลื่อนลงไปที่เรียวขาของเธอ เนื้อตัวสั่นระริกในตอนที่ผมค่อยๆ ลากฝ่ามือไปสัมผัสกับส่วนอ่อนไหวของเธอ แค่เพียงสัมผัสก็รู้ได้แล้วว่าเธอหีใหญ่ แคมหีอวบนูนน่าสัมผัส ก่อนที่จะเลื่อนใบหน้าลงมาช้าๆ เลียลิ้มไปที่แคมหีนั้นอย่างแผ่วเบา แหวกมันออกด้วยสองนิ้ว เนื้อใบหีชมพูหวานรอผมอยู่ เสียงลมหายใจดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงครางเสียว ในช่วงเวลาที่ผมมอบความสุขให้เธอด้วยการเลียหี

อ๊ะ….อาห์….เสียว เสียวหีจังเลย รู้สึกดี

ผมจะอ่อนโยนเท่าที่สามารถทำให้เธอได้ เลียหีอยู่จนร่างกายของเธอไร้เรี่ยวแรง ยอมที่จะให้ผมทำอะไรก็ได้ จึงเร่งเร้าดันตัวลุกขึ้น แล้วจับลำควยที่แข็งเป็นลำรออยู่แล้วสวมสอดใส่เข้าในรูหีของเธอ แล้วดันเข้าไปช้าๆ จนสุด

อึ๊กกกก….อื๊ออออออ

ใบหน้าปิดเบี้ยว แต่แซมด้วยอารมณ์เสียวมากกว่าหวาดหวั่น

สวบบบ – พรื่ดดดด

ผมดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ไม่รู้ว่าเธอจะผ่านใครมาเท่าไหร่ แต่ภายในร่างกายของเธอยังคงแน่นฟิต รูหีตอดลำควยผมเป็นจังหวะๆ ตามการเกร็งตัวของเธอ ผมเคลื่อนลำควยออกมาจนเกือบสุด แล้วดันเข้าไปใหม่ เสียงครางดังขึ้นอีกระรอก ผมวางแขนลงข้างลำตัวของเธอแล้วเริ่มขยับเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียว เสียวจังเลย อื๊ออออ เย็ดเก่งจัง อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ครางออกมาเลย ร้องออกมาได้เลย คืนนี้คุณเป็นของผม ผมจะทำให้คุณเสียวที่สุดเอง

ผมก้มลงจูบกับเธอเบาๆ แล้วเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดให้แรงขึ้นตามเสี้ยวอารมณ์ความเสียวซ่านที่แตกกระจายออกมา เราต่างครางเคล้าด้วยน้ำเสียงที่เปี่ยมสุข เธอจับแขนของผมเอาไว้ในช่วงเวลาที่กำลังจะแตก ผมกระหน่ำความแรงเข้าไปอีกจนร่างกายของเธอไหวเอนไปตามแรงที่ผมดันควยเข้าในรูหีของเธอ

ซี้ดดดด ร่างกายของคุณสุดยอดมากเลย โอยยยย

อื๊ออออ….คุณ กะ ก็ เย็ดเก่งมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าย อ๊ายยย

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

ผมเย็ดหีเธอด้วยความเร็วที่เพิ่มมากขึ้น จนกระทั่งถึงช่วงสุดท้ายแห่งความสุข น้ำเงี่ยนของผมพุ่งทะลักออกมาพร้อมๆ กับเสียงร้องอย่างสุขสมระหว่างผมกับเธอ ค้างลำควยเอาไว้ในรูหีเธอ ส่วนที่ลึกที่สุด แล้วปลดปล่อยน้ำเงี่ยนที่มีออกมาจนฉ่ำเยิ้ม ก่อนที่จะสูญสิ้นเรี่ยวแรง เหลือเพียงความทรงจำและความสุขที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น จากบุหรี่แค่มวนเดียวเป็นจุดเริ่มต้น

เช้าวันต่อมา เธออาบน้ำ แล้วออกมาที่หน้าบ้าน ขอให้ผมไปส่งที่สถานีรถไฟ เธอคงต้องกลับบ้านแล้ว

แต่ผมอยากรู้จักเธอมากกว่านั้นจัง

เอ่ยถามออกไปว่า เรามาทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้ไหม ?

นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเธอยิ้มออกมา