banner

นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท

ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน

สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก ตัวเล็กส่วนสูงประมาณ 155 น้ำหนัก 45ที่สำคัญเป็นคนที่ผิวขาว รูปร่างดีมากๆครับ นมก็ใหญ่มากครับ แต่ยานไปนิดนึง ความจริงก็ไม่ทราบหรอก แม่แฟนเป็นคนที่ธรรมะธรรมโม อ่อ..ลืมบอกไปแฟนผมชื่อ”ฝ้าย” นะครับ อายุ20 เท่ากันครับ ส่วนแม่แฟนชื่อ”อาย” ชื่อวัยรุ่นมากๆครับ

วันนึงผมได้มีโอกาสไปที่หอพักแฟน ซึ่งเธออยู่ร่วมกับแม่ แม่แฟนกำลังสวดมนต์อยู่ ส่วนแฟนก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำ ส่วนตัวผมก็นั่งเล่นเกมโทรศัพท์ไป ก็ได้เห็นทรวดทรงแกอย่างชัดเจนอ่ะครับ แกใส่เสื้อเกาะอก กางเกงขายาวแค่นั้นล่ะครับ และสวมเเว่น เเต่เวลาปกติแกไม่ได้ใส่เเว่นนะครับ แล้วพอแกสวดมนต์เสร็จ แกก็ไปเปลี่ยนชุด ไม่น่าเชื่อครับ แกใส่ชุดได้เด็กมากๆ ไม่น่าเชื่อผู้หญิงอายุ 43 ยังสาวยังสวยอยู่อีกครับ ซึ่งสเป็กผมเลย ไม่นะ…โดยส่วนตัวผมชอบสาวใหญ่ แกใส่เสื้อสี่ชมพู กางเกงขาสั้นสีชมพูลายจุดสีขาว น่ารักมากๆครับ แกถามผมว่า “แม่ใส่เป็นไงบ้าง เค?” ผมก็บอกไปว่า “สวยมากๆครับดูเด็กมากๆด้วย แล้วหลังจากนั้นเราก็นั่งรถไปเที่ยวงานประจำปีกันครับและเรื่องมันก็เริ่มหลังจากนี้เเหละครับ

แต่ว่าตลอดในงาน แกทำควงเหมือนผมเป็นแฟนยังไงอย่างนั้นเเหละครับ ซึ่งแฟนผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร ไมได้เอะใจแต่อย่างใด แกให้ผมถ่ายรูปให้บ้าง ถ่ายรูปคู่เแล้วแนบหน้ากันบ้าง (หมายถึงเอาแก้มชนกันเแล้วถ่ายอ่ะครับ) และพอผมขับรถกลับถึงหอพัก แฟนก็บอกผมว่าเค้าออกไปข้างนอกนะ ไปหาเพื่อนที่ร้านอาหาร ผมก็บอกโอเค “งั้นเราอยู่กับแม่เธอก็ได้” แฟนผมก็บอกโอเค และนั่งเล่นไปสักครู่หนึ่ง แม่แฟนก็ถามผมว่า “แม่สวยไหมวันนี้?” แกถามอิกรอบ ผมก็บอกว่า “สวยครับ น่ารักดี ดูเป็นเด็กด้วยครับ ไม่แก่ด้วย” แม่แฟนถาม “อ่อ เเล้วเคชอบมั้ย?” “ก็ชอบครับ น่ารักใสใสดี แอ๊ปแบ๊วด้วย” แล้วแกก็ถามว่า “ได้กับฝ้ายเแล้วยัง?” ผมก็อ้ำๆอึ้งๆอยู่สักพัก ไม่กล้าตอบ สักพักผมก็บอกว่า “ได้กันแล้วครับ”

แม่แฟนถามต่อ “นานเเล้วยัง?” ผมก็บอกไปว่า “นานเเล้วครับ” “ได้กันกี่ครั้งเเล้ว” “ก็หลายครั้งแล้วครับ” “เเล้วเวลาทำกัน ทำที่ไหนล่ะ?” “ก็ทำนี่บ้างครับ บางทีก็ทำที่บ้านผม บางทีก็ม่านรูดครับ” ตอบอย่างไม่เกรงใจแล้วครับในจังหวะนั้น แม่แฟนบอก “อ่อ… อืม…” แล้วแกก็ถามขึ้นมาอีกว่า “เเล้วชอบแม่มั้ย?” ผมก็บอกว่า “ชอบครับ” สักพักแกก็บอกว่า “เนี้ย..เมื่อวันก่อนแม่เห็นถุงยาง3-4อัน ถุงสีแดงๆ กลิ่นสตรอเบอร์รี่ วางอยู่ใต้โต๊ะ” ผมก็พูด “อ่อครับ” แล้วแกถามว่า “เคซื้อที่ไหน?” ผมก็บอกว่า “ผมซื้อเซเว่นครับ” แกก็บอก “อ่อ อืม…ใช้ได้ดีไหม?” ผมก็บอก “โอเคครับ ไม่รั่ว ไม่ขาดครับ” แกก็บอก “อืมๆ” แล้วก็ถามว่า “เคยเอาแบบสดๆแล้วยัง?”

ผมก็บอกว่า “เคยแล้วครับ แต่นานๆที แค่แป็บเดียว แบบไม่แตกครับ กลัวฝ้ายท้อง” “แล้วเคอยากลองแบบแตกเลยไหม? แบบไม่ใส่ถุง แบบสด อยากลองไหม?” ผมก็บอกไปว่า “อยากลองสิครับ” สักพักแกก็ถอดเสื้อออก แล้วถอดเสื้อในออก ผมถามแม่แฟนว่า “ถอดทำไมครับ? ทำไมไม่ไปเปลี่ยนเสื้อในห้องน้ำ?” แกก็เงียบไม่พูดอะไร ตอนนี้ควยผมแข็งมากแล้วครับ แกก็เห็นพอดี “แหม…ดู แข็งโด่ขนาดนั้นเเล้ว ยังไม่รู้เรื่องอีก ถอดมาสิ”
ผมนิ…โอ้ว…พระเจ้า สุดยอดดดดดดมาก ไม่รอช้าครับ ถอดอย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้น ผมกับแม่แฟนเริ่มประกบปากจูบกันดูดนม คลึงเต้านมอย่างเมามันส์ ใช้ลิ้นแลกกันอย่างดูดดื่ม แล้วผมก็กดหัวแกลงไปให้ลงไปที่ดุ้นควยของผม แล้วให้แกโม็กดุ้นควยสักประมาณ5-8นาทีได้ครับ พอน้ำลายแกเยอะเต็มที่เแล้ว ผมก็อุ้มแกขึ้นมา แล้วพาไปที่เตียง แล้วจับแกยกขา แล้วเสียบดุ้นควยเข้าไป ควยผมมีขนาดยาว 6.5 นิ้วครับ ก็ถ้าใส่ถุงยางก็เบอร์ 52-53 ประมาณนั้นครับ แล้วผมก็ถามแม่แฟนว่า “ไม่ใส่ถุงยางเหรอครับ?” แกถามว่า “แล้วอยากใส่ไหม?” ผมตอบไปว่า “ไม่อยากใส่ครับ ผมอยาดเย็ดสาวใหญ่แบบสดๆมานานเแล้วครับ” ก็เสียบดุ้นควยเข้าๆออกๆอย่างช้า เย็ดแกแบบเนิบๆ

ผ่านไป10 นาทีผมก็ยังไม่แตก แม่แฟนร้อง “โอ้ยยย เสียวววววค่ะ ผัวขา” ห๊ะ…แกเรียกผม “ผัว” ยิ่งเพิ่มความเสียว X2 ผมก็บอก “อะไรนะเมียจ๋า เสียวเหรอ?”
“เย็ดกับผัว เสียวเหลือเกิน ดุ้นๆหนุ่มๆนิ เย็ดมันส์เหลือเกิน โอ้ย ผัวขา เบาๆหน่อย เมียเจ็บนะ โอ้ย ๆๆ ๆ ๆๆ ๆ”
ผมก็เปลี่ยนท่าเลยครับ มาถึงท่าโปรดปรานของผม ท่าหมาครับ DOGGY ครับ
แกก็ร้องโอ้ย..ซี๊ด…เสียวๆ ครางไม่ดังมาก เพราะกลัวห้องข้างๆจะได้ยิน ผมก็เย็ดแกไปเรื่อยๆ ผ่านไป 30 นาที ผมเริ่มใกล้น้ำแตกแล้วล่ะครับ ผมถามแกว่า
“เมียจ๋า ผัวจะแตกแล้วนะ ให้แตกนอกหรือแตกใน?”
“แตกในเลยๆ แตกในนะ แตกในเยอะๆ”
“แล้วจะไม่ท้องเหรอ แกก็บอกไม่หรอก แตกมาเลย”
ผมก็ไม่รอช้า ฉีดน้ำว่าวเข้าไปในร่องหีของแม่แฟนอย่างเต็มที่ ทุกหยดไม่มีเหลือ ผมเก็บน้ำมานานราวๆ 3-4เดือนเแล้วครับ ไม่ได้ปล่อยเลย น้ำจึงเยอะ ข้นและเหนียว
หลังจากนี้นผมก็นอนกอดกับแม่แฟน เเละนอนจูบปากกันอย่างสบายใจ และเวลาที่แฟนไม่อยู่ ผมมักบอกว่าเค้าอยู่กับแม่เธอก็ได้ หลังจากนั้นพอแฟนไป ผมก็เริ่มเย็ดกับแม่แฟนเรื่อยๆ

พอ2เดือนผ่านไป ได้งามไส้!!.. พับผ่าสิครับท่านพี่น้อง!!! แม่แฟนท้องครับ!
ผมนึกในใจซวยเเล้วกู!! แต่แม่แฟนกระซิบผม บอกว่า
“ไม่ต้องเป็นห่วง หลังจากที่เรา2คนเอาเสร็จ แม่ไปให้พ่อฝ้ายเอาต่อจ๊ะ” ผมก็เลยโล่งอกไป แล้วผมถาม
“เเล้วจะรู้ได้ไง ว่าแม่จะท้องกับใคร?”
“ทำไมจะไม่รู้ ก็แม่เย็ดกับเคในช่วงไม่ปลอดภัยตลอด ส่วนเย็ดกับพ่อฝ้ายเค้าในช่วงปลอดภัย”
ผมก็เลยโล่งอกไป ก็ได้เย็ดแกเรื่อยๆ จนแกคลอด พอแกคลอดเสร๊จ 2เดือนผ่านไป ผมก็เย็ดแกต่อ ซึ่งเด็กหน้าตาคล้ายแม่แฟนมาก แต่ตากับจมูกเหมือนผม ผมนึกในใจ ‘อิอิ โชคดีจัง’
และที่สำคัญผมได้เย็ดแกเรื่อยๆมา จนถึงปัจจุบัน โดยที่แตกในไม่ใส่ถุงมาตลอดเลยครับ

ตอนที่ 2 ได้เสียวกับเจ้าของร้าน

ในช่วงปิดเธอม6เดือนนี้ ผมก็ได้ไปทำงานพาร์ทไทม์ที่หนึ่งในตัวเมือง ได้ค่าแรงวันละ 300-400 บาทครับ ทำงานตั้งแต่ 9โมงเช้าถึง 6โมงเย็นอ่ะครับ ก็ผมทำงานได้2เดือนแล้ว พอย่างเข้าเดือนที่3 นี่แหละครับ เรื่องเสียวก็เข้ามาหาผมทันที โดยปกติแล้วเจ้าของร้านที่ผมทำงานอยู่ เป็นสามี-ภรรยากันครับ และมีลูกชาย1คนอายุ 11 ขวบ เจ้าของร้านผู้ชายชื่อ”พี่ยอด” ส่วนผู้หญิงชื่อ”พี่ฟ้า” ทั้ง2คนอายุราวๆ 32-35 อ่าครับไม่แน่ใจ ยังสาวๆหนุ่มๆกันอยู่เลย โดยปกติแล้วผมจะมาทันตอนเปิดร้าน จะได้เงินเพิ่มด้วย 50-100 บาท แล้วแต่บางวันครับ พี่ฟ้าเป็นคนที่สวยมากๆครับ ขาวสวยหมวย แต่นมพอดีๆครับ ไม่ใหญ่ไม่เล็กไม่ยาน ครับ แบบว่าขนาดพอดีมืออ่าครับ

ทุกๆวัน พี่ยอดจะออกไปซื้อของอุปกรณ์ทำอาหาร อุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็น ราวๆเวลาประมาณ 13.00 และจะกลับมาตอน 14.00-14.30 ประมานนี้อ่าครับ ก็ไปชั่วโมงกว่าๆ ส่วนตัวผมในเวลานั้นก็ทำความสะอาดร้านอยู่ครับ เก็บโต๊ะ เช็ดจาน เช็ดเก้าอี้ ร้านนั้นเปิด 9โมงก็จริง แต่เปิดให้บริการ เวลา15.00ครับ และปิด เวลาประมาณเที่ยงคืน แล้วแต่บางวันของหมดเร็วก็ปิดเร็วอ่าครับ ลักษณะร้านเป็นแบบบ้าน2ชั้นบ้านไม้ ข้างบนไว้เก็บของ แต่ก็มีเตียงไม้เก่าอยู่ครับ ซึ่งตัวผมเองก็ไม่เคยขึ้นไป ร้านนี้ทำงานอยู่นี้เจ้าของร้านซื้อมาครับ แรกๆก็เช่า พอหลังๆก็ขอซื้อครับ และขายให้จำนวนหลายแสนบาทครับ

พอผมทำงานได้เกือบๆ3เดือน พี่ฟ้าก็ถามว่า “ไม่ซั่มกับฝ้ายเหรอ?” ผมก็บอกว่า “ไม่ครับ ยังๆซิง” (โกหกหน้าด้าน คิคิ ^^) พี่ฟ้าก็บอก “เอาหร่าว พี่ไม่เชื่อหรอก” แล้วพี่ฟ้าก็ถามผมว่า “อยากซั่มมั้ย? ฝ้ายมั้ย?” คือพี่ฟ้ากับฝ้ายเค้ารู้จักกันอ่าครับ อยู่ดีดี ผมนึกอะไรไม่รู้ เข้าไปกอดพี่ฟ้าทางด้านหลัง ทั้งๆที่ยืนอยู่หน้าร้านอ่าครับ แต่โชคดีบริเวณนั้นไม่มีใครอยู่ น่าจะไม่มีใครเห็นอ่าครับ และโชคดีกว่านั้น เป็นเวลา 13.10 ซึ่งพี่ยอดออกไปซื้อของ กว่าจะกลับก็ บ่าย 2กว่าๆ ผมดมกลิ่นกายของพี่ฟ้า และดูเหมือนพี่ฟ้าจะยืนนิ่งไม่พูดอะไร ผมบอกว่า “ผมพี่ฟ้าหอมๆมาก รู้ตัวไหมครับ กลิ่ยกายพี่หอมเหลือเกิน”

แกก็ยืนนิ่งให้ผมกอด ให้ผมหอมไปสักครู่หนึ่ง แล้วแกก็บอกว่า “เข้าไปในร้านเหอะ เดี๋ยวมีคนเห็น มันจะไม่ดี” ผมก็ถามแกว่า “พี่ได้เอากับพี่ยอดบ้างไหม?” พี่ฟ้าก็ตอบ “ไม่เลย พี่เสี้ยนมาหลายวันแล้วน้อง พี่ยอดไม่ทำการบ้านเลย พอทำงานเสร๊จ ก็อาบน้ำนอนอย่างเดียวเลย” แล้วผมก็ถามอีกว่า “เคยโดนดุ้นสดๆของหนุ่มเสียบเข้าไปไหม?” พี่ฟ้าตอบผมมาว่า “ไม่มีใครมีบุญพอ ที่จะได้เสียบหีของพี่หรอก ยากมาก” แล้วทันใดนั้น ผมก็เข้าประกบจูบปากแก แกก็ตอบรับอย่างดี ผมถามพี่ฟ้าว่า “จะเอาไหม?” แกก็บอก “แล้วแต่ ถ้าไม่กลัวพี่ยอดมาเห็น” “ผมก็ไม่กลัวหรอก เพราะพี่ยอดเพิ่งออกไป กว่าจะกลับคงอีกนาน” พี่ฟ้าบอก “ก็ตามใจ”

ผมเลยถอดเสื้อแก แล้วเลียนม จนหัวนมแข็งเป็นไต แล้วผมก็ลงมาถอดกางเกงให้แก แกใส่กางขาสั้นสีดำ กางเกงในแกสีม่วง ส่วนเสื้อในนั้นสีแดง ผมก็เริ่มไถหน้าลงไปที่เนินรูสวาทของแก แล้วแลบลิ้นออกมาเลียแผล็บๆ พี่ฟ้าก็บอก “รีบเสียบดุ้นของเคเข้ามาเถอะ พี่ไม่ไหวแล้ว” ผมว่า “เดี๋ยวนะครับ พี่ต้องโม็กให้ผมก่อน ผมถึงจะยอมเสียบดุ้นควยเข้าไป” แกไม่รอช้า แกลงไปโม็กดุ้นควยผมทันทีครับ ลีลาการดูดของพี่ฟ้าช่างเซียนเหลือเกิน เสียวมากครับบบ
“โอ้วววเย้ โอ้ววฟัก โอ้วชิทททททท” ที่นี้ผมก็จับแกท่าลิงอุ้มแต งแล้วอุ้มแกขึ้นชั้น2 แล้วยกแกไปวางนอนลงบนเตียงแล้ว ยกขาแกขึ้น แล้วอ้าขา แล้วผมก็เสียบดุ้นควยเข้าไปอย่างช้าๆ แกบอก “เร็วๆหน่อย” ผมถามว่า “ทำไมเสี้ยนนิ?” “คันหีอีตายแล้ว รีบๆเย็ดหน่อย”

ผมก็เลยจัดหนักเสียบดุ้นเข้าๆออกๆอย่างถี่ๆ ซอยไวไวเพราะผมเป็นคนที่แตกช้า อึด ทน แข็ง และที่สำคัญพี่ฟ้าบอกว่าใหญ่กว่าของพี่ยอดอีก และยาวกกว่าด้วย ผมยิ่งได้ใจเย็ดแกแบบสดๆ นึกขึ้นได้ถามว่า “แล้วไม่ใส่ถุงยางเหรอครับ?” แกบอก “ไม่ต้อง พี่อยากให้เคเย็ดพี่แบบสดๆ” แกบอก “ไม่เคยเสียวหีเท่านี้มาก่อนเลย ไม่ได้เสียวหีมานานแล้ว ไม่มีดุ้นตกถึงหีนานแล้ว” พอเย็ดไปสักพักใกล้จะ 14.00 แล้ว มันคือเวลาที่พี่ยอดใกล้กลับมาแล้ว ผมจึงเร่งจังหวะไปอย่างเร็ว พี่ฟ้าเองก็เด้งรับอย่างเข้าจังหวะ ไม่นานผมบอกว่า
“ผมจะแตกแล้วนะ ให้ผมแตกนอก? หรือแตกใน?” แกบอก
“แตกในเล ยฉีดน้ำเข้ามาเยอะๆ”
“แล้วพี่จะไม่ท้องเหรอครับ?”
“เหอะน่า…ฉีดเข้ามาเถอะ ให้ว่องๆพอ”
ก็นึกในใจ ถ้าท้องอีกละวะ พี่ยอดเอากูตายแน่ๆ ผมทำท่าจะถอนดุ้นควยออก ตอนใกล้แตกเต็มทีแล้ว พอจะถอนปุ๊บ แกกดเอวผมลงมา ตอกหีแกต่อ สรุปผมต้องแตกใน โดยที่อยากแตกนอก จังหวะแกแม่นเหลือเกิน พอแตก แกกดเอวพอดี สุดยอดจริงๆ สรุปผมต้องแตกในไปตามปริยาย

ผมก็ถามแกว่า “เม็นส์หมดเมื่อตอนไหน?”
“เมื่อ 2วันที่แล้ว”
ผมนึกในใจ กรรม!! มันต้องหน้า7หลัง7นิหว่า ท้องแน่ๆ
และพอใกล้จะเลิกงานแล้ว ไม่มีใครอยุ่ร้านอีก พี่ยอดก็ออกไปรับลูกที่โรงเรียน พี่ฟ้าก็ชวนผมขึ้นชั้น2อีก เราก็เย็ดกันต่อแบบสด แบบแตกใน คราวนี้ในเวลา20นาทีผมเย็ดได้2น้ำ แตกในทั้ง2น้ำ
ผ่านไป3เดือน สรุปแกไม่ท้อง ผมถามแก “ทำไมไม่ท้อง?” แกบอกแกกลับไปกินยาคุมที่บ้าน แกบอกว่า “ไม่ปล่อยให้พลาดหรอกค่ะ” หลังจากนั้น ผมก็ได้เย็ดแกแตกในแบบไม่กังวลครับ

ตอนที่ 3 ได้สวิง

คราวถึงกับสวิงเลยแหละครับ บุญของดุ้นควยของผมมันจริงๆ เกิดมามีบุญ ซึ่งหลังจากที่ผมหยุดลางานนั้น ผมได้ไปหาแฟนที่หอพัก ซึ่งแม่แฟนก็อยู่ด้วย พอแม่แฟนเจอหน้าผม ก็เขินเป็นธรรมดา เพราะคนเคยค้าม้าเคยขี่ตามนี้แหละครับ ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลา 9.30 ได้ครับ แฟนบอกว่าหิวมากๆ จะออกไปซื้อข้าวด้านนอก เสร๊จผมหละสิครับ ทีนี้แฟนถามว่าจะไปด้วยไหม? ผมบอกไม่ไป อยู่เป็นเพื่อนแม่ก็ได้จ้า แฟนก็บอกโอเค แฟนมากระซิบบอกว่า “ดูแลแม่ดีดีล่ะ แม่ใช้ทำอะไร ก็ช่วยๆแกหน่อย” ผมก็บอก “โอเค จัดให้“ (5555555 เข้าทางล่ะสิครับ)

ซึ่งร้านอาหารที่แฟนผมไปซื้อนั้น คนเยอะทุกวันเหละครับ กว่าจะได้กิน ก็เกือบๆเที่ยงแล้ว เพราะคนเยอะๆจริงๆ ผมบอกแฟนว่า “กินที่ร้านเลยก็ได้ ไปรับเพื่อนไปกินด้วยสิ ลองโทรถามเพื่อนดู แล้วกินที่ร้านเลยก็ได้” ผมกินมาแล้ว แฟนบอก “โอเค ๆ ตามนี้ เดี๋ยวจะรีบกลับมา” ผมบอกไม่ต้องรีบหรอก เดี๋ยวกินไม่อร่อย” แฟนบอก “โอเค ๆ ก็บางทีกินข้าวเสร๊จ อาจจะไปเสริมสวยต่อนะ” ผมบอก “อ่า จ้า”

พอแฟนออกจากหอไม่ถึง 5 นาที ผมกับแม่แฟนก็เริ่มลงมือแล้วล่ะครับ แม่แฟนถาม “คิดถึงน้าไหม?” ผมบอก “คิดถึงมากๆครับ อยากเย็ดจนใจจะขาดแล้วครับ” ผมบอกแกไปว่า “คราวนี้เย็ดแบบใส่ถุงได้ไหมอ่า?” แกทำท่าเหมือนไม่พอใจ แล้วแกก็บอกว่า “ทำไมถึงไม่เย็ดสดอ่า?” ผมก็บอกไปว่า “ผมกลัวความแตก” แกบอก “ไม่ต้องกลัว น้าชอบแบบเสียบสดมากกว่า ใส่ถุงยางมันไม่รู้สึกเหมือนเย็ดกันอ่า” ผมก็บอก “แล้วแต่นะครับ ท้องรอบ2ขึ้นมา ผมไม่รู้นะ” แม่แฟนก็บอกโอเค ผมก็เริ่มเสียบดุ้นควยขนาด 6.5 เข้าไปในร่องหีของแม่แฟนครับ แล้วเสียบแบบช้าๆเนิบๆ ซอยยิกๆบ้างบางครั้ง ทุกๆครั้งที่ผมเสีบเข้ามิดดุ้น แม่แฟนจะร้องคราง “โอ้ยย..ซี๊ด..เสียวจังค่ะผัวขา” ผมทำแบบนี้ราวๆ10ครั้ง จนแม่แฟนน้ำแตก “ผัวขา..เมียแตกแล้วนะ แตกแล้วแตกเยอะจริง เย็ดกับดุ้นอันนี้ มันสุดยอดจริงๆ”

ในขณะที่ผมกำลังจะน้ำแตกนั้น ก็มีคนมาเคาะประตู ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆ พระเจ้า!!! เป็นพี่ฟ้าเจ้าของร้าน น่าจะมาหาฝ้าย ผมกังวลมาก เครียด ผมบอกให้แม่แฟนออกไปบอกว่าฝ้ายไม่อยู่ แม่ออกไปทั้งที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็ก ปิดแทบไม่มิด เห็นร่องเนินขนเพชรแฉะๆนิดหน่อย พี่ฟ้าบอกแม่ว่า “ขอเข้าห้องน้ำหน่อย ได้ไหมคะ” แม่อ้ำๆอึ้งๆ “เอิ่ม คือว่า…” “นะค่ะแม่ ฟ้าไม่ไหวแล้ว ขอเข้าหน่อยนะคะ” พอเข้ามาปุ๊บ เจอผมพอดี ผมถึงกับหน้าเสียเลยครับ นึกว่าพี่ฟ้าจะด่าผมผม อยู่ในสภาพที่ไม่นุ่งอะไรเลย ใครจะนึกล่ะครับ ว่าพี่ฟ้าจะเข้ามา ดุ้นควยของผมก็ตั้งชี้โด่อยู่ พี่ฟ้าบอก “เดี่ยวมาเคลียร์” พอพี่แกเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็ไม่ได้โวยวายอะไร

ผมก็เอ่ยปากถามว่า “พี่มากับใคร?” พี่ฟ้าตอบ “มาคนเดียว” ผมซัก “แล้วมาทำอะไร?” พี่ฟ้าตอบ “มาหาฝ้ายนี่แหละ จะชวนไปเที่ยวผับตอนค่ำๆ” แล้วพี่ฟ้าถามว่า “ฝ้ายรู้เรื่องนี้ยัง?” ผมกับแม่ตอบไปพร้อมๆกัน ‘’ยัง’’ “เฮ้อโล่งอกไป แล้วนี่ฝ้ายไปไหนอ่า?” ผมบอก “ไปกินข้าวและเสริมสวย” สักพักพี่ฟ้าก็สืบสาวราวเรื่องของผมกับแม่ จนรู้เรื่องแล้ว พี่ฟ้าก็ขอร่วมแจมด้วย พี่ฟ้าตรงเข้าอมดุ้นควยของผมอย่างรุนแรง ไม่รู้อดอยากมาจากไหน ขึ้นคร่อมผมแล้ว โยกเอวร่อนเอวได้แบบสุดๆอ่ะครับ และในขณะที่พี่ฟ้าร่อนเอวนั้น แม่ก็จูบกับผม แล้วบางทีก็ยื่นเนินหีมาให้ผมเลียบ้าง

แล้วสักครู่เราก็เปลี่ยนท่า แม่นอนบนเตียง แล้วผมยกขาแม่แฟนอ้าออก แล้วเสีบดุ้นควยเข้าไปอย่างจัง แม่แฟนร้อง “โอ้ยยยย..เบาๆหน่อยสิคะ นี่หีเมียนะ ไม่ใช่ครกที่กระแทกเอาๆแบบรุนแรงอ่ะ” พี่ฟ้าก็หัวเราะชอบใจ แล้วพี่ฟ้าก็ยืนหันเนินหีไปให้แม่แฟนเลียอย่างสุดซี๊ด ทั้งคู่สลับกันให้ผมเย็ด สลับกันเลียอะไรทำนองนี้แหละครับ พอผมใกล้แตก แม่แฟนจับดุ้นควยของผมยัดเข้าไปในร่องหี แล้วบอกว่า
“แตกในเลยค่ะเค แม่อยากให้แตกด้านใน หลั่งน้ำว่าวออกมาเยอะๆ แม่ชอบ”
พี่ฟ้าบอก “แม่แบ่งให้หนูบ้างสิ หนูก็ต้องการนะ”
“ไม่ทันแล้วล่ะครับพี่ฟ้า หลั่งหมดปลอกแล้วล่ะครับ”
แม่บอก “ฟ้าอ้าสิ แล้วเงยหน้าขึ้น…” แม่แฟนลุกขึ้นแล้วแหวกหี เพื่อให้น้ำว่าวของผมที่อยู่ในร่องหีนั้น ไหลออกมาแล้วหยอดใส่ปากพี่ฟ้า พี่ฟ้ากลืนด้วยความเอร็ดอร่อย แต่ก่อนกลืนนั้น ผมเห็นพี่ฟ้าเอานิ้วชี้เข้าไปในปากแล้ววนๆ เพื่อกวาดเอาน้ำว่าวติดนิ้วออกมา แล้วเสียบเข้าไปในรูหีของตัวเอง แต่ผมก็ไมได้สนใจอะไร
เราเย็ดกันเรื่อยๆประมาน4น้ำ จนถึงตอนเย็น ผมก็กลับบ้านตามปกติ
ทั้ง 2สาวนอนกองไปด้วยน้ำว่าวของผม อันเอ่อล้น ผมแตกในทุกครั้งแหละครับ แต่รู้สึกว่าครั้งสุดท้าย จะแตกใส่หน้าทั้ง2คน ทั้งสองแลบลิ้นออกมารับน้ำกามอย่างสนุกสนานสบายใจ

ตอนที่ 4 ได้เสียวกีบเพื่อน

หลังจากที่ผมได้สวิงทั้งแม่แฟนและเจ้านายสุดสวย ความโลภกามของผมยังไม่พอครับ มันชักจะติดใจแล้วล่ะสิครับ เมื่อความต้องการมีมาก จึงคิดอะไรแผลงๆ ซึ่งผมแอบชอบเพื่อนคนนี้มากๆแอบชอบมาสักระยะนึงแล้วละครับ เธอชื่อ”ออย” มีแฟนแล้วครับ หน้าตาเธอก็ไม่เท่าไหร่ แต่ร่างเธอสิครับ โอ้ว…แม่เจ้า!! ส่วนสูงน่าจะ 165 น้ำหนักน่าจะราวๆ 45 ครับ ร่างได้ๆกับแม่แฟนเลยนะครับ แหม…ช่างร่างดี ทรวดทรงองเอวดีเหลือเกิน แต่นมไม่ใหญ่ครับ แต่ก็ไม่ถึงกับเล็ก เธอเป็นคนที่ปากจัดมากๆครับ ปากไวด้วยครับ

วันนี้เป็นวันเลี้ยงรุ่นอ่าครับ ซึ่งแฟนผมก็ไป เพราะเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.6 กลับมาเลี้ยงรุ่นอีกครั้งอ่าครับ ก็ไปราวๆ 20 กว่าคนอ่าครับ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ต้องพูดถึงครับ เพียบบบบบ เยอะมากครับๆ เราจัดเลี้ยงกันในโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองอ่าครับ แล้วก็เปิดห้องไว้นอน 5 ห้องครับ บางคนก็นอนที่นี่ บางคนก็กลับบ้าน ส่วนตัวผมตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้าน ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ให้เพื่อนหามมานอนบนห้องโรงแรมที่จัดเตรียมเอาไว้ครับ แรกๆมันก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับ ก็ยังไม่เมา ยังสนุกสนานกันอยู่อ่ะครับ ตอนนั้นเป็นเวลา 22.30 แล้วละครับ บางคนก็เมาหัวทิ่มไปแล้วละครับ โดยส่วนตัวผมไม่ดื่มเหล้าครับ ดื่มแค่สปายไวน์คูลเลอร์บ้าง สลับฟูลมูล ต่างคนก็ต่างสนุกกันไป

และที่สำคัญงานนี้ ออยมาครับ แต่พาแฟนมาด้วย ซึ่งแฟนไม่เกี่ยวกับงานนี้เลย แต่เผอิญโชคเข้าข้างผมซะจริงๆ แฟนเธอไปกินน้ำกระท่อมกับเพื่อนครับ กว่าจะกลับไม่ต้องพูดถึงครับ พวกกินท่อมกินกันนานมากๆครับ ก็ราวๆ 3-5 ชม.ล่ะครับ ตอนนี้ก็เวลา 23.20 แล้วเหลือคนไม่เมาก็ 5-6 คน รวมผมด้วย แฟนผมเมาตั้งแต่ 5 ทุ่มแล้วล่ะครับ นี่ก็เที่ยงคืนกว่าแล้ว ผมก็พาแฟนขึ้นไปนอนบนห้อง ช่วยกันหามกับเพื่อนอีก 2คน ห้องที่เปิดมี 5ห้อง คือห้อง 311,312,313,314,315 ตามลำดับ แต่บังเอิญเพื่อนๆกลับบ้านซะส่วนใหญ่ ทำให้ห้องเหลือ นอนห้องละคนยังได้เลยครับ ผมพาแฟนไปพักที่ห้อง 311

และพอตี 1.00 กว่า แฟนของออยก็ยังไม่กลับ สงสัยจะยันท่อม เนื้อ ยา อะไรแบบนี้เป็นต้นอ่ะครับออยก็เมาใช้ได้แบบไม่รู้เรื่องเช่นกัน ผมก็แบกออยขึ้นห้องไป2 ต่อ 2 ตอนแรกก็ถามว่า “ไหวไหม ออย?” ออยบอก “สบายมาก” พอเวลาตี 3 กว่าเกือบตี 4 ออยรู้สึกตัวครับ ผมก็นั่งเฝ้าออยตลอดเลย ออยถาม “แล้วไม่ไปอยู่กับฝ้ายเหรอ? เมียมึงอ่ะ” ผมก็ตอบ “ไม่อ่ะ หลับอยู่ ไม่อยากกวน” ออยตอบ “เหรอ อืม” คราวนี้ผมก็ถึงเวลาวัดใจแล้วละครับ ผมรวบรวมความกล้า แต่บอกความรู้สึกที่มีมาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ความรู้สึกตอน ม.4-ม.6 ผมบอกหมดเลยครับว่าผมรู้สึกกับเธออย่างไร? เธอก็สตั้นไปสักครู่หนึ่ง แล้วกระหยิ่มยิ้มในใจ ออยบอก
“มึงมาบอกไรป่านนี้ กูก็ชอบมึงเหมือนกัน ถึงมึงไม่หล่อ กูก็ชอบ เพราะมึงเป็นแบนี้ไง กูเลยชอบมึง แอบชอบมึง แต่มึงมีแฟนแล้วไง กูเลยพูดไม่ได้ มึงไม่หล่อ แต่มึงเอาใจใส่ผู้หญิงดีหนิ”

ผมไม่รอช้าครับ ฉวยโอกาสเข้าประกบปาก จูบกับเธอเลยครับ อ่อ..ลืมไป ผมพาออยไปพักที่ห้อง 315 เป็นห้องสุดท้ายติดริมชายหาดเลยครับ โรแมนติกมากๆครับ ออยจูบกับผมอย่างดูดดื่ม ผมไม่รอช้า ชักดุ้นควยออกมาเลยครับ ให้เธอโม๊กให้ ผมก็จับหัวเธอคุมจังหวะการโม๊ก เธอโม๊กใช้ได้ครับ เลียดูดเก่ง ใช้ลิ้นเก่งมากๆครับ ผมก็ถอดเสื้อตัวเอง และไปถอดเสื้อออยออก แล้วลงไปถอดกางเกง แล้วลงไปที่เนินหีของออยแล้ว ใช้ปลายลิ้นแตะที่เนินหีของออย แล้วแหวกแคมหีออก แล้วใช่ลิ้นสอดเลียอย่างมัน ออยคราง
“โอ้ยย ซี๊ด ทำไมมึงเลียเก่งจังวะ”ออยพูด ผมพูด “แน่นอนจ้า”

ผมชักดุ้นอันแข็งโด่ออกจากปากออย แล้วเสียบเข้าไปในร่องหีของออย แล้วเสียบเข้าๆออกๆอย่างช้า แล้วก็เปลี่ยนท่ามาเล่นท่า 69 อย่างเมามันส์ และผ่านไป 35 นาที ผมก็ยังไม่แตก ผมก็เปลี่ยนท่ามาเป็นลิงอุ้มแตกครับ แล้วก็เด้าซอยหีออยไปเรื่อยๆ อย่างเนิบๆ ซ็อฟๆ และก็เปลี่ยนท่า มาเป็นท่าหมาครับ DOGGY ท่าถนัด เลยผ่านไป 50นาที เวลาก็เกือบ ตี5แล้วละครับ ผมก็บอก “จะแตกแล้วนะ” ออยบอก “อย่าแตกในนะ เราขอ” ผมบอก “โอเค” แล้วเย็ดไปเรื่อย ออยครางๆด้วย “โอ้ย ซี๊ดหี จังงงงงง อ๊า…..โอ้ยยย เสียวววหีจัง” และในที่สุดผมก็แตกเสียทีครับ ไม่ต้องพูดถึงผมแตกในครับ หลั่งไปเยอะมากๆ

ออยโมโหมาก “มึงแตกในทำไม? ถ้ากูท้องขึ้นมาทำไง?” ผมพูด “เออ..โทษที…กูลืมอะ กูชอบมึง ให้แตกนอกได้ยังไง?” ออยยิ้ม แล้วบอก “เออ…ช่างมัน อยากแตกก็แตกไป” แล้วผมก็นอนกอดออยทั้งคืนเลย จนมาถึงเวลา 8.00 ตอนเช้า แฟนออยก็ยังไม่มา ฝ้ายแฟนผมก็นยังไม่ตื่น ผมไปเช็คมาเรียบร้อยแล้วครับ ผมก็ปลุกออยว่า “เช้าแล้ว” พอออยรู้สึกตัว ผมจัดต่อเลยครับ สัก 2-3 น้ำก่อนกลับ สรุปได้แค่ 2น้ำ เพราะออยบอก “กูเจ็บหี แสบหมดแล้ว” ผมก็บอก “โอเค ไว้วันหลังเรา2คนค่อยมานัดเย็ดกันอีกนะ” ออยว้าก “บ้า!! ทะลึ่ง!” ออยบอก “มีเบอร์แล้วยัง?” ผมบอกว่า “ยัง..” ผมบอก “ก็เอามาดิ” ….แล้วหลังจากนัด ผมกับออยก็นัดเย็ดกันเสมอมาครับ แตกในตลอดครับ ไม่มีแตกนอก ถ้าแตกนอก ผมจะไม่เย็ดครับ เรา2คนตกลงกันแบบนี้ครับ

ตอนที่ 5 พาเพื่อนไปสวิงแม่แฟน

ขอบคุณนะครับที่ติดตามผลงานชีวิตจริงของผมมาถึงตอนที่5กันแล้ว ตอนนี้ไม่รู้สิครับ ผมค่อนข้างอึดอัดใจมากเป็นพิเศษ และในทางกลับกัน ผมก็ตื่นเต้นมากเป็นพิเศษละครับ ก็ไม่รู้จะเริ่มเล่าเรื่องยังไงดี งั้นขอเริ่มเล่าเลยละกันนะครับ…

หลังจากที่แม่แฟน(หรือน้าอาย)คลอดลูกชายคนที่2เสร๊จ ชื่อว่า”น้องเมฆ” หลังจากนั้นราวๆ 5-6เดือน ผมก็ยังคงเป็นแฟนกับฝ้ายอยู่ครับ ฝ้ายก็นยังไม่รู้ว่าผมกับแม่ฝ้ายเป็นกิ๊กกัน และน้องของฝ้ายนั้นลูกของผมละครับ ก็จะว่าไปเรื่องต่อไปนี้ก็เกี่ยวกับแนวสวิงกิ้งนี่เหละครับ ผมก็ไมได้ตั้งใจให้เป็นแบนี้หรอกครับ อ่อ…ลืมบอกไป มาถึงตอนที่5คงไม่ทันแล้วล่ะครับ แต่ก็อยากบอกอะครับ คือ ผมและฝ้ายกำลังศึกษาอยู่ แม่ของฝ้ายหรือน้าอายเป็นคุณครูครับ สอนวิชาวิทยาศาสตร์ระดับประถมครับ น่าจะป.5ครับ ส่วนพ่อของฝ้ายนั้นมีธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง ซึ่งฐานะทางบ้านของฝ้ายก็โอเค ก็มีตังค์อะครับ ประมาณนี้

และเรื่องมีอยู่ว่าผมกับเพื่อนอีกคน ที่เป็นเพื่อนสนิทกัน สนิทมากๆ เนี้ยะกำลังขับรถไปบ้านเพื่อนอีกคน จะไปเอาของ และขากลับก็ผ่านหอพักของฝ้ายด้วย ตอนนั้นฝ้ายไม่อยู่หอครับ ออกไปเที่ยวกับเพื่อนตั้งแต่เช้าแล้ว นี่ก็บ่ายโมงแล้วครับ ผมยังไม่ได้ทานข้าว เลยออกไปหาอะไรกินที่เซเว่นกับเพื่อน ในขณะที่กำลังรอเวฟข้าวอยู่นั้น ผมโทรหาแม่แฟน ถามว่า “วันนี้ว่างไหม? สอนอยู่รึป่วคับที่รัก?” แม่แฟนบอก “แหม…บอกหวานจังนะเค แม่ว่างพอดี กำลังจะออกไปทานข้าวกับเพื่อนๆ” ผมบอก “ไม่ต้องไปครับ ผมซื้อมาเผื่อไว้แล้ว งั้นเดี่ยวผมไปรับที่โรงเรียนนะครับ” แม่แฟนบอก “โอเค” และพอผมกดวางสาย ผมก็หยิบถุงยางมา1กล่อง เป็นถุงยางญี่ปุ่น ยี่ห้อ OKAMOTO 003 ซึ่งเป็นถุงยางแบบบางมากครับ บางกว่าปกติที่ซื้อไป ก็ไม่ได้อะไรหรอกครับ กลัวเพื่อนมันจะเย็ดแม่แฟนด้วย แต่มันคงไม่เย็ดหรอกครับ สาวแก่ๆคงไม่ใช่สเป็กมันหรอกครับ แต่ต้องกันไว้ดีกว่าแก้ครับ

พอเสร๊จจากเซเว่น ผมก็ไปรับแม่แฟนที่โรงเรียน ผมก็ถามแม่แฟนว่า “เขาให้พักกี่ ชม.ครับ” แม่แฟนบอก “แล้วแต่ ช่วงบ่ายนี้แม่ไม่มีสอนด้วย จะอยู่หอยาวเลยก็ได้ แต่ตอนเย็นแม่ต้องกลับมาเซ็นชื่อที่โรงเรียนต่อค่ะ” ผมก็บอก “โอเคครับ งั้นเรากลับหอกันนะครับ” “โอเคจ้ะ” พอทานข้าวเสร๊จ ผมกับแม่แฟนก็ยกจานไปเก็บในครัว แล้วก็หอมแก้มจูบไปตามประสาคนรักกัน แล้วแกล้งเด้าทางหลังเล่นๆ2-3ที แกก็เริ่มมีอารมณ์แล้วละครับ ส่วนตัวผมมีตั้งแต่ยังไม่ทานข้าวแล้วครับ ผมอยากเย็ดแกมากตอนนี้ ผมจึงถลกกระโปรงแกขึ้น แกใส่กระโปรงยาวถึงเข่าได้ครับ พอผมถลกเสร๊จ แกบอกว่า “ไม่เอา เพื่อนอยู่นะนั่น ไม่กลัวเพื่อนเห็นบ้างเหรอ?” ผมก็บอก “กลัวทำไม ไม่กลัว” แม่แฟนบอก “ถ้าอยากจริงๆ ให้แค่แป็บเดียวนะ เดี๋ยวเพื่อนมาเห็น จะดูไม่ดี” ผมก็ตกลง

พอทำไปไม่ถึง 2 นาที เพื่อนมันเข้ามาในครัวครับ พ่อแม่พี่น้องครับ!!! แม่ตกใจมาก แล้วถลกกระโปรงลง แม่ก็ตื่นตระหนกตกใจเป็นธรรมดา แต่เพื่อนบอกว่า “เอาเลยครับ ตามสบายครับ” แม่ก็เดินออกจากครัวอย่างเขินอาย แล้วไปนั่งบนเตียง ผมก็ตามไปต่อสิครับ จะมัวรออะไร ผมก็ถอดเสื้อและกางเกง แม่แฟนถามว่า “ทำอะไรอ่ะ? เมื่อกี้เพื่อนเกือบจับได้แล้วไหมล่ะ?” ผมบอก
“ไม่ต้องหรอกครับ ไอ้นี้รู้เรื่องของผมหมดแหละครับ แม่ไม่ต้องหวงหรอก ว่าแต่แม่เคยโดนเย็ดทีเดียว2ดุ้นไหมละครับ?”
แม่แฟนตอบ “ไม่เคยอ่ะ และไม่อยากลองด้วย” ผมก็ยังดั้นด้น ถอดกระโปรงและปลดกระดุมเสื้อต่อไป และถอดเสื้อในกางเกงในออก วันนี้แม่ใส่เกงในสีดำ เสื้อในก็สีดำ ยิ่งยั่วอารมณ์ผมมาก ผมไม่รอช้าครับ เสียบดุ้นควยเข้าไปอย่างจังๆ แม่แฟนร้อง

“โอ้ยยยยย เสียวววจังคะ สามีขา อ๊า ๆ ๆ ๆ อื้มมมดีค่ะ อื้มมมมมมม โอ้วววว ยอดมากค่ะ สามีขา”
ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้น แม่แฟนร้องครางใหญ่เลย
“สามี สามี สามี สามี สามีขา สามี สามีขา โอ้ยยยยย เจ็บอ่ะ อย่าแรงนักสิ”
ผ่านไป15 นาที เพื่อนผมเข้ามาครับ มันก็ทำตัวเฉยๆ อยู่ดีดี มันก็ถอดเสื้อผ้ากางเกงออก ผมถามมันว่า “เฮ้ยไป สอง ทำไรวะ?”
“เอ้า..มึงไม่คิดว่ากูเห็น กูมีอารมณ์บ้างเหรอวะไอ้เค แบ่งกันบ้างสิวะ เพื่อนเอ๋ย จริงไหมครับแม่?”
แม่ทำท่าทางกระหยิ่มเล็กๆน้อยๆ แล้วก็บอกไอ้สองไปว่า
“ค่ะ สอง”

ตอนนี้แม่แฟนกำลังโม๊กดุ้นควยให้ผมอยู่ครับ ไอ้สองทำท่าจะเสียบดุ้นควยของมันเข้ามา แต่ผมเบรกไว้ก่อน “กูว่าแล้วมึงต้องเย็ดเมียกูแน่ๆ เดี๋ยวมึงหยุดเลย ใส่ถุงยางก่อนเว้ย” มันบอก “ไม่มีเว้ย ไม่ได้เอามา” ผมพูดว่า “แต่กูซื้อไว้แล้ว ในกระเป๋านู้น ล้วงไป” มันก็ลุกขึ้นไปหยิบถุงยางในกระเป๋ามา แล้วทำท่าจะใส่ ในขณะที่มันใส่นั้น มันฉีกถุงยางออกครับ มันฉีกให้ขาดแล้วใส่ ผมถาม “เฮ้ยทำไรวะ? เสียของหมด”
“เอ้า…มึงบอกกูให้กูใส่ กูก็ใส่แล้ว มึงอย่าเถียงนะไอ้เค”
ผมก็สตั้นสิครับพี่น้อง ใครจะยอมให้เพื่อนเย็ดเมียตัวเองแบบสดๆกันล่ะครับ
“หยุดเลยมึง เปลี่ยนอันใหม่” มันก็บ่นพึมพำตามประสา แล้วมันก็ใส่จริงๆสักที
ผมกับไอ้สองสลับกับเย็ดแม่แฟนครับ รู้สึกว่าจะจัดไป 5ยก คนละ 4-5 น้ำ เล่นแม่แฟนหอบเลยละครับ แต่รู้สึกว่าน้ำหลังๆ ไอ้สองมันจะไม่ได้สวมถุงยาง และก็มันแตกในตลอด ผมก็แตกในเช่นกัน

พอถึงตอนเย็น ผมก็พาแม่แฟนไปส่งที่โรงเรียน แล้วรอรับกลับครับ แล้วหลังจากนั้น ผมก็ไม่พาไอ้สองมาที่หอพักอีกเลยละครับ แต่ว่าแม่แฟนไม่ท้องนะครับ เพราะผมซื้อยาคุมมาให้ทาน ไม่งั้นผมคงไม่ได้เย็ดแกอีกหลายเดือนครับ แต่ผมก็ไม่เสียดายนะ เพราะผมยังมี 2สาว คือเจ้านายสุดสวย และเพื่อนสุดที่รักคอยให้ผมมาเย็ด มาลงดุ้นให้เสมอครับ ไม่ว่าจะตอนไหน ก็เย็ดได้เสมอแหละครับ

ตอนที่ 6 พาแม่แฟนออกสวิง

มาถึงตอนที่6 กันแล้วครับ คราวนี้จัดไปซี๊ดเสียวกว่าเดิมครับ ถึงกับจี๊ดสุดกันไปเลยละครับ ถามว่าทำไมคราวนี้สวิงกิ้งเหมือนเดิม? แต่แน่นอนต้องไม่เหมือนเดิมครับ แนวสวิงกิ้งก็จริง แต่แปลกไปจากเดิมแน่นอนครับ

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันก่อน ผมท่องเว็บโป๊ไปเรื่อยๆ จนไปเจอเว็ปนึงเกี่ยวกับการสวิงกิ้งแบบเป็นคู่ คือเป็นการนัดกันทางเว็บ ว่าจะไปสวิงกิ้งกันที่ไหน พอผมติดต่อได้แล้ว ผมได้เบอร์โทรของคู่สวิงคู่หนึ่งแล้ว ผมก็โทรไปก็คุยกันเรียบร้อย ผมถามว่า “คู่สวิงว่าอายุเท่าไหร่ครับ?” เขาก็บอกว่าตัวเค้านั้น 37แฟนเค้า35 เป็นคู่แท้ อยากออกรอบสวิงมากตอนนี้ “แล้วขนาดอาวุธของคุณผู้ชายหละครับ?” เค้าบอกขนาด 7 นิ้วครับ โอ้ว…พระเจ้า!! ใหญ่กว่าผมซะอีก งานนี้แม่แฟนเสียวแน่ๆๆๆๆๆ ผมก็ถาม “แล้วอยู่จังหวัดอะไร?” เขาบอกเขาอยู่พัทลุง “ใกล้ๆนี้เอง ผมอยู่นครศรีครับสะดวกจะมาหาเราไหมครับ?” เค้าบอกว่ารถเสีย ผมก็บอกงั้นผมไปหาเอง ก็ตกลงตามนี้

แต่ก่อนวางสายเค้าถามผมอายุเท่าไหร่ ผมบอก 20ครับ เค้าอึ้งสักพัก “เฮ้ย 20เอง สงสัยแฟนน่าจะไม่เกิน 20” ผมบอกไป “45ครับ” เค้าอึ้งไปใหญ่ “เอ้ยย 45 โอ้ว…คู่ไม่แท้ใช่ไหม?” ผมบอกไม่ใช่ครับ คู่แท้ครับ เราคบกับมาเกือบ2ปีแล้วครับ มีลูกด้วยกันแล้ว เป็นแม่แฟนครับ” เขาก็ยิ่งสนใจในตัวเรา จึงตกลงไปเจอกัน แต่ก่อนที่จะไปเจอกัน ผมมีอุปสรรคใหญ่ คือไม่รู้ว่าทางภรรยา(น้าอายหรือแม่แฟน)ของผมจะตกลงหรือป่าว? ผมก็เลยโกหกว่า “จะพาไปเที่ยว” แล้วบอกกับแฟนว่า “ผมมีเข้าค่ายที่พัทลุง” แม่แฟนก็บอกกับฝ้ายว่า “แม่มีประชุมที่ภูเก็ต” แฟนต้องอยู่หอคนเดียว ซึ่งแฟนก็ไมได้สนใจอะไร ไป 3วัน 2คืน

พอผมขับรถไปถึงพัทลุง ทางคู่สวิงก็ได้จัดห้องให้ผมไว้เรียบร้อย ไม่ได้หรูมาก เป็นรีสอร์ทคืนละ 1,200 บาท ทางคู่สวิงออกให้ 1คืน ผมต้องออกเองอีก1คืนครับ แม่แฟนก็ไม่รู้ว่าผมวางแผนเอาไว้ ผมก็บอก “พามาเที่ยวจ้ะที่รัก” ผมก็หอมแก้มไปทีนึง “เดี๋ยวถ้าพูดมากจับปล้ำเลย” แม่แฟนบอก “กลัวไม่ปล้ำอ่ะดิ แหม…น่าหมั่นไส้” (เดี๋ยวจับเย็ดแม้งให้หายน่าหมั่นไส้เลย คอยดูเถอะ 5 5 5 5 5 ยิ้มในใจ คิคิคิคิ)
พอถภึงรีสอร์ทปุ๊บ ก็ขนของเข้าห้องพัก แล้วผมก็เริ่มลงมือครับ ยังไม่ทันเริ่ม อยู่ดีดีก็มีโทรศัพท์เข้ามา เบอร์ที่โทรมานั้นคือคู่สวิงครับ เขาบอกเขาอยู่หน้าห้องแล้ว เขาก็เคาะประตู ก๊อกๆๆๆๆ ผมก็ลุกขึ้นไปเปิด แม่แฟนถามว่า “ใคร?” “อ่ออ เดี๋ยวรู้เอง”

พอเข้ามาปุ๊บแม่แฟนตกใจมาก เป็นคนรู้จักผู้ปกครองของลูกชาย ที่แม่แฟนสอนอยู่ชั้นป.5 แม่แฟนทำตัวไม่ถูก ดูกระวนกระวาย ต่างฝ่ายต้อง “อ้าว…อาจารย์อาย” “อ้าว..ผู้ปกครองน้องกล้านี่เอง” คู่สวิงกล่าว “แหม…นึกว่าใครที่ไหน อาจารย์นี่เอง ไม่เบาเหมือนกันนะครับ อาจารย์มีผัวเด็ก สงสัยคงกระชุ่มกระชวยน่าดู” แม่แฟนยิ้มและขำ “5555555 ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ” แล้วแม่แฟนก็เอ่ยถามว่า “มาที่นี้ได้ไง แล้วรู้ได้ยังไง?” “ก็น้องคนนี้สิครับ ติดต่อผมผ่านทางเว็บหาคู่สวิง ผมก็หาพอดี เลยมาชนกัน เลยก็เลย นัดกันครับ อ้าว…นี่น้องเขาไม่บอกไห้อาจารย์รู้เหรอครับ” “ไม่ค่ะ ไม่ได้บอกอะไร บอกแค่ว่าพามาเที่ยว”

ผมยืนหัวเราะ “5555555 อิอิ >< ตามนั้น5555” คู่สวิงบอก “มาเถอะครับ เรามาเริ่มกัน” พอเริ่มสักพัก ผมอยากเปลี่ยนคู่แล้วละครับ ผมเลยบอกพี่ผู้ชายว่า “แลกคู่กันไหม?” พี่เค้าบอก “เอาดิ พี่อยากเย็ดอาจารย์ตั้งนานแล้ว” “ผมก็อยากเย็ดเมียพี่เช่นกัน” สักพักฝ่ายหญิงทั้ง2ดูงงๆ ว่ากระซิบอะไรกัน ผมบอก “เดี๋ยวรู้เอง” และแล้วพี่ผู้ชายชื่อ”น้าเอก”ไปเย็ดกับเมียผม ผมก็เข้าไปเย็ดเมียพี่เอกชื่อ”น้าเจี๊ยบ” พี่เจี๊ยบบอก “เอกทำไรอ่ะ?” “ป่าวๆ แค่แลกคู่กันเฉยๆ” “บ้าจริง แล้วทำไมไม่บอก” “เออน่า...ลองดูลีลาวัยรุ่นหนุ่ม ว่าจะแรงดีไหม?” พี่เจี๊ยบแกก็ฉุนๆ สักพักก็ครางออกมา แล้วผมใส่ท่าไม้ตายซะเต็มที่เลย ส่วนแม่แฟนไม่ต้องพูดถึง คราง “โอ้ยยยยยย เสียวหีจัง” ตั้งแต่พี่เอกยัดดุ้นควยเข้าไปแล้วครับ ผมบอกพี่เอก “ผมขอเอาถุงยางออกนะ เย็ดไม่ถนัดเลย” พี่เอกบอก “เอาดิ ตามสบาย” ผมก็บอก “ถ้าพี่ไม่ชอบ พี่เอกก็ดึงถุงยางออกได้นะ” พี่เอกบอก “โอเค” ไม่รอช้าดึงอกเลยครับ แล้วซอยดังตับๆๆ ๆๆ ๆ ๆ ๆๆ “โอ้ย ซี๊ดดจัง..... อ๊าส์ . . . . . .. . .โอ้ววววววว วอ๊ายยยยย” “พี่ผมจะแตกแล้วนะครับ” / “แตกเลยน้อง” / “พี่ผมของแตกในนะ” / “เอาเลยน้อง จัดไปเลยน้อง” / “พี่ก็ขอแตกในเหมือนกันนะ” / “โอเคเลยพี่” พอผมแตกเสร็จ พี่เอกแกยังไม่แตกครับ อึดมากๆ ขนาด 7นิ้ว ไม่ผิดหวังจริงๆ แม่แฟนพูด “แหม...แรงดีจังนะเอก เอาเลยเอก ใส่มาเลย พี่รับได้” “ครับ อาจารย์” / “ไม่ต้องเรียกอาจารย์หรอก เรียกว่าพี่อายก็ได้” / “ครับพี่อาย” / “เอกเย็ดเก่งแบบนี้ เทอมนี้ลูกชายเอาไปเลยนะ เกรด 4 พ่อเย็ดเก่งแบบนี้ ลูกก็ต้องได้รับผลตอบแทนสิ” “เอางั้นเลยเหรอครับ มีเกรด10ไหม? ผมจะได้จัดให้เต็มที่” “ไม่มีหรอก บ้า!! แค่นี้พี่ก็เสียวหีไม่รู้จะครางเสียงหลง ถึงไหนแล้ว ตาบ้าเอก55555” ทั้งคู่หัวเราะ ตอนนี้ผมก็ให้พี่เจี๊ยบเมียสุดสวยของพี่เอกโม๊กดุ้นไห้อยู่ครับ อย่างมันส์เลยครับ ในที่สุดพี่เอกก็เริ่มเบาแรงลง สงสัยจะแตกแล้วครับ และแล้วพี่เอกก็แตก เยอะมากครับ ล้นออกมาจากหีเมียผมเลย เยอะกว่าผมอีก ล้นแบบล้นอ่ะครับ ฉีดได้แรงมาก กระตุกราวๆ 10 ทีอ่ะครับ น้ำถึงจะหมด พอพี่เอกถอนดุ้นออกมาเท่านั้นเหละครับ น้ำล้นออกมาจากหีเมียผมไม่หยุดเลยครับ ผมบอกพี่เอก “งานนี้สงสัยเมียผมท้องแน่ๆ” พี่เอกหัวเราะ “55555 พี่มียาคุม แต่ว่าคืนนี้จัดไปยาวๆก่อนน้องเค เมียน้องนิสุดยอด ว่าถึงไม่ตอดแต่ผิตดีหวะ555 สุดยอดจริงๆ” “แน่นอนพี่ ของดีผมดูแลดีครับ 555555” หัวเราะทั้งผมและพี่เอก และพอครับ กำหนดผมก็กลับนครศรีอย่างหน้าระรื่น เอิบอิ่มเต็มอิ่มกับความสุขที่ได้รับ แม่แฟนก็ยิ้มระรื่น สงสัยคงติดใจดุ้นควยพี่เอกซะแล้ว ตั้ง7นิ้ว แรงดีไม่มีตก อึดทนนานแบบนี้ สาวนใหญ่คงจะชอบน่าดู แกก็ยิ้มตลอดทาง จนผมน้อยใจนิดๆ แต่แกบอกว่าผมว่า “ถึงดุ้นอันไหนก็ดีแค่ไหน ก็ไม่เท่าดุ้นควยของผัวหรอกคะเค” และแกก็มาจูบผม และเรื่องก็จบลงเพียงเท่านี้แหละครับ แต่ตลอดระหว่างทางขับรถนั้น แกอมดุ้นควยดูดดุ้นควยของผมตลอดทางเลยครับ จบจ้าถึงนครเสียที สบายใจโว้ยยยย.....