banner

พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้

เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ

ตกเย็นผมไปรับน้องที่โรงเรียน วันนั้นฝนตกปรอยๆ รถก็ติดตอนอยู่บนรถกัน 2 คนก็คุยเรื่องอื่นๆ ทั่วไปจนมาจบที่แฟน้องผมให้น้องเปิดเฟสในไอโฟนให้ดูแล้วให้เข้าไปที่ข้อความที่น้องคุยกะแฟนน้องผมตกใจหน้าเสียเลย ผมเอามือลูบต้นขาน้อง น้องนั่งหนีบขาชิดเลย ไม่พูดไม่จาผมบอกว่าพี่เข้าใจเรื่องนี้มันก็ปกติความต้องการของคู่รักแล้วน้องชอบไหม ทีแรกน้องผมตอบว่าไม่ชอบแฟนมันให้ทำเลยทำ แล้วผมบอกไปว่าแล้วถ้าพี่ให้ทำกับพี่น้องจะทำไหม น้องอายหน้าแดงไม่ยอมตอบผมย้ำอีกทีว่าถ้าไม่ทำจะบอกแม่นะ น้องพยักหน้าตอบรับผมเลยให้น้องโทรบอกที่บ้านว่าจะหาไรกินกันก่อนค่อยเข้าบ้านแต่ผมเลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรูดคับ บ๋อยมองในรถผมแล้วทำหน้ายิ้มๆ เพราะมันเห็นเด็กในรถผมใส่ชุด นร.มอ ปลาย ผมจัดการเรื่องห้องเสร็จก็พาน้องเข้าห้องเลยคับ ไม่พูดไรมากเข้าไปกอดน้องทางด้านหลังมือบีบนมทั้ง 2 ข้างลูบลงมาเขี่ยหีน้องสาวได้แต่ยืนเกร็งไม่กล้าทำไร ควยผมก็เอาอัดกับร่องก้นน้องสักพักผมจับหน้าน้องหันมาดูดปากกับผมอีกมือก็เขี่ยหีเล่นจนน้องแฉะ

ผมพามาที่เตียงค่อยๆ แก้ผ้าออกให้หมด ผมให้น้องนั้งลงผมก้มเลียหีน้องจนน้องเสียวมากจับหัวผมกดลงกะหีตัวเอง ผมเปลี่ยนให้น้องดูดควยผมบ้างน้องอมเก่งจนผมเสียวมากเปลี่ยนมาเล่นท่า 69 ผมบอกให้น้องอมให้พี่จนเสร็จเลยนะ แล้วกินน้ำพี่ด้วยน้องก็ทำตามผมแตกใส่ปากน้องเลยน้องดูดกินน้ำผมจนหมดแล้วพักอาบน้ำก่อนกลั้บมาเย็ดกันต่อหีน้องฟิตมากรัดควยแบบสุดๆ น้องร้องไห้เลยตอนเย็ดน้องเจ็บหีแต่เสียวมากผมเย็ดอยู่หลายท่ามาก เราเย็ดสดแตกในกันจนหมดแรงก็แต่งตัวกลับบ้าน แล้วก็หาโอกาสว่างๆ เย็ดกับน้องตลอดหรือเวลาพ่อแม่เย็ดกันผมชวนน้องไปแอบดูแล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้องประจำ ผมเล่าไม่ค่อยเก่งนะครับถ้างงก็โทดที