banner

ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย

เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ

นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู ว่าเธอชอบผมแค่ไหน แม้ว่ามันจะเป็นวิธีที่บ้าบออยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

นั่นคือการอ่อยเหยื่อครับ…ผมกินเหล้าพอให้เมาพอประมาณ ก่อนที่จะแยกตัวเองออกไปนอนห่างจากเพื่อนๆ เพราะสิ่งที่ทำมันไม่สามารถให้เพื่อนๆ รู้ได้เลย นั่นคือการถอกเสื้อเต้นก่อน แล้วสวมเพียงกางเกงขาสั้นขาบานๆ ซับใน ก่อนที่จะทำให้เหมือนไม่รู้เรื่องอะไร หนีไปนอนที่ห้องรับแขก ซึ่งอยู่ห่างจากลานที่นั่งกินเหล้ากินเบียร์กันพอสมควร

ดึกดื่น เสียงเพลงคลอ เพื่อนๆ หลับไปหมดแล้ว เสียงการเคลื่อนไหวเดินไปมา ผมหรี่ตามองก็เห็นว่าเป็นเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้านนั้นค่อยๆ เก็บกวาดข้าวของที่วางเกะกะอยู่ จนกระทั่งเสียงฝีเท้าเริ่มมาหยุดที่ใกล้ๆ ผม ตอนนี้พัดลมเป่าเข้ามาที่ขากางเกงของผม มันพัดจนขากางเกงบาน เย็นควบวาบ และตอนนั้นเอง ทุกๆ อย่างก็หยุดลง พร้อมกับสัมผัสของมือเธอ ที่เอื้อมมาจับควยของผม แล้วดึงมันออกไปทางขากางเกง

เธอจับควยผมรวบ แล้วเริ่มบีบเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้ผม ตอนนั้นบอกได้คำเดียวเลยว่าโคตรจะเสียวควยสุดๆ เป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คาดคิดเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นอย่างที่ผมคิดจริงๆ ว่าถ้าผมแกล้งเมาแล้วลองนอนอ่อย อย่างน้อยๆ เธอเองก็คงจะทำอะไรสักอย่างกับผม เช่นแสดงความเป็นห่วง ปลุก หรือว่าอะไรก็ตามแต่ ทว่าครั้งนี้ผิดคาด

เธอไม่ได้ปลุกผม

แถมเธอเองยังลักหลับผมเองด้วย…มันเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาด และเสียวควยมากๆ อย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้มันทำให้ผมแทบที่จะนอนไม่อยู่สุข มือเธอเริ่มชักควยของผมเร็วขึ้น ก่อนที่ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอและสัมผัสสากๆ นั้นจะละเลงที่หัวควยของผม ดูดกินน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมาอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้ผม

จังหวะที่เธอดูดควยให้ผมนั้น มันช่างเสียวจนผมตัดสินใจแล้วว่า

กล้าที่จะลักหลับ จับผมอมควยขนาดนี้ ไม่มีใจให้ก็คงโรคจิตแล้วละ ผมเลยเอื้อมมือไปจับหัวของเธอกดลงมาแล้วเริ่มให้เธอนั้นอมควยของผมต่อไป เธอเหมือนจะชะงักไปเล็กน้อย แต่ว่าเมื่อผมบอกกับเธอว่าให้ทำต่อไป เธอเองก็ไม่หยุดเช่นกัน และเหมือนว่าจะเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย

ความเสียวควยในตอนนี้ทำให้ผมนั้นแทบจะนอนนิ่งๆ ไม่ได้ น้ำแตกในปากขึ้นมาคงแย่ ผมเลยพูดขึ้นมาว่า

“ถ้าอมเก่งขนาดนี้ก็ขึ้นให้ด้วยสิ เงี่ยนจะตายห่าอยู่แล้ว ไม่อยากโดนเย็ดเหรอ หรือแค่อยากอมควยอย่างเดียว”

คำถามของผมทำให้เธอนั้นหยุดทุกๆ อย่าง แล้วค่อยๆ ลุกยืนขึ้น เปิดเพลงที่เคยคลอเบาๆ ให้ดังขึ้นไปอีก ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลงช้าๆ แล้วค่อยๆ ก้าวขึ้นมาคร่อมร่างกายของผมเอาไว้ จากมุมนี้ ผมเห็นได้ชัดเจนเลยว่าเธอหีสวยขนาดไหน เนินหีใหญ่โหนกนูนเหลือเกิน ยิ่งตอนที่ค่อยๆ ย่อตัวลงมาแล้วแยกขาออก หีชมพูโคตรน่าเลียเลย รู้อย่างนี้น่าจะจับเลียหีสักที แต่ว่าก็ช่างมันเถอะ

ตอนนี้ผมเองก็เงี่ยนจนจะทนไม่ไหวแล้วเช่นเดียวกัน

เธอแสดงสีหน้าบิดเบี้ยวออกมา ตอนที่นั่งลงมาบนลำควยของผมในจังหวะนั้น แล้วค่อยๆ ทิ้งร่างกายลงมาครอบทับลำควยของผม ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของผมทันที

ในเวลานั้นความเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แต่ว่าผมเองก็ไม่ได้ออกท่าทางอะไร ปล่อยให้เธอนั้นแสดงความเงี่ยนของเธอออกมาให้เต็มที่ จนกระทั่งช่วงเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ผมเองที่เริ่มไม่ไหวก็เริ่มยกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปบ้าง จนเสียงกระทบกันของร่างกายเรานั้นดังขึ้นเรื่อยๆ

และยิ่งผมออกแรงเองเท่าไหร่ ความสุขสมก็ยิ่งเกิดขึ้นมามากเท่านั้น

จนในที่สุด จังหวะที่ผมเร่งความเร็ว ซอยยิกเย็ดหีของเธอนั้นจนถึงปลายทาง สองมือก็เอื้อมไปคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วกดลงมาให้จมลำควย เสียงครางของผมดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงเพลงที่เข้าท่อนหนักๆ พอดี

น้ำควยของผมทะลักแตกในคารูหีของเธอที่นั่งแอ่นกายไปมาไม่เป็นตัวเองอย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ สั่นระริกอยู่บนลำตัวของผม น้ำหีค่อยๆ เยิ้มฉ่ำออกมา แสดงว่าตอนนี้เธอเองก็เสียวจนเสร็จแล้วไม่แพ้กัน

เธอนั่งอยู่บนลำควยของผม ในขณะที่ค่อยๆ ปล่อยให้ความเงี่ยนของเรานั้นเบาบางลง แล้วจึงค่อยๆ ลุกขึ้นไป ยิ้มให้ผม ก่อนจะเดินไปใส่เสื้อผ้าแล้วกลับไปเก็บกวาดทุกๆ อย่างเหมือนเดิมราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนผมเองก็รีบไปหยิบกางเกงมาใส่ เพราะว่ามันจบภารกิจแล้ว

ไม่คิดว่ามันจะได้ผลเกินคาดขนาดนี้

แล้ววันต่อมา ผมก็เริ่มจีบเธออย่างเป็นทางการ และไม่ต้องคิดหรอกครับ ว่าจะสำเร็จไหม เย็ดกันตั้งแต่ก่อนคบขนาดนี้ ควยใหญ่ของผมคงจะเป็นของดีที่ทำให้เธอหลงเสน่ห์ผมแน่นอนละครับ

เพราะว่าเธอเป็นฝ่ายถามผมเองเลย ว่าจะขอเธอเป็นแฟนไหม ?

ขอสิครับ ใครจะรอ ผู้หญิงน่ารักขี้เงี่ยนขย่มควยเก่ง นมใหญ่เย็ดมันขนาดนี้

ถ้าผมปล่อยเธอไป ผมก็คงโง่ฉิบหายเลย ใช่ไหมล่ะ ?