banner

ลุงขา หนูเสียวหี ลุงควยใหญ่จังคะ

เรื่องเสียวนี่ถ้าบางครั้งเลือกมากๆ มันก็จะไม่ค่อยเจอของดีเท่าไหร่หรอก ดังนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเองก็เลยอาศัยแค่ว่า ความสุข ความเสียวต้องมาก่อน หน้าตาเอาไว้ทีหลัง ฉันเป็นคนสวย ใช่ ใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหา อยากที่จะได้ฉัน อยากเย็ดฉัน แต่ว่าฉันก็เลือกนะ เลือกคนหล่อเหรอ เปล่า…

ฉันเลือกคนที่ควยใหญ่

แน่นอนว่าคนเย็ดมันส์บางทีอาจจะควยเล็ก แต่คนควยใหญ่

ต่อให้อาจจะเย็ดไม่มันส์ แต่ควยก็ใหญ่ แค่ใหญ่ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว การนัดเย็ดของฉันนั้นเต็มไปด้วยความลับอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ฉันเลือกไม่ได้ วันนี้คู่นอนของฉันเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 40 แต่เขานั้นยังดูหนุ่มแน่น และออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ทำให้ทุกๆ อย่างของเขานั้นยังดูกำยำและน่าค้นหาไม่น้อยเลยทีเดียว และแน่นอน ใช่

เขาควยใหญ่

มันปรากฏอยู่ตรงหน้าของฉันตอนนี้ ตอนที่กางเกงในของเขาค่อยๆ ถูกดึงลงไปช้าๆ แล้วมันเริ่มแข็งขึ้นมา น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยของเขาออกมา ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เอาควยดุ้นนั้นขยับมาจ่อที่ปากของฉันแล้วยิ้มออกมา ฉันถอกควยของเขาลงไปจนสุด ค่อยๆ วนปลายลิ้นที่ลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปทันที

ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมา

เสียวซ่าน สุขุม และเต็มไปด้วยความสุขอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นเส้นทางที่สวยหรูเหลือเกิน ควยใหญ่ ถูกฉันดูดดุนอย่างต่อเนื่อง ดูท่าแล้วเขาน่าจะชอบที่ฉันอมควยไม่น้อย เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันดูดควยของเขาแรงและเสียวถูกใจ ร่างกายของเขาจะเกร็ง ลำควยกระดกงัดปากของฉันทันที ความเสียวซ่านนั้นเริ่มเพิ่มมากขึ้นด้วยความต้องการที่เริ่มจะรุนแรงขึ้น

ร่างกายของฉันเร่าร้อนไม่ไหวแล้ว สุดท้ายก็เป็นฉันที่หยุดการกระทำตรงหน้าลงแล้วกระชากเสื้อผ้าของตัวเองโยนทิ้งไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวนอนลงบนเตียงแยกขาออก ยั่วยวนเขาด้วยตัวเอง หีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของฉันตอนนี้คงยั่วยวนเขาได้เต็มที่ เพราะเขาตรงเข้ามาหาฉัน แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันด้วยความหิวกระหายและมูมมามทันที

ทุกๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างชัดเจนและหนักหน่วง ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ตอนที่เขาดูดหีของฉันอย่างรุนแรง กระหน่ำความซ่านเสียวเข้ามาพร้อมกับนิ้วที่ค่อยๆ คว้านเข้ามาอย่างเต็มที่ แล้วสุดท้าย เขาก็จับควยยัดเข้ามาในจังหวะที่ฉันเองยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวใดๆ เลยด้วยซ้ำ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…สะ เสียว เสียว ลุงขา เสียว” ฉันร้องครางลั่นออกมา ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ทำเอาร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง ร่างกายยังคงปะทุด้วยความเงี่ยนออกมาไม่ยั้งตอนที่เขานั้นก็กระหน่ำลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุเดือด

อาจเพราะควยใหญ่ของเขาก็ได้ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตอนนี้รูหีของฉันตอดควยเขาอย่างหนัก รวมทั้งความแนบแน่นนี้ยิ่งทำให้ตัวของฉันรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์

เป็นหนึ่งครั้งในการนัดเย็ดที่สุดยอดเลยจริงๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ แรงๆ เลยค่ะ ซี้ดดด อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีการตอบรับใดๆ มีเพียงเสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของฉันชันขึ้นมาแล้วกดลงไปโน้มร่างกายขึ้นมาจนสะโพกของฉันลอยเหนือพื้น แล้วอัดลำควยกระหน่ำเข้ามาจนลึกสุดใจเหลือเกินในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้นจนความเสียวซ่านมันทำให้ร่างกายของฉันเบาหวิว

“ซี้ดดด…เสียวใช่ไหมครับ อา อา…ผมโคตรเสียวเลย ไม่คิดว่ารูหีจะฟิตขนาดนี้ ซี้ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ลุง ลุงควยใหญ่เองต่างหาก ซี๊ดดด……อ๊ายยย…ลุงขา เสียว เสียว อื๊อออ “ เสียงครางของฉันดังขึ้นมาอย่างหน้าไม่อาย ความเสียวซ่านทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่าง รู้เสียงว่าตอนนี้เสียวหีเหมือนจะขาดใจเสียให้ได้ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันเสียวซ่านได้มากถึงขนาดนี้เชียวหรือ

เมื่อปลายทางแห่งความเสียวซ่านมากถึง ร่างกายของฉันถูกจับนอนตะแคง ก่อนที่จะค่อยๆ เน้นจังหวะกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น แรงขึ้น หนักขึ้น และจังหวะที่ต่อเนื่องมากขึ้น จนกระทั่งท้ายที่สุด ในวินาทีที่ร่างกายเกร็งจนถึงสุดท้ายแล้ว เสียงครางของเราก็ดังขึ้นมาพร้อมกัน เขาดันควยเข้ามาลึกสุดๆ ยิ่งกว่าเดิม ฉันเสร็จ ไปพร้อมๆ กับเขาเองที่เสร็จไม่ต่างกัน น้ำควยแตกในคารูหีของฉันเลย

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเสียวจนลืมตัว ยอมให้คนที่นัดเย็ดแตกใน…แต่ถ้ามันเสียวซ่านถึงใจ

แตกในก็คือรางวัล

และวันนี้เขาคือผู้ชนะเลิศ แบบนี้คงจะนัดรอบเดียวไม่ได้แล้วสิ