banner

อ้อมเมียผม กับเพื่อน เรา 3 คนทั้งคืนจนฟ้าสว่าง

เรื่องเสียว อ้อมเมียผม กับเพื่อน เรา 3 คนทั้งคืนจนฟ้าสว่าง

ผมอายุ 38 เมีย 29 เราทั้งคู่ชอบเรื่องสวิงมาก ครั้งแรกเริ่มจากเมื่อตอนฉลองขึ้นบ้านใหม่วันนั้นเมียผมดื่มเหล้ามากจนเมาแทบไม่รู้เรื่อง ตั้งวงดื่มเหล้ากันทั้งวัน พอตกดึกก็คุยกันแต่เรื่อง ทะลึ่ง ๆ เหลือกันอยู่ 4 คน มีผมและอ้อม เมียผม เพื่อนผมชื่อไอ้เทพ มันก็เมามาก พูดแซวหยอกล้อกับเมียผมตลอด จับมือ จับตัว บางทีก็โอบกอดเลย อ้อมขอตัวขึ้นไปอาบน้ำ ผมกับเพื่อนก็นั่งคุยกันถึงเรื่องสวิง ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนจนหัวควยลื่นเลย คุยเล่น ๆ อยากให้เมียผมลองบ้าง

เพื่อนผมมันก็ยิ่งหัวเราะชอบใจ ต่างคนก็ต่างเมาพอตกดึก ไอ้เทพมันจะแอบขึ้นไปล่อเมียผมในห้องนอน เพราะเห็นเมียผมเมามาก ผมก็ตื่นเต้น เลยบอกให้มันลองดู แต่ถ้าเธอโวยวายอะไร ให้บอกว่าไม่เกี่ยวกับผม มันเลยขึ้นไปก่อนตอนแรก อ้อมคิดว่าเป็นผมเลยไม่ได้ขัดขืนอะไร ปล่อยให้ไอ้เทพเล้าโลม ดูดนม เลียหี ไอ้เทพจับเมียผมเย็ดจนร้องครางไม่เป็นภาษาเลย ไอ้เทพกระเด้าไปได้สักพักเธอคงเริ่มรู้สึกตัว และส่างเมา รู้ว่าไม่ใช้ผมแต่เธอกำลังมีอารมณ์เต็มที่ เลย ปล่อยให้ไอ้เทพเย็ดต่อ
ผมยืนแอบดูซักพัก ก็เข้าไปร่วมด้วย เหลือไอ้เอก เมาหลับอยู่ข้างล่าง ผมแอบย่องเข้าไปเบา ๆ ร่างเงาดำ ๆ ไหว ๆ อยู่บนเตียง มีแสงไฟที่ส่องเข้ามาจากหน้าต่าง เมียผมกำลังมีความสุขกับไอ้เทพ ภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า เสียงอ้อมครางกระเส่า มีร่างดำใหญ่กำลังกระแทกอยู่อย่างรุนแรง ตอนนั้นผมใจเต้น ตัวหวิว ตาค่อย ๆ ปรับชินกับความสลัว หายเมาทันที ไอ้เทพเพื่อนผม ลีลาของมันรุนแรงและหนักแน่น กระแทกปัก ๆ ยกขาเมียผมพาดบ่ามัน จนก้นอ้อมเมียผมแทบไม่ติดที่นอน ผมยืนมองพร้อมกับสาวควยผมจนแข็ง ก้าวขึ้นไปบนเตียงทำให้ทั้ง 2 หยุดกิจกรรมกัน

ผมส่งควยเข้าปากอ้อมที่กำลังหน้าแดงตาปรืออยู่ อ้อมจับควยผมดูดรูดเหมือนไม่มีอะไร ไอ้เทพ บอกเมียผมเยี่ยมมาก ผมตบไหล่ไอ้เทพบอกตามสบาย ต่อเลย เมียผมนอนนิ่งไม่พูดสักคำ ไอ้เทพมันควยใหญ่กว่าผม ประมาณเกือบ 7 นิ้ว สมัยตอนเรียนด้วยกันผมกับมันเคยวัดกันเล่น ๆ ควยมันเสียบคาในรูหีเมียผมบวมเป่งเลย มันจับเมียผมเล่นหลายท่า ยิ่งท่าให้เมียผมยืนพิงกำแพงแล้วมันจับสะโพก สวนแทงหีเมียผมเกร็งก้นแข็งเลย มันบอกเมียมันก็ชอบท่านี้ ไม่ว่าท่าไหน แบบไหน ข้างหน้า ข้างหลัง คืนนั้นเมียผมยอมหมด เรา 3 คน เย็ดกัน”ทั้งคืนจนฟ้าสว่าง” ไอ้เทพก็ขอตัวกลับไปตอนเช้า มันขอบใจที่ผมไม่ได้ว่าอะไรมัน

จริง ๆ แล้ว ไอ้เทพมันแอบชอบ อ้อม เมียผมมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ตอนนั้นแฟนมันขี้หึง มันก็เคยพูดชวนเมียมันให้ลองสวิงอย่างนี้ แต่เมียมันไม่ยอม ผมก็เหมือนกัน อยากลองมานานแล้ว ปกติผมเสร็จเร็วมากทำให้ อ้อมเมียอารมณ์ค้าง ไม่เสร็จ และหงุดหงิดบ่อย ๆ แต่ไม่กล้าให้ใครมาช่วย ไอ้เทพมันชมเมียผม ถ้าผมเต็มใจบอกได้เลย จะมาช่วยอีก
ผมกับอ้อม หลับต่อไปจนถึงเย็น ช่วยกันเก็บของเสร็จ ผมถามอ้อมว่าเป็นยังไง เมื่อคืนเรียกให้ไอ้เทพมันทำเร็ว ๆ แรง ๆ เมียผมอายมากบอกไม่ให้ผมพูดอีก

ผมก็แซวบอกจะชวนไอ้เทพมาอีก เธอบอกไม่ไหวแล้ว แสบหี ระบมไปหมดแล้ว แต่คืนนั้นเราเย็ดกันอีก รู้สึกเมียผมจะมีอารมณ์มาก เหมือนตอนได้กันไหม่ ๆ ไอ้เทพก็ติดใจอ้อมมาก มาเป็นแขกประจำที่บ้านผมเกือบทุกอาทิตย์ เมียผมเก่งขึ้นมาก เพราะไอ้เทพมันสอนลีลาเซ็กส์ไหม่ ๆ ให้ เธอกล้ามากขึ้น ใช้ปากเก่งดูดให้ผมจนน้ำแตกคาปากเธอเลย เวลามันมาก็จะเอาหนังแนวสวิง หรือเซ็กส์หมู่ ที่มีผู้หญิงคนเดียวโดนผู้ชายรุม มาดูกันก่อนที่จะเอากัน ทำให้อ้อมยิ่งมีอารมณ์ ผมอยากให้อ้อมลองแบบในหนัง ไอ้เทพบอก อ้อมรับได้สบายเพราะ อ้อมมีอารมณ์ได้เรื่อย ๆ บางครั้งผมกับไอ้เทพ เอากับอ้อมจนหมดแรง ควยผมกับไอ้เทพไม่แข็งไปเฉย ๆ ก็เคย ไอ้เทพพูดเล่น ๆ จะช่วยหาชายเดี่ยวมาอีกสักคน จะได้ไม่ขาดช่วง เมียผมนึกว่าไอ้เทพมันพูดเล่น บอกไอ้เทพว่า เพิ่มอีกแค่คนเดียวสบายมาก จะรีดน้ำให้หมดแรงเลย ไอ้เทพยิ้ม บอก อย่าร้องบอกว่าไม่ไหวก็แล้วกัน