banner

เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ

“คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว

ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่

เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย ไม่จำเป็นต้องจับกุม หรือว่าบังคับเธออีกต่อไปแล้ว เสียงลมหายใจหนักหน่วงดังขึ้นในช่วงเวลานั้น กระตุ้นให้ชายหนุ่มเร่งเร้าดูดดุนเลียหีของเธอจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกประหนึ่งลูกหมาตกน้ำ เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยถี่รัว ครางออกมาไม่เป็นจังหวะ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออออ”

สองขาขยับไปมาตลอดเวลาที่ถูกลิ้มรสและถูกเรียวลิ้นนั้นสัมผัส มือที่เคยโดนรวบเอาไว้บัดนี้เอื้อมมากดหัวของชายหนุ่มให้มอบความสุขสมให้เธออย่างไม่มีสิ้นสุด จนกระทั่งอีกฝ่ายรู้สึกพึงพอใจและมั่นใจว่าวันนี้จะได้เย็ดหีคนใช้สมใจอยากแล้วจึงยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเขาออก ดึงควยใหญ่ยาวที่แข็งคากางเกงในจนเจ็บหนึบออกมาแล้วชักรูด ก่อนที่สาวใช้จะเด้งตัวขึ้นมาแล้วทำตาโต

เขาช้อนมือไปที่ท้ายทอยของเธอ กระชากให้ขยับเข้ามาใกล้ รู้ว่าต้องทำอะไร หญิงสาวกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ก่อนที่จะคว้าจับควยดุ้นนั้นมาชักว่าว แค่ไม่กี่ครั้งเสียงครางทุ้มต่ำของคุณผู้ชายก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมาจากรูปลายควยหยดลงพื้นเป็นสาย

เธอคว้าควยนั้นเข้ามาแล้วอมควยให้คุณผู้ชายทันที ริมฝีปากอ่อนนุ่มดูดดุนลำควยนั้นอย่างอ่อนโยน แต่กลับเร็วรัว จนทำให้คุรผู้ชายนั้นยืนแอ่นตัวรองรับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นด้วยความสุขกายสุขใจ ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของเธอแล้วขยับเข้ามาให้เธออมควยของเขาเร็วมากขึ้นกว่าเดิม กลายเป็นกระเด้าเย็ดปากของเธอในที่สุด

เสียงอ๊อกดังขึ้นหลายต่อหลายครั้ง สาวใช้พยายามจะดันหน้าท้องของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อออกไป แต่กลับไม่สำเร็จ ก่อนที่เขาจะกดหัวของเธอให้อมควยเขาเข้ามาจนสุดโคน ค้างเอาไว้แบบนั้น แล้วส่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเสียวควยอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะดึงหน้าของเธอออกไป จนสาวใช้ไอโขลกอยู่บนเตียง

แต่เขาไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอมากพอที่จะตั้งตัวใดๆ เขาโถมร่างกายใส่เธอให้นอนลงไปบนเตียงด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่จะจับขาทั้งสองของเธอแยกออกแล้วจรดควยจ่อรูหีของเธอพร้อมกับดันมันเข้าไปจนสุดโคนควยแล้วเริ่มเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า คุณผู้ชาย หนูเจ็บ อื๊ออออ….ควยใหญ่แบบนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ? อ๊ายยยยย”

เธอครางออกมา มือจับแขนของเขาไว้แน่น แต่ร่างกายกลับโยกไหวไปตามแรงกระแทกที่เกิดขึ้นโดยที่ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดลงเลยในตอนนั้น เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของชายหนุ่ม ที่กัดฟันแน่นแล้วเย็ดเธอต่อไปด้วยความเร่งรีบ แต่กลับเป็นจังหวะที่แสนเร่าร้อน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด….ไม่ฉีกหรอกน่า เดี๋ยวโดนเย็ดบ่อยๆ ก็ชินเองแหละ ตอนนี้นอนนิ่งๆ ให้ฉันเย็ดก่อนนะ อูววววว”

เขาไม่ได้แย่แสเธอเลย มีเพียงความเงี่ยนเท่านั้นที่กอบกำชัยชนะเหนือเขาอยู่ ทางด้านสาวใช้เองหลังจากที่เวลาล่วงเลย ความเจ็บทั้งหมดกลับแปรเปลี่ยนไปเป็นความเสียวที่ยากเกินกว่าจะควบคุมได้ ไม่มีอะไรมาขัดขวางเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกแล้ว

คุณผู้ชายกัดฟัน จ้องหน้าเธอด้วยแววตาของสัตว์ที่หิวกระหาย แล้วคำรามออกมาก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเข้ามาเร็วกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะดันตัวเข้ามาจนสุด ปล่อยความเสียวซ่านให้พุ่งทะลักแตกในรูหีของเธอจนฉ่ำแฉะ น้ำควยที่กักเก็บเอาไว้มาหลายวันได้รับการปลดปล่อยแล้วในเวลานี้

เขาทิ้งตัวลงทาบทับร่างของสาวใช้หลังจากที่เสร็จกิจ พ่นลมหายใจร้อนผ่านใส่เธอก่อนจะซุกไซ้อยู่ครู่หนึ่งแล้วลุกขึ้นมายืน คว้าเงินในกระเป๋าส่งให้เธอปึกหนึ่ง ก่อนบอกให้เธอผ้าปูที่นอนไปซักด้วย เพราะถ้าเกิดมีกลิ่นแปลกๆ ขึ้นมาเมียของเขาคงจับได้แน่นอน

และทิ้งท้ายกับเธอว่า ถ้าจะลาออกก็จงลาออกเสียตอนนี้ เพราะถ้าไม่อย่างนั้น เขาก็จะจับเธอเย็ดบ่อยๆ แต่เขาก็ไม่ได้เย็ดฟรีหรอกนะ เขาจะให้เงินเธอ มากกว่าการที่เธอทำงานทั้งเดือนอีกด้วย

พูดเพียงเท่านั้นแล้วเขาก็เดินออกไป ก่อนที่เช้าวันรุ่งขึ้น เขาจะตื่นขึ้นมาและพบว่าสาวใช้ยังคงทำงานอยู่เช่นเดิม ไม่ได้ลาออกไปไหน และท่าทีของเธอที่มองเขาในเวลานี้ก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

ติดใจควยของเขาแล้วสิท่า

คืนนี้พี่จะเอาควยใหญ่ไปป้อนนะจ๊ะคนสวย รอรับควยพี่ได้เลย