banner

เดนทรชน พวกมันทั้ง 4 คนรุมเย็ดแอนทั้งหีทั้งตูด

เรื่องเสียว เดนทรชน พวกมันทั้ง 4 คนรุมเย็ดแอนทั้งหีทั้งตูด

น้องชื่อ แอน อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ แต่เพื่อนผู้ชายเขาบอกว่าไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังดี แต่น้องว่าไม่จริง แต่เอวของน้องก็ค่อนข้างเล็ก ประมาณ 26 สูง 155 เซน หนัก 45 พี่ว่าอ้วนไหม แต่น้องเป็นที่หน้าอกเล็ก ประมาณคับบี น้องรู้สึกดีแค่ก้นเนียนนิ่มรูปพีชของน้อง เคยถูกคนบนรถเมล์แอบจับด้วย น้องตกใจมากจนรีบลงจากรถทันที น้องเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ จนวันนึงครอบครัวน้องมีปัญหาเรื่องเงิน ทำให้น้องได้เงินประจำไม่พอค่าใช้จ่ายที่เคยมี ทำให้น้องเริ่มสนใจที่จะไปเที่ยวกับคนในห้องแชท ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะหลอกให้พาไปซื้อของที่อยากได้ น้องเห็นว่าหลายคนหาคนให้ค่าเลี้ยงดูได้ น้องก็เป็นคนสวยคนนึงน่าจะพอหาได้เหมือนกัน น้องเลือกโอเป็นคู่เดทคนแรก ด้วยความที่โอดูสุภาพ และไม่แก่เกินไปอายุประมาณ 17 ปี น้องจึงเริ่มคุยโทรศัพท์กับเขา

ด้วยความที่น้องทำเป็นเหมือนว่าจะคุยเรื่องเสียว ก็เริ่มพูดด้วยคำพูดถึงเซ็กส์เท่าที่ตัวเองจะพูดได้ บ้างก็ทำเป็นกำลังช่วยตัวเองทั้งๆที่น้องเองก็ไม่กล้าใช้นิ้วกับของตัวเอง พอน้องเริ่มลำบากจริงๆเพราะค่ามือถือมันเกินโปรโมชั่นอีกทั้งอยากได้มือถือรุ่นไหม จึงยอมไปเที่ยวกับโอ ด้วยความที่น้องไม่เคยไปเดทกับใครแบบนี้ ก็พยายามใส่ชุดที่ดึงดูดที่สุดเป็นชุดกระโปรงสีขาวยาวประมาณต้นขา เสื้อสายเดี่ยวคล้องคอสีครีม(วันนั้นน้องเลยไม่ได้ใส่บรา) น้องต้องไปเปลี่ยนชุดในร้านเพราะกลัวพ่อเห็น พอจะไปที่ๆนัดไว้ ก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะกระโปรงมันสั้นกว่าที่คิดมากเหมือนกับก้นน้องมันจะหลุดออกมาจากชายกระโปรงทุกที ก้มทีชายกระโปรงก็แพรมที ทำให้น้องไม่ค่อยมั่นใจ อีกทั้งหนุ่มๆแถวนั้นก็มองตาเป็นมัน คงจะเห็นชั้นในสีเนื้อที่น้องใส่มาทำให้น้องยิ่งอาย รีบไปหาโอ โอหล่อกว่าที่เห็นในรูปอีกทำให้น้องรู้สึกสนใจ โอช่วนน้องไปดูหนังและบอกว่าจะพอไปซื้อโทรศัพท์เป็นของขวัญ น้องก็ดีใจไม่ทันคิดอะไร ตอนที่ดูหนังโอก็เข้ามาใกล้น้องบ่อยๆ ทำให้น้องเขินจึงดื่มน้ำแก้เขิน พอไปถึงกลางเรื่องโอก็โอบน้อง

หอมแก้มน้อง น้องหน้าแดงไปหมดเลย คิดว่าคงไม่พ้นได้เป็นแฟนโอแน่ๆ ก็ยอมให้โอลูบแขน น้องตัวอุ่นมากๆเลยตอนนั้น จนโอจับที่หน้าอกน้องก็ออกอาการปัดป้อง โอกลับวางมือที่หน้าขา แต่น้องดันเคยบอกว่าทำกับแฟนมาแล้ว ถ้าห้ามมากโอก็จะรู้ว่าโกหก เลยเอามือลูบเป้าโอแทน โอคงเกิดอารมณ์มากเพราะมันตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด น้องช็อคมากตอนที่โอเอามือน้องล้วงผ่านซิบกางเกง ให้น้องกำของโอด้วยมือแล้วรูดขึ้นลง มือโอก็ล้วงเข้าไปบีบหัวนมน้องจนเริ่มเสียวเล็กที่หว่างขา ตอนนั้นน้องเริ่มมึนบอกโอว่ารู้สึกไม่คอยสบาย โอจึงพาน้องออกจากโรงหนัง น้องรู้สึกปวดหัวจริงๆอยากกลับบ้าน โอก็ไม่ว่าอะไรจะไปส่งน้องที่บ้าน พอนั่งบนรถโอก็เอามือลูบต้นขาอีก น้องก็ไม่ค่อยอายแล้วก็ปล่อยให้โอลูบไป น้องรู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกสั่นๆ เสียวๆ ที่หว่างขา น้องพยายามลุกขึ้นแต่ก็ลุกไม่ได้ พยายามลืมตามองไปรอบๆ ก็พบว่าตัวเองยังอยู่ในรถ

แต่รถจอดอยู่ที่มืดๆ น่าจะเป็นที่จอดรถที่ไหนซักแห่ง น้องนอนอพาดอยู่บนที่นั่งด้วยหลังคนขับ น้องร้องเรียกโอ แต่กลับมีอะไรสั่นๆอยู่ที่หว่างขาน้องพยายามเงยหน้าดู เห็นผู้ชายประมาณ 4-5 คนก้มอยู่แถวๆปลายเท้า พวกมันคนนึงเห็นน้องตื่นก็ร้องเรียก น้องฟังไม่รู้เรื่อง ตกใจมาก เรี่ยวแรงก็ไม่มี ได้แต่เรียกหาโอ พวกมันคนนึงขึ้นมาบนรถ น้องตกใจมากเพราะคนที่ขึ้นมาคือโอ ก็ข้อให้โอช่วย โอกลับเอื้อมมือไปปลดสายเดี่ยวน้อง โอถอดมันอย่างรวดเร็ว พอพวกมันเห็นนมน้องก็ตาลุกเป่าปากกัน น้องอายมากและไม่เข้าใจสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น น้องเห็นคนนึงมันถือกล้องวีดีโอถ่ายมาที่หน้าน้องน้องพยายามดิ้นให้พ้นก็ถึงได้รู้ว่าข้อมือทั้งสองถูกมัดด้วยเชือกแน่นเหมือนกับข้อเท้าทั้งสอง น้องรู้สึกว่า ขาของน้องถูกจับแยกออกจากกัน ตรงหว่างขาน้องก็มีอะไรสั่นมาโดนอีก คราวนี้น้องเสียวมาก เพราะมันสั่นเข้ามาในกลีบน้องจนน้องต้องยกก้นขึ้นให้หายเสียว มันกลับร้องดีใจ คราวนี้มันสั่นเข้าลึกขึ้นอีก กล้ามเนื้อน้องมันเกร็งบีบโดยสัญชาตญาณ น้องรู้สึกอึดอัดมันสิ่งแปลกปลอมที่สอดเข้ามาในร่างน้อง

ยิ่งมันสั่นเข้ามาลึกขึ้นก็ยิ่งเสียว น้องเริ่มกังวลว่าจะถูกโอหักหลัง น้องก็ร้องด้วยมันเสียววาบอย่างแรงที่ท้องน้อย ดุ้นสั่นมันถูกกดเข้ากับปุ่มเสียวของน้อง สั่นแรงจนน้องร้องไม่เป็นภาษารู้สึกว่าน้ำมันไหลออกมาแฉะไปหมด น้องพึ่งรู้ตัวว่าไม่ได้ใส่กางเกงใน แล้วกล้องก็ถ่ายของสงวนน้องอยู่ ก้นน้องแทบไม่ติดเบาะตอนที่มันสั่นกับปุ่มน้อง น้องพยายามดิ้นให้พ้นมันกลับดุนเข้ามาหาจนน้องต้องทนกับความเสียวซ่านอยู่กว่าครึ่งชั่วโมง ตอนนั้นน้องได้ถึงจุดสุดยอดครั้งแรกถึง 2 ครั้งจนไม่มีเรี่ยวแรง ง่ามขาก็เปียกไปหมด น้องเพิ่งเห็นกล้องอีกตัว คนถ่ายมันคอยจับจ้องที่หน้าน้อง ในขณะที่อีกตัวมันถ่ายหว่างขาน้อง โอก็ขึ้นมาคร่อมบนร่างน้อง ถอดกระโปรงน้องออกจากตัว ตอนนั้นน้องไม่เหลืออะไรติดตัวเลย ถูกจับเปลือยต่อหน้าหนุ่ม แต่ด้วยถึงจุดสุดยอดมาตั้ง 2 ครั้ง ร่างน้องไม่มีเรี่ยวแรงพอๆ กับสติสตังตอนนั้นมันหายไปหมด ยอมให้โอดูดขบทิ้งรอยไว้เต็มไปหมด น้องเริ่มเสียวขึ้นมาอีก พวกมันคนนึงกลับเอาดุ้นสั่นยัดใส่รูก้นของน้อง น้องสะดุ้งเฮือกด้วยความอึดอัดคับแน่นมันสั่นจนน้องรู้สึกปวดท้อง น้องจะเบ่งให้มันออก โอก็แทรกตัวเข้ามาเอาท่อนควยยาวใหญ่ถูไถแถวท้องน้อย น้องไม่เคยเห็นท่อนควยจริงๆ และไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ก็ตกใจ พวกมันคนนึงล้อน้องว่าเห็นควยก็ตาลุก น้องจะร้องไห้อยู่แล้วกลัวก็กลัว เสียวก็เสียว โอเอามือจับให้หัวควยมันจรดอยู่ที่ปากร่องได้

ก็สอดยิกๆ จนน้องรู้สึกเจ็บ น้องมองกล้องวีดีโอบนหัว น้องเป่าปากให้ลืมความเจ็บ โอขยับสองสามที่ก็โถมตัวเข้า น้องเจ็บแปรบจนร้องไห้ฟูมฟายออกมา มันเจ็บมากจริงๆแล้วก็อึดอัดมากเหมือนของน้องจะฉีก น้องรู้สึกตึงเปรี๊ยที่ปากช่องคลอดและเนื้อภายในมันเหมือนกับได้ฉีกขาดไปแล้ว พี่โอยังคงดันเข้ามาอย่างไร้ความปราณีของพี่โอมันเต็มหว่างขาน้องไปหมด เสียดายความบริสุทธ์แล้วก็เจ็บมากในใจตอนนั้นคิดว่าถ้ารอดไปได้จะให้ซื้อของที่น้องอยากได้ให้หมดเลย พี่โอพักหอบในขณะที่ของน้องเริ่มปรับตัวได้กล้ามเนื้อมันเหมือนขมวดเป็นเกลียวรอบของพี่ ก็ยังรู้สึกตกใจกับขนาดที่ทิ่มเข้ามาในร่างน้อง หัวมันชนกับท้องน้อยข้างในจนน้องเจ็บ พี่โอบ่นกับเพื่อนว่าเข้าไปได้ไม่สุด น้องก็ยังเห็นโคนอยู่อีกประมาณครึ่งนิ้วคาอยู่ข้างนอก โอ๊ยแค่นี้น้องก็อึดอัดจะแย่แล้ว เข้าไปหมดน้องคงขาดสองท่อนพอดี ไอ้วีดีโอน้องก็ไม่รู้จะถ่ายไปทำไมหน้าน้องนี่เหยเกจนดูไม่ได้อยู่แล้ว พี่โอได้ที่ก็ถอยออกน้องรู้สึกโล่งเลยค่ะ เหมือนมีโพลงอยู่ในตัว พอดันกลับเข้ามาชนของน้องดังกึก มันก็เสียดสีติ่งน้องอย่างจังจนเผลอร้องออกมา แห๋มก็มันทั้งเสียว ทั้งแน่นไปหมด ของน้องเพิ่งโดนเปิดด้วยของใหญ่ขนาดนี้ เหมือนโดนซุงกระแทกแต่ไปได้แค่ 4-5 ครั้งที่โอก็บอกไม่ไหวแล้ว

น้องไม่เข้าใจในตอนนั้นก็ตกใจเมื่อมีของเหลวพุ่งใส่ร่องน้องอย่างจัง น้องหวีดร้องหลายครั้ง ถามพี่โอว่าพี่โอทำอะไร พี่โอไม่พูดเอาแต่ปล่อยน้ำเข้าไปจนมันเต็มร่องไปหมด น้องกลัวรนรานทำอะไรไม่ถูกก็ตีพี่โอไปร้องไห้ไป กลัวท้องขึ้นมาทันที พี่โอก็ไม่ขยับเลยค่ะเอาแต่ครางแล้วก็ปล่อยน้ำเข้าไปอีก น้องยังเสียวไม่สุดเลย ไอ้คนถ่ายวีดีโอมันก็ถามว่าสนุกไหม น้องไม่รู้จะตอบยังไงก็ส่ายหน้าไป ไม่รู้มันเข้าใจเป็นอะไรก็รูดซิบกางเกงเอาของมันออกมาส่ายอยู่ตรงหน้าน้อง น้องได้กลิ่นควยก็ขนลุก พี่โอซิค่ะกลับจับปากน้องให้อ้าออกมันก็เอาควยมันใส่ปากน้องทันที น้องไม่เคยมาก่อนก็กล้ำกลืนอมของมันไปแค่ส่วนหัว มันบอกให้น้องเลียน้องก็เต็มปากอยู่แล้วจึงเอาลิ้นดุนๆ มัน มันร้องบอกดี น้องรู้สึกว่ารสชาติมันเค็มๆแปลกๆก็มันปากดูดอมๆของมันไป มันก็ถ่ายวีดีโอน้องไว้หมด พี่โอก็เริ่มขยับอีกจะเอาน้องอีกรอบ เพื่อนพี่โอที่อยู่ข้างหลังบอกไม่ยอมจะเอาน้องอีกคน พี่โอก็โถมตัวจนขาน้องชี้โด่เด่กลางอากาศ แถมยังเอาหมอนรองใต้สะโพกให้ร่องตูดน้องพลิกขึ้นมาสัมผัส

อากาศก็เย็นวาบ มันก็เข้ามาแหวกแก้มก้นน้องอย่างแรง เล่นอะไรบ้าๆ น้องคิดในใจ ไม่คิดเลยว่าเพื่อนพี่โอจะกล้าเอาตูดน้อง มันทั้งเล็กทั้งแคบ มันเอาหัวควยมันดันรูตูดน้องน้องก็ร้องไม่อยากให้มันเล่นพิเรนกับน้อง มันก็ปาดน้ำของพี่โอมาละเลงที่รูตูดน้อง เอานิ้วดันเข้ามาด้วยจนมันเข้าไปได้นิดนึง เท่านั้นน้องก็ผะอืดผะอมเต็มที มันออกแรงทิ่มนิ้วเข้ามาอีก มันเจ็บมากเลยค่ะ จะดิ้นก็โดนพี่โอทับอยู่ ขยับหลบไม่ได้เลย ปากก็คับร้องไม่ออก มันดันจนนิ้วจมเข้าไปลึกพอสมควรก็ดันเข้าออกถูร่องรูน้องจนรู้สึกเหมือนท้องผูก พี่โอก็เริ่มขย่มบนร่างน้องต่อมันปั่นป่วนไปหมดร่องรูน้องมันอัดแน่นไปหมด ของน้องมันโดนเสียบมาทีก็เริ่มคุ้นเคยพี่โอก็เข้าสุดออกสุดเลยค่ะ น้องเสียวไปหมด เพื่อนพี่โอมันเอานิ้วออกก็เอาหัวควยดันเข้าไปต่อ มันใหญ่กว่ามากจนเข้าไปได้นิดเดียว น้องพยายามเสียวกับพี่โอให้ลืมความเจ็บปวดที่ประตูหลัง เพราะคิดว่าคงไม่รอดเสียสาวที่ประตูหลังด้วยแน่ มันก็ดันเข้ามาได้อีกครึ่งลำน้องแสบผนังรูตูดจนสุดบรรยาย มันทั้งคับทั้งปริหลังจากนี้คงเดินไม่เป็นผู้เป็นคนแน่ ท้องผูกยังไม่แสบขนาดนี้เลย พี่โอก็ได้ที่เริ่มขย่มมันขึ้นพาน้องให้เสียวจนลืมได้ตอนที่ประตูหลังมันถูกลุกล้ำมาเต็มลำควย ตัวน้องมันสั่นไปหมดตอนมันขย่มจากรูตูดเป็นจังหวะเดียวกัน พี่โอซอยถี่ๆจนน้องแตกไปก่อน พี่โอจึงน้ำแตกตาม ด้วยโดนปล่อยน้ำไปเต็มแล้วทีนึงพอโดนอีกทีมันไหลทะลักออกมา

จากรูน้อง พี่โอนอนหอบทับตัวน้อง เหงื่อไหลย้อยบนร่างน้อง น้องก็เหนื่อยมากแต่รูตูดน้องมันยังโดนขย่มจนมีอารมณ์ขึ้นมาอีก ปากน้องก็โดนประคองก่อนที่คนบนหัวน้องจะดันควยมันเข้าชนคอหอยน้อง น้องสำลักมันบอกให้กลืนของมันก็พยายามทำตามค่ะจะได้เสร็จซะที มันดันจนริมฝีปากน้องจูบกับโคนของมัน มันก็สาวควยเข้าออกปากน้อง น้องตอบปากแน่นบังคับให้มันไม่ดันไปชนส่วนอื่นให้มันไหลลงคอน้องอย่างเดียว มันเก่งมากที่ยังประคองกล้องถ่ายไว้ตลอด ไอ้คนข้างหลังก็ถ่ายไปขย่มไปจนน้องแตกอีกรอบ พอมันรู้ก็ขย่มเร็วๆที่ตูดน้องก่อนจะปล่อยน้ำเต็มรูตูด ไอ้คนที่เอาปากน้องก็เร่งบ้างจนน้องเจ็บปากแล้วมันก็ปล่อยเต็มปากน้อง น้องสำลักแทบตายก็คายออกข้างนอก ระหว่างที่พวกมันสลบไปรอบตัวน้อง น้องก็อมๆดูดๆน้ำที่ค้างอยู่ในปากก็นึกเสียดายที่คายไปตั้งเยอะ แต่ถ้าให้อมอีกคงไม่ไหว มันยังขยะแขยงนิดๆ ตื่นขึ้นมาอีกทีพวกมันรวมทั้งพี่โอก็ไปกันหมดทิ้งน้องเปลือยเปล่าอยู่กลางลานจอดรถดีแต่ว่ามันเปลี่ยวไม่ค่อยมีคนเข้ามา

ไม่งั้นน้องโดนลงแขกอีกหลายรอบแน่ ไอ้พวกนั้นมันเลวจริงๆค่ะมันเอาเงินกับนาฬิกาน้องไปด้วย แทนที่น้องจะปอกลอกมันมันกลับปล้นทั้งเงิน ทั้งของ และปล้นความบริสุทธิ์น้องไปทั้ง 3 รูเลย น้องรีบใส่เสื้อผ้า รูจิ๋มยังแฉะไปหมดแต่น้องก็รีบออกจากตึกจอดรถแล้วตรงกลับบ้านเลยค่ะ

หลังจากโดนรุมเมื่อหลายวันก่อน แอนก็นอนซม ก็โดนครั้งแรกหนักขนาดนั้น ทั้งโดนรุมทั้งโดนทิ้งต้องกลับบ้านเอง แถมยังโดนฉกเงินกับนาฬิกาไปอีกก็แค้นมากเลยค่ะ บอกตัวเองว่าไม่เอาแล้วคนในห้องแชท เข็ดจนตาย แอนต้องไปปรึกษาเพื่อนกินยาฆ่าเชื้อไม่ให้ท้อง แต่ก็ยังเสียวเพราะพึ่งมัธยมถ้าท้องก็ต้องไปทำแท้ง น้องกลัวมากถึงเพื่อนๆ จะเคยทำมาแล้ว ตอนนี้ของน้องมันก็ดีขึ้นเยอะค่ะ เริ่มคืนตัวประตูหลังน้องก็ไม่เจ็บมากแล้ว พี่โอแม่งปิดมือถือหายไปเลยค่ะ คราวนี้น้องก็จนหนักกว่าเก่า พอเพื่อนรู้ว่าเสียสาวไปแล้วก็ชวนไปขายตัวเลย แต่น้องไม่ไปเพราะไม่อยากเสี่ยงอีก เพื่อนก็บอกว่าปลอดภัย จนถึงช่วงกลางเดือนเงินมันหมดจริงๆค่ะ มือถือก็ถูกตัด เลยไปลองขายตามที่เพื่อนว่า เพื่อนแอนก็ดีนะค่ะเรื่องเลวๆ เนี่ยถนัดนัก พาแอนแต่งตัวซะโป๊เลย เป็นเสื้อคล้ายเสื้อนักเรียนแต่บางกว่า บางจนเห็นหัวนมบางๆ แถมไม่ให้ใส่บรา เพื่อนบอกว่าจะต่อรองราคาได้ดีกว่า กระโปรงน้ำเงินสั้นประมาณต้นขา มันจะพาขึ้นรถเมล์ แอนไม่กล้าขึ้นหรอกค่ะมีหวังได้ถูกลวงควักกันสนุกมือ มันเลยพาขึ้นแท็กซี่อย่างไม่เต็มใจ ก็พาไปหาเฮียบง เป็นนายหน้าหลังจากนั้นเขาก็พาไปโชว์ตัวแถวหน้าโรงแรมรวมถึงบอกวิธีรับแขกให้ แอนนี่เป็นของพิเศษนะค่ะเอาไปหลบอยู่แถวซอกๆตึก เฮียแกบอกว่าอายุไม่ถึงต้องหลบๆหน่อย คืนนั้นรับแขกได้สองคนก็เหนื่อยแล้วค่ะ ดีตรงที่ของเขาเล็กมากเลยไม่รู้สึกเท่าไหร่ แต่ที่เหนื่อยเพราะเครียดไม่เคยให้ใครเอาแบบนี้ก็เลยเกร็งๆ ตลอด แต่ได้เงินมาสามพันก็ติดใจค่ะ แต่กลัวจะเจอของใหญ่เข้าซักวัน บอกตรงๆ ว่ากลัวหลวมเพราะเข้าไปอ่านแชทบ่อยๆ ก็รู้ว่าผู้ชายชอบฟิตๆ

ไม่นานไอ้พวกพี่โอนั้นก็กลับมาอีกค่ะ แอนเจอในห้องแชทอีก มันบอกให้แอนไปดูเว็บอันนึง แอนตกใจเลยค่ะมันเป็นรูปแอนที่โดนมันเอาคราวก่อน จนแอนเกือบลืมไปว่ามันถ่ายวีดีโอไว้ มันคงเอาภาพจากวีดีโอมาโพสตั้ง 20 กว่ารูป แอนแทบช็อคเพราะรูปแอนมันน่าเกลียดมากเลยค่ะ มันถ่ายตอนแอนโดนเปิดบริสุทธิ์ หน้าตาก็เหยเก ยังมีรูปควยอยู่ในของแอนมีเลือดไหลออกมาด้วย บางรูปก็เป็นตอนแอนอมของพวกมัน ตอนมันรุมเอาหีเอาตูดแอน ดูไม่ได้เลยค่ะ แถมที่ร้ายสุดๆตอนแอนหลับไปยังเอาเสื้อนักเรียนกับบัตรประชาชนแอนมาถ่ายไว้อีก อย่างนี้ก็รู้หมดว่าแอนชื่ออะไร เรียนที่ไหน แอนขอร้องให้พวกมันเอารูปแอนออก กลัวคนอื่นมาเห็น มันบอกแอนว่าขอเอาอีกถ้าเอาแล้วจะลบให้ทันที แอนก็เซ็งซิค่ะ อยู่ดีๆก็เสียตัวฟรีอีกแล้ว คราวนี้แอนเลยกินยาคุมไปก่อนรู้อยู่แล้วว่ามันต้องปล่อยข้างในแน่ๆ มันนัดแอนที่สยามก่อน แอนก็ใส่ชุดเสื้อยืดคอเต่ากางเกงยีนส์ไปเลย

พวกมันยืนรอกันอยู่ 3 คนพอเห็นแอนก็หัวเสียทันที มันเลยให้แอนเปลี่ยนชุดโดยเอาเงินแอนไปซื้อเสื้อเกาะอก กับกางเกงรัดรูปสั้นจนเห็นแก้มก้น แอนนี่อายสุดๆเลย เกิดมาจะแต่งตัวโป๊ยังไงก็ไม่เคยใส่เปิดขนาดนี้ มันยังไม่ให้แอนใส่กางเกงในกับยกทรงอีก มันพาเดินไปแถวซอกตึกแถวเซ็นเตอร์พอยพอเปลี่ยวคนก็บอกให้แอนเอามือพิงผนังแล้วโก่งก้น แอนก็ตกใจซิค่ะไม่ให้มันเอาในที่สาธารณะแน่ พอดีแอนได้โดนลงแขกทั้งสยาม แต่มันบอกว่าไม่เอาและถ้าไม่ทำจะไม่เอารูปแอนลงจากเว็บ แอนก็ทำอย่างไม่เต็มใจคอยเหลียวมามอง พี่โออุบาทว์มากเอาไส้กรอกหมูที่ซื้อมากินยัดใส่ของแอน ดีที่มันเป็นอันเล็กแล้วก็ไม่มีน้ำจิ้มไม่งั้นแอนแสบตายเลย แอนจะให้เอาออกมันก็ขู่ตลอดแถมยังให้แอนเดินทั้งที่มีไส้กรอกอยู่ในจิ๋ม เสียวสุดเลยค่ะ เดินไปมันก็ผุบขึ้นผุบลงในจิ๋ม น้ำแอนมันก็เริ่มออกจนมันลื่น ทั้งเสียวทั้งสยองแถมยังต้องขมิบไม่ให้มันไหลออกมา พวกมันก็เลวมองจิ๋มแอนอยู่นั้นแหละจนคนอื่นก็มองตาม เกิดมันหลุดตกลงมาคงอายไม่รู้เอาหน้าไว้ไหนค่ะ ตอนนั้นน้ำแอนมันออกมามาก แฉะจิ๋มไปหมด ร้ายที่สุดคือแอนต้องคอยหาจังหวะเอามือล้วงเข้าไปดันให้มันอยู่ในจิ๋มเพราะมันจะหล่นมาหลายครั้งแล้วจนแอนไม่ไหว ขอร้องให้พวกมันพาไปเอาที่โรงแรม อย่างน้อยก็ไม่ต้องทนอับอาย มันก็หัวเราะแล้วเรียกแท็กซี่ ขณะที่แอนกำลังก้าวขึ้นรถอย่างรีบร้อน

ไส้กรอกมันหลุดค่ะ ตกลงข้างประตู แอนอายมากจริงๆรีบกระโดดขึ้นรถเลย พวกมันอีกคนก็เข้ามา แอนมองไปข้างนอกเห็นผู้ชายหลายคนมองมาที่แอนดูก็รู้ค่ะว่าเห็นไส้กรอกที่แอนทำหล่น แอนไม่รู้จะมุดหน้าไปไว้ที่ไหน มันก็ควักล้วงกอดจูบกันหนำใจ แอนขัดขืนไม่ได้เพราะมันมีรูปแอนอยู่ก็ต้องยอมพวกมันไป พอรถจอดแอนก็โวยวายว่าไม่ใช่โรงแรม มันก็บอกว่าบ้านมันค่ะ แอนคุยอยู่นานจึงยอมเข้าไป มันพาไปห้องมันเลยกับพวกอีก 2 คน มันเปิดเว็บให้ดูว่ามันลบรูปภาพให้แล้ว แอนก็เบาใจไปเปราะนึงค่ะ เกิดเพื่อนที่โรงเรียนเปิดเจอจะยุ่ง มันก็เปิดวีดีโอบริสุทธิ์ของแอนให้ดูแบบเต็มๆ แอนรู้สึกเกิดอารมณ์มากเลยค่ะ ทั้งๆ ที่อยากจะลืมๆ มันไปซะ จนมารู้ว่าตอนที่แอนสลบไปมันผลัดกันเอาแอนอีกหลายรอบ มิน่าแอนระบมไปหมดเลย น้ำก็ออกมาจากจิ๋มแอนเปียกง่ามขาไปหมด คิดว่ามันจะเอาแอนแล้วมันก็จับแอนมัดเก้าอี้ ตอนนั้นแอนไม่มีแรงจะห้ามหรอกค่ะ ก็ยอมให้มันมัดมือไขว้หลังเก้าอี้ มันเลวจริงๆค่ะ มันเปิดเว็บแคมขึ้นมา แอนพอเดาแผนมันออกก็ดิ้นจะให้หลุดแต่มันมัดแน่นมาก พวกที่เหลือก็มารุมจูบเลียจนแอนตัวอ่อนไปหมด

พี่โอมันคุยกับคนในแช็ทให้พวกมันมาดูโชว์ของแอน แอนแทบคลั่งนะค่ะ แอนโดนจับเอาโชว์ ไม่รู้ใครดูอยู่ตอนนั้นบ้าง แอนเหลือบเห็นคนแอดเข้ามาดูแอนเยอะมากค่ะ เกือบ 100 คน แอนเบือนหน้าหนี พี่โอก็จับหน้าแอนมาจูบปาก ลิ้นพัลวันในปากแอน สองคนนั้นมันทึ้งเสื้อเกาะอกแอนลงและเคล้นนมแอนอย่างแรง แอนเสียวจนต้องบิดไปมา มันเห็นแอนสู้ไม่ได้ก็แก้เชือกที่มือ เอาแอนไปโชว์ใกล้กล้อง โชว์หน้า นม จิ๋ม ก้น แอนครบเลย แล้วมันคนนึงก็เอาแอนเลย มันเอาได้ซักพักก็อุ้มแอนขึ้นเอาท่าลิงอุ้มแตงพี่โอก็เข้ามาข้างหลังเอาตูดแอน แซนวิสกันสองคน แอนคับแน่นด้วยดุ้นสองอันหน้าหลังก็ไม่สนใจอะไรแล้วค่ะ มีอารมณ์ขนาดนี้ แอนก็ขย่มเข้าจังหวะไปเลย มันเสียวสุดๆเลยค่ะ มือพี่โอเอื้อมมาบิดหัวนมแอนอีก โดนขย่มไปซักพักแอนก็เสร็จไปทีนึงค่ะ พอพวกมันเห็นแอนเสร็จก็หัวเราะ “ที่แท้ก็เงี่ยนเหมือนกันนี่” มันพูดพร้อมกับเร่งขย่มแอนจนมันทั้งสองและแอนเสร็จไปอีกรอบ พวกมันอีกคนก็เข้ามาจับแอนนั่งคุกเข่าบนเก้าอี้ไม่มีพนักพิง มือเท้าอยู่บนโต๊ะคอม ให้แอนประจัญหน้ากับกล้องเว็บแคมแล้วเอาแอนในท่าหมา

แอนเห็นสภาพตัวเองในเว็บแคมก็อดสงสารตัวเองไม่ได้ ถ้าคนที่รู้จักแอนมาเห็นคงจำแอนได้แน่เพราะเห็นหน้าแอนชัดมาก แอนเองก็ควบคุมตัวเองไม่ได้ตอนนั้น มันเหมือนอะไรจะเกิดก็เกิด แอนปล่อยให้ตัวเองเสียวซ่านอย่างสุดๆ แอนสูดปากไป ครางออกมาดังๆ ไม่ต่างจากกระหรี่เลย ซึ่งแอนมารู้ตัวว่าคิดผิดอย่างมากหลังจากนั้น พอมันเอาแอนไปซักพักก็มีคนเคาะประตู แต่มันก็ไม่หยุดเอาแอน พี่โอไปเปิดประตูคุยกับคนข้างนอก ซักพักชายหน้าประตูก็เข้า มันเป็นเพื่อนพี่โอ เห็นแอนในเน็ตก็กะจะเอาแอนอีกคน แอนทำท่าไม่ยอมไว้ก่อนล่ะ แต่ควยดุ้นใหญ่มันก็ขย่มอยู่ในจิ๋มแอนตอนนั้นอย่างเมามันส์ พี่โอกับมันเข้ามาช่วยจับแอนให้อมของมัน ของมันไม่ใหญ่ไม่เล็ก แต่ท่าทีมันดูเหมือนจะไม่เคยมาก่อนดูเก้ๆ กังๆ จนทำให้แอนกลัว พี่โอบังคับให้แอนอมของมัน แอนก็ไม่มีทางเลือกต้องรับรสควยของมัน มันเกร็งไปทั้งตัวและเริ่มส่งเสียงครางน่าเกลียด พี่โอบอกคนที่ดูเว็บแคมมันอยากดู “กระฉูดในปาก” มันก็ส่งเสียงหัวเราะโยกตัวกระเด้ากับปากแอนจนพุงมันชนกับหน้าแอนเร็วๆ

ไม่นานแอนก็รู้สึกถึงของเหลวพุ่งกระทบช่องปากแอนเกือบสำลัก พี่โอทำเสียงดุว่าให้อมไว้ห้ามคายห้ามกลืน ให้แอนโชว์น้ำอสุจิในปากกับกล้องแอนหลับตาปี๋เพราะขยะแขยงที่สุด ถึงแม้ตอนที่ไปขายบริการจะอมให้ลูกค้าแต่ก็ไม่ทำจนเสร็จพอเริ่มได้อารมณ์ก็ให้เอาจิ๋มแอนแถมยังใส่ถุง แล้วพี่โอก็สั่งให้กลืน แอนค่อยๆ กลืนรสชาติหวานๆเค็มๆ ลงไปในลำคออย่างยากลำบาก จากนั้นพวกมัน 4 คนก็รุมกัน เอาแอนจนเน็ทตัด มันก็พากันไปเอาต่อที่เตียงซึ่งก็สบายกว่าไม่เมื่อยเหมือนที่โต๊ะคอม มันผลัดกันเอาจนหมดแรงไปหมด

แอนนี่เหนื่อยสุดๆ แต่ก็ต้องฝืนใจลุกขึ้นมาแอบลบไฟล์ในเครื่องมันตอนที่มันหลับ พอลบเสร็จก็รีบออกไปเลยเพราะแอนกลัวมันโมโหบวกกับแอนไม่รู้ว่ามันเก็บไว้ที่ไหนบ้างเลยลบทุกโฟลเดอร์เลยแล้วยังลบเทปในกล้องวีดีโอมาอีก มันคงโกรธแน่ๆแต่แอนสะใจมากกว่า แอนเรียกแท็กซี่กลับอย่างยากลำบากเพราะขาแทบไม่มีแรง ข้างในก็เหนอะหนะเพราะไม่มีเวลาล้าง กลับถึงบ้านก็เกือบ 2 ทุ่มดีที่พ่อแม่แอนไม่อยู่ แอนก็รีบล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้า รู้สึกสบายใจขึ้นมากแต่ก็นึกถึงวีดีโอที่มันถ่ายไว้ทำให้แอนมีอารมณ์มากจริงๆ นึกอยากดูเทปนั้นอีกแต่ที่บ้านไม่มีเครื่องที่เล่นเทปได้ แต่หลังจากนั้นก็ยังมีเรื่องอีก