banner

เย็ดเมีย ซ้ำลอยน้ำกามเพื่อน

เรื่องเสียว เย็ดเมีย ซ้ำลอยน้ำกามเพื่อน

เสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่านของเมียผม ผมยิ่งซ่านในอารมณ์อื๊อๆๆ…เสียงครางยิ่งถี่เมื่อหนุ่มเร่งปลายนิ้วและปลายลิ้นกับร่องสาวของเอี่ยวเมียผมจนเมื่อเอี่ยวเกร็งร่างครางอ้าาา..เสียงเล็กๆนั้นกระตุ้นให้หนุ่มเร่งชักนิ้วถี่ยิบจนเอี่ยวเมียผมร้องครางโอ้วว…พ..พ..พ..พอ..แล้ว…เพราะเอี่ยวได้พบกับความหรรษา ดูเอี่ยวจะชงักและพยายามดันหัวของหนุ่มออกแต่พอลิ้นใหญ่ของหนุ่มสัมผัสกับกลีบเนื้อของเอี่ยว เอี่ยวก็ยืนแอ่นเกร็งไปทั้งร่างมือที่ดันหัวของหนุ่มกลับดึงเข้าหา ดึงๆ ดันๆ ไม่เป็นจังหวะ หนุ่มจึงเงยหน้าค่อยเหยียดร่างสูงยาวยืนขึ้น ทั้งคู่ยืนหันข้างให้ผม สองร่างขาวดำตัดกันในแสงสลัวดูเร้าใจ เอี่ยวแหงนมองหน้าหนุ่มยิ้มอายๆ เอี่ยวยกแขนขึ้นคล้องคอหนุ่มจนหนุ่มต้องก้มลงจูบเบาๆ อีกครั้ง การอาบน้ำจึงเสร็จสิ้นด้วยความสุขเสียวของเอี่ยวเมียผม

ผมเลยแกล้งเปิดทีวีดูเรื่อยเปื่อยเมื่อเอี่ยวเมียผมกับหนุ่มเดินออกจากห้องน้ำมาเร่งให้ผมไปอาบบ้าง ผมเดินเข้าห้องน้ำลอยๆ นึกได้ว่าผ้าเช็ดตัวสามผืนที่มีเอี่ยวเมียผมก็สองหนุ่มอีกผืนผมจึงตะโกนออกมาขอเอี่ยว ครู่นึงเอี่ยวเมียผมจึงโผล่หน้าเข้ามายิ้มตาหยีแบบหมวยๆ ของเธอผมของเอี่ยวยังเปียกและยุ่งๆ เอี่ยวนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดบางสีขาวที่ผมมองปราดเดียวก็รู้ว่าเธอโนบราเพราะอวบๆอูมๆที่เนินอกกวัดแกว่งราวกับมันมีชีวิต เอี่ยวแซว”อาบน้ำก็ไม่ปิดประตูนะ..”ผมได้โอกาสคว้าหมับเข้าให้เอี่ยวทำตาถมึงยิ้มๆ”อุ๊ย…เดี๋ยวเหอะ…ปิดประตูด้วย…”ผมยิ้มให้อย่างรู้ทันพร้อมที่เธอปิดประตูห้องให้ผมแทน ผมอาบน้ำด้วยใจที่สั่นและกระสับกระส่ายว่าภายนอกห้องกำลังจะเกิดอะไรขึ้น เหมือนอ้อยอิ่งอาบแต่ผมก็ใช้เวลาพอควรในการอาบน้ำจนเสร็จปิดฝักบัวเช็ดตัวและเปิดประตูห้องน้องน้ำออกมา ก็แปลกใจเหมือนกันที่เห็นเอี่ยวเมียผมนั่งบนเตียงนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดเหมือนเดิมให้หนุ่มสางผมทั้งคู่ยิ้มให้ผมอายๆ ยังไงก็ไม่รู้แต่ที่เห็นๆ เลยก็คือเสื้อยืดที่เอี่ยวเมียผมสวม จำได้ว่าตอนที่เอี่ยวส่งผ้าให้ผมตอนอาบน้ำนั้นนะชายเสื้อนะมันอยู่นอกผ้าเช็ดตัวที่เอี่ยวเมียผมนุ่งอยู่ แต่ตอนนี้เอี่ยวนุ่งผ้าเช็ดตัวทับชายเสื้อผมก็เดาได้ว่าหนุ่มคงลงลิ้นให้เอี่ยวเมียผมอีกรอบแล้ว

ผมเช็ดตัวเสร็จเลยเปิดเบียร์อีกแล้วส่งให้เอี่ยวเมียผมกับหนุ่มคนละกระป๋องหนุ่มกำลังจะเปิดแต่เอี่ยวเมียผมก็ร้องห้ามบอกว่าเปิดแค่กระป๋องเดียวก่อนแล้วขมักเขม้นเปิดเบียร์ในมือแล้วป้อนให้หนุ่มดื่มแถมประคองมือให้หนุ่ม ผมมองแล้วก็แวบๆ รู้สึกแปร่งๆ พอหนุ่มพอเอี่ยวเมียผมก็ยกเบียร์กระป๋องนั้นดื่มต่อจากหนุ่ม มันยิ่งแปร่งๆ แต่ก็แวบเดียวแล้วหาย ความรู้สึกหวงห่วงกลัวเมียรักจะไปหลงชายอื่น แต่ทำไงได้ก็เราเลือกที่จะทำจะสร้างอารมณ์แบบนี้แล้วนี่ ผมคิดในใจ เรายังคุยกันเบาๆ เรื่อยๆผมนั่งที่โซฟา หนุ่มนั่งเอนที่หัวเตียงโดยที่มีเอี่ยวนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวคลอเคลียอยู่ใกล้ๆ จะเดินมาหาผมบ้างก็ตอนหนุ่มเดินเข้าห้องน้ำมาคลอเคลียกับผมเสร็จแล้วก็ไปนอนคลอเคลียกับหนุ่มต่อจนผมหรี่ไฟในห้องลงทั้งเมียผมกับหนุ่มก็ยังหยอกล้อกันเหมือนผัวเมียกันปานนั้น ผมเห็นว่าเดี๋ยวจะไปกันไม่ถึงไหนและเดาว่าเอี่ยวเมียผมคงจะอายที่ผมอยู่ด้วยแน่หากปล่อยให้ทั้งคู่อยู่กันตามลำพังคงจะเริ่มกันได้แน่

ผมเลยบอกว่าจะออกไปสูบบุหรี่ข้างนอกห้อง แต่ผมนะยกบุหรี่มาทั้งซองแถมด้วยเบียร์อีกกระป๋อง ออกมาภายนอกห้องก็ดึกมากแล้วเหมือนกันไฟส่วนมากปิดรวมทั้งหน้าห้องผมด้วย ก็ดีจะได้ไม่ต้องระวังกังวล นั่งลงยกเบียร์ดื่มอากาศกำลังดี ผมควานหาบุหรี่เตรียมจุดดันลืมไฟแช็ค ผมจึงเดินจะเข้าห้องก็ผ่านหน้าต่างบานเกร็ดที่มีม่านบังตาอยู่แล้วผมก็คิดมุขได้จึงเปิดประตูเดินเข้ามา ใจแป้วอีกแล้วก็ร่างบาง ของเอี่ยวเมียผมนอนห้อยขาบนที่นอนใหญ่ที่ทับอยู่บนร่างเล็กนั้นคือหนุ่มเพื่อนผมที่เพิ่งผละจูบกันเมื่อเห็นผมเข้ามา”ลืมไฟแช็ค”ผมรีบออกตัวพอเดินมาหยิบไฟแช็คแล้วขณะที่เดินออกมามือผมป่ายไปรูดม่านบังตาออกพอมองเห็นภายในห้องแน่ โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้แน่ๆ ปิดประตูได้คราวนี้ก็ครบทั้งเบียร์และบุหรี่นั่งได้นานแน่ ผมเลือกนั่งที่ราวระเบียงมุมที่มองเห็นบนเตียงที่ทั้งเอี่ยวเมียผมและหนุ่มเพื่อนผมนอนอยู่บนนั้น ตอนแรกนั้นเอี่ยวนอนเหยียดปลายขามาในมุมที่ผมนั่งมองดูอยู่ถัดมาคือร่างผอมดำของหนุ่มนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหันหลังให้ผม ทั้งสองนอนคุยกัน ผมไม่ได้ยินแน่ๆแม้ภายในห้องมีแสงสลัวๆ แต่ภายนอกที่ผมนั่งมองอยู่มืดกว่าจึงทำให้สิ่งที่ผมเห็นภายในค่อนข้างชัดเจนตามสภาพ

เอี่ยวเมียผมนอนหงายชันเข่าขึ้นข้างนึงนมอวบภายใต้เสื้อยืดบางมองดูแล้วแทบไม่ต่างกับไม่ใส่อะไรเลย นมอวบอูมของเอี่ยวแม้จะคล้อยลงด้านข้างแต่ก็เน้นให้เห็นฐาน นม อวบได้ชัดเจนมองดูแล้วชวนกระสันยิ่งนักหนุ่มคุยไปก็วนปลายนิ้วกับนมอูมอวบของเอี่ยวจนถึงแม้เอี่ยวจะตีมือหนุ่มเบาๆหนุ่มก็ไม่หยุด จนหนุ่มก้มหน้าลงหอมเบาๆ ที่แก้มเอี่ยวเมียผมและชนริมฝีปากกับปากบางๆ ของเอี่ยวเมียผม เอี่ยวก็แลบลิ้นออกมาหนุ่มก้มลงดูดปลายลิ้นเล็กๆ ทันทีพร้อมประกบเรียวปากหนาของหนุ่มกับเอี่ยวต่างดูดดุนกันเอี่ยวเมียผมเอามือประคองที่ใบหน้าของหนุ่มลูบไล้ไปมา แต่มือของหนุ่มกลับลูบไล้ดึงสอดลอดชายเสื้อยืดบางเข้าไปเคล้าคลึงเบาๆ กับนมอูมของเอี่ยวเมียผมจนอดไม่ได้ที่จะแดะแอ่น อกอูมให้กับหนุ่ม จนหนุ่มเลิกชายเสื้อยืดบางนั้นขึ้นมาพาดไว้ที่เนื้อราวนมอวบขาวโพลนพลางหนุ่มก็ซุกไซ้ที่ซอกคอสวยของเอี่ยวจนต้องตะแคงใบหน้าหวานให้หนุ่มได้ซุกไซ้ได้ไม่ติดขัด ผมมองดูร่างเอี่ยวเมียผมนอนบิดร่างบางไปมาด้วยใจระทึก ที่ไม่คิดว่าจะได้เห็นของจริง ใบหน้าหวานของเอี่ยวเมียผมนอนหลับตาพริ้ม ริมฝีปากเผลอเล็กๆ คงจะครางเบาๆ พลันที่หนุ่มเลื่อนใบหน้ามาที่หัวนมเล็กราวกับหัวนมบอด เพียงหนุ่มแตะปลายลิ้นกับหัวนมที่ซุกตัวอยู่นั้นพลันก้อนเนื้อเล็กๆ ที่ซ่อนตัวก็โผล่ออกมาให้เห็นเหมือนกับมีชีวิต

เมียผมแอ่นอกอูมเล็กน้อยให้ หนุ่มดูดดุนหัวนมเล็กๆนั้น หนุ่มไล้ปลายลิ้นขยี้เบาๆ สลับไปมาทั้งสองหัวนมเล็กๆ นั้น ใบหน้าของเอี่ยวเมียผมก็ห่อริมฝีปากคงจะครางอู้เบาๆ ด้วยความเสียวสยิวแน่ ผมเริ่มสังเกตุมือที่ซุกหายไปในปมผ้าเช็ดตัวของเอี่ยวเมียผมที่ยังนุ่งคาอยู่ หนุ่มลูบไล้เบาไปมามองไม่เห็น เห็นแต่เอี่ยวเมียผมที่นอนบิดร่างบาง แหงนหน้าเริ่ดทั้งยังนอนหงายด้วยความเสียวที่หนุ่มมอบให้ด้วยความเคลิบเคล้ม สองขาถีบไปมาจนเผยเนินอูมกลางหว่างขาขนดำสนิทบางๆ รวมตัวเป็นกระจุกเหนือเนินเนื้อชะง้ำนั้น สองกลีบเนื้อแม้มองไม่ชัดแต่ความวาวของการหลั่งน้ำเสียวลื่นที่อาบคลอเคลือบทั้งสองกลีบเนื้อกับมองเห็นได้อย่างชัดเจน รับรู้ได้ว่าอารมณ์ปราถนาของเอี่ยวเมียผมได้อย่างดี สองนิ้วของหนุ่มที่จมหายไปในร่องหีของเอี่ยวเมียผมมันกระตุกนิ้วเบาๆ เหมือนกับจะเรียกความกระสันสวาท ของเอี่ยวเมียผมให้สุดกู่โคนนิ้วเป็นมันวาวแข่งกับกลีบหีของเอี่ยวเมียผมที่นอนปรืดตาอ้าปากหวอ กะสับกะส่าย

หนุ่มเงยใบหน้าขึ้นเอื้อมมืออีกข้างดึงปลดปมผ้าเช็ดตัวที่เอี่ยวเมียผมยังนุ่งติดร่างอยู่ออกเพียงเท่านี้ ร่างขาวโพลน บอบ บาง ก็เปลือยเปล่าต่อหน้าหนุ่มแล้วจะมี ก็เพียงแต่เสื้อยืดที่ยังถลกร่นพักอยู่ที่เหนือราวนมอวบของเอี่ยวเมียผมสองแขนเอี่ยวเมียผมป่ายเปะปะไปทั่วกำดึงเอาผ้าปูที่นอนจนยับย่น บ้างก็เกาะกำปลายผมของหนุ่มด้วยอาการกระสันสุดเดช เพียงหนุ่มซุกหน้าลงที่เนินเนื้ออูมกลางหว่างขาเอี่ยวเมียผมก็สะดุ้งเฮือกแทบจะห่อร่างบิดงอพลางลุกผงกหัวและทิ้งร่างลงนอนไม่เป็นส่ำ กับเวลาที่เพียงพอที่เอี่ยวเมียผมจะดึงรั้งร่างผอมดำที่แม้ผ้าที่นุ่งไม่ได้ปลดของหนุ่มขึ้นเทินทับร่างเธอ เพียงเท่านี้ผมก็ระทึกไปจนสุดใจ ไม่ ใช่หรือไม่ หรือใช่ รอๆๆๆ ดูๆๆๆ อารมณ์รัญจวนสุดกู่กับจิตใจที่ปั่นป่วนสุดจะห้ามได้ ความกระสันที่ผมเห็นมันแทบจะทำให้ผมกระฉูดความกระสันนี้ได้โดยไม่ได้แม้สำผัส จนผมต้องผ่อนครายจิตใจโดยเบียร์และบุหรี่นั้นละ แต่ยังหรอกเพียงแค่หนุ่มประคองร่างบอบบางในวงแขน ให้ร่างของเอี่ยวเมียผมใหม่ นอนราบขนานไปกับแนวเตียงเฉียงกับแนวสายตาผมนั้น หนุ่มเลื้อยขั้นไปดูดดุนลิ้นนุ่มของเอี่ยวเมียผมอีกรอบทั้งยังตะแคงหันหลังให้ผม มืออีกข้างยังปลุกเร้ากับร่องหีเสียวของเอี่ยวเมียผมและใช้เวลากับการจูบ

เมื่อหนุ่มผละลงมาดูดดุนร่องอกสวย เอี่ยวก็แทบคลั่งผมมองเห็นปอยผมยุ่งเหยิงทั่วทั้งใบหน้าหวานของเอี่ยวไม่เป็นทรงแล้วผมก็ระทึกใจสุดดาลเมื่อหนุ่มเคลื่อนร่างผอมดำนั้นคล่อมทับร่างบอบบางของเอี่ยวเมียผมพลางจูบอย่างดูดดื่มอีกครั้งมือข้างหนึ่งควานหาขอพับซอกเข่าของเอี่ยวเมียผมขึ้นแผ่แบกับที่นอนกว้างส่วนขาเรียวอีกข้างของเอี่ยวเมียผมก็กลับแบแผ่ออกเองโดยพร้อมกัน เหมือนกับยอมรับโดยดุษฎีกับร่างผอมดำที่ทาบทับร่างกลางหว่างง่ามขาของเอี่ยวเมียผมพร้อมที่ส่งความเข้มแข็งของความเป็นชายสู่ความอ่อนนุ่มอบอุ่นแห่งความเป็นหญิงยอมรับที่จะกำลังกระทำความเป็นสามีให้เธออีกคนอีกเวลาแล้วเอี่ยวเมียผม มือข้างหนึ่งของหนุ่มกำลังปลดปมผ้าที่ยังนุ่งอยู่แม้ยังเกือบตะแคงร่างให้ผมเช่นเดิมหนุ่มวางผ้าผืนนั้นข้างๆ ร่างแล้วสองร่างเปลือยเปล่าก็ปรากฎต่อสายตาผมแม้เอี่ยวจะเหลือเสื้อยืดบางๆ ที่กองอยูเนื้อเนินอกอยู่ก็ตาม แน่นอนว่าเวลานี้ท่อนเนื้อแข็งขมึงคงพาดทาบกับร่องหีเสียวของเอี่ยวเมียผมแล้วใจผมมันเหมือนเหลือน้อยลงทุกทีๆ ราวกับใจจะขาดมือข้างที่เกี่ยวเสียวให้เอี่ยวเมียผม ของหนุ่มตอนนี้กลับใช้มันลูบแนวผมที่ยุ่งเหยิงบนใบหน้าหวานของเอี่ยวเมียผมอีกข้างก็ช้อนอยู่ใต้ไหล่ของเธอพลางดูดดุนลิ้นเร่าร้อน แขนสองข้างของเอี่ยวเมียผมก็กลับกอดประคองรอบคอของหนุ่มสองเท้ากับเกี่ยวที่ข้อพับตามขาของหนุ่มแดะแอ่นสะโพกกระดกระรัวล้อเล่นกับโคนท่อนเอ็นของหนุ่ม

เพียงครู่เดียวที่ผมต้องตะลึงพึงเพริดไปด้วยในตอนนั้นเมื่อหนุ่มลดมือข้างเดิมควานที่หน้าขา มือสองข้างของเอี่ยวเมียผมกำหลวมๆที่ไหล่ของหนุ่มนอนหลับตาพริ้มอย่างรอคอยเพียงครู่ที่ผมมองดูด้วยใจที่จดจ่อผมมองเห็นตูดลีบๆ ของหนุ่มเกร็งๆ เป็นจังหวะสีห้าครั้งพร้อมๆ กับที่ทั้งร่างบอบบางของเอี่ยวเมียผมก็กลับเกร็งไปด้วยเพียงครู่เดียวผมผงะมองสีหน้าของเอี่ยวเมียผมก็เริ่มเบะบิดเบี้ยวมือกำที่ไหล่ของหนุ่มแน่นเมื่อหนุ่มผละมือจากหน้าขาหนุ่มก็กลับมาลูบใบหน้าของเอี่ยวเมียผมอีกครั้งแล้วในทันทีทันใดหนุ่มก็ช้อนมือทั้งสองข้างที่ไหล่ของเอี่ยวเมียผมดึงเข้าหาพร้อมที่สายตาผมจะมองได้ทัน ตูดลีบๆ นั้นก็กดเกร็งท่อนเอ็นที่คงจะเสียบหัวเข้าร่องหีเสียวเอี่ยวเมียผมบ้างแล้ว ผมมองสลับกับใบหน้าหวานของเอี่ยวที่แทบไม่เหลือความน่ารักแล้วสีหน้าเอี่ยวเมียผมราวกับจะร้องไห้ แล้วเธอก็ร้องจริงๆ เมื่อหนุ่มท่อนเอ็นชำแรกร่องสาวของเอี่ยวเมียผม..พรืดดดด…ระรอกแรก กับใบหน้า เห๋ย เก สะบัดไปมาของเอี่ยวเมียผมมือที่กำแน่นที่หัวไหล่พลันก็กลับเป็นดันร่างของหนุ่มออก..โอ้ยยย..แว่วเสียงเอี่ยวเมียผมให้ได้ยิน…พรืดๆ…โอ้ย…เอาออก…..พร้อมเมื่อหนุ่มตูดลีบๆ อัดท่อนเอ็นเข้าใส่ร่องสาวของเอี่ยวเมียผมกับเสียงโหยหวนของเธอแต่ดูเหมือนหนุ่มนาทีนี้จะหยุดไม่อยู่แล้ว พลางมือข้างเดิมที่ยึดหัวไหล่ของเอี่ยวเมียผม หนุ่มก็กลับกดป้องปิดเรียวปากของเอี่ยวจนสนิท ….พรืดดดด….อื๊อออออ……พรืด……ฮื๊ออออ….ทั้งดิ้นรนป่ายเปะสองมือของเอี่ยวทั้งดันทั้งทุบที่ไหล่ของหนุ่มราวกับรับไม่ไหวกับสิ่งที่ทะลวงเข้ามาในร่องหี…..พรืด………ฮือออออ……พรืด…..ฮื๊ออออ….ผมได้แต่เฝ้ามองสุดสงสารแต่ก็ทำอะไรถูกแล้วกับภาพที่สายตามองเห็นเพียงพรืดสุดท้ายก็ไม่เหรืออะไรที่อยู่นอกร่องสาวของเอี่ยวเมียผมแล้ว

เมื่อหน้าท้องของทั้งหนุ่มและเอี่ยวเมียผมแนบสนิทกันพร้อมๆกับอาการดิ้นรนของเธอหนุ่มพรมจูบไปทั่วไปหน้าเปื้อนเหงื่อของเอี่ยวเมียผมปลอบประโลมเธอนอนนิ่งเงียบไต้วงแขนแข็งแรงของหนุ่มเธอตีเบาๆ ที่ไหล่ของหนุ่มหน้ามุ่ยรับการจูบปลอบประโลมนั้นเมื่อหนุ่มขยับร่างเพราะเอี่ยวเมียผมที่ดิ้นทุรนทุรายเมื่อครู่จึงทำให้ร่างทั้งคู่หมุนเป็นแนวเฉียงกับที่นอนอีกครั้ง เป็นมุมที่ทำให้ผมมองเห็นใต้ง่ามขาของทั้งสองได้อย่างชัดเจนแต่ก็ยิ่งทำให้ผมยิ่งใจสั่นก็ไอ้แท่งลิ่มเนื้อดำๆ ให้เห็นแต่โคนอัดจมลงจนมิดหนอกกับร่องเนื้อที่อ้าบานน่ากลัวก็ไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ที่มันมุดหายอยู่ในร่องหีของเอี่ยวเมียผม เมื่อหนุ่มขยับท่อนควยที่อัดแน่นในร่องหี ผมมองดูเหมือนกับว่าร่องเนื้อสวยของเอี่ยวเมียผมมันถูกคว้านควัก แคมเนื้อปลิ้นสองแขนของเอี่ยวเมียผมเริ่มโอบกอดร่างของหนุ่มเมื่อหนุ่มเริ่มกระเด้าเยาะๆ เบาๆ และเรื่อยๆ ผมมองเห็นเพียงแต่ง่ามขาของทั้งสองที่ดูเหมือนเริ่มร้อนเมื่อหนุ่มเริ่มซอยเอวเร็วขึ้นๆ สองเรียวขาของเอี่ยวเมียผมก็ตระหวัดโคนขาของหนุ่มดูเร่าร้อน อาการกอดตระหวัดหนุ่มกับเอี่ยวเมียผมเริ่มเปลี่ยนเมื่อหนุ่มชันร่างในท่าคุกเข่ากลายๆ สองขาเอี่ยวเมียผมพาดอยู่ที่หน้าขามันแล้วผมก็เห็นฤทธิ์เอวบางของมันเมื่อความกระเด้าเต็มพิกัดมันซอยควยเย็ดถี่ยิบเสียงครวญครางโหยหวนเริ่มดังแว่วมา

ผมได้เห็นเอวร่อนไหวระรัวต่างไม่ยอมแพ้พักกันเลย นานเกินกว่า 20 นาทีแล้วผมมองออกว่าเอี่ยวเมียผมเสร็จสมไปไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งแล้วเพียงยกสุดท้ายก็เกือบ 10 นาที น้ำผมแทบแตกตามเมียเลย เต็มพิกัดเมื่อหนุ่มเร่งกระเด้าควยเย็ดหีอีกชุด ครางโอกกก..ลั่นมันกดทั้งท่อนควยแนบแน่นกับหนอกโหนกของเอี่ยวเมียผมเกร็งตูดลีบๆ อีกหลายระลอกกะส่งน้ำให้ถึงที่แบบสุดๆไปเลยแน่ๆ ผมเหม่อมองสองร่างนอนกอดก่ายกันแน่นพักใหญ่ก่อนจะค่อยๆ คลายกอดกันออกท่อนควยเริ่มไหลออกมาจากร่องหี หนุ่มนอนแผ่ลงข้างร่างของเอี่ยวเมียผมนั่นแหละผมจึงขนหัวลุกชันเสียวสยองแทนเอี่ยวเมียผมกับท่อนควยของหนุ่มที่เย็ดเป็นผัวเธอแบบสมบูรณ์สุดๆ ท่อนควยเหี่ยวเปียกคราบกามขุ่นๆหัวห้อยที่ผมเห็นเหี่ยวๆ มันยังยาวเกือบคืบ กับจุดเด่นพิเศษที่หัวเนื้อบานแฉ่งยังไข่เป็ดปลายท่อนที่ห้อยพาดกับโคนขาของหนุ่มน้ำขุ่นขาวยังไหลรินเกาะปลายท่อนควยแสดงให้เห็นปริมาณน้ำกามที่มากมายของหนุ่มแล้วไอ้ที่มันเย็ดกระฉูดอสุจิข้นใส่ร่องหีเอี่ยวอัดเต็มไปในมดลูกของเอี่ยวเมียผม มันจะมากมายขนาดไหนกันนะจนผมละสายตามองดูร่องหีของเอี่ยวเมียผม โอ้ย..ให้ตายเถอะมันหมดสภาพดูไม่จืดเลยไอ้ที่ไหลปุดๆ ออกมาจากร่องหีเละมันมากมายกายกองจริงไหลออกมาตามร่องหีล้นร่องก้นไหลกองที่ที่นอนดวงเบ้อเร้อปริมาณน้ำกามขาวข้นคงเป็นครึ่งๆ ค่อนๆ แก้วแน่ๆ

แล้วยิ่งแคมเนื้อแต่เดิมเรียวๆ เล็กน่ารักไม่เหลือให้เห็นแล้ว มีแต่แคมเนื้อที่อ้าปลิ้นสุดๆ ทั้งสองข้างมองเห็นเป็นปีกเนื้อยื่นห้อยตั้งแต่เหนือจรดใต้ติ่งแตดอ้าปลิ้นหมดสภาพเอี่ยว”เมียผมโดนเย็ดจนหมดแรง”นอนหงายอ้าซ่าหมดเรียวแรงแม้จะพลิกร่างนอนหลับตานิ่ง ผมกระดกเบียร์อึกๆ ค่อยๆ เดินเข้ามาในห้องหนุ่มผงกหัวยิ้มกับผมโหยๆ ก็น่าจะโหยอยู่หรอกผมคิด มันยกนิ้วโป้งให้ผมและเดินเข้าห้องน้ำไป ผมเดินเข้าไปนอนลูบไล้ตามร่างงามของเอี่ยวเมียผมอย่างรู้สึกสงสารจับใจ เอี่ยวเผยอ ลืมตาปรือมองผม”โอ้ยย..เอก..”เธอพูดได้เท่านั้นถอนใจเฮือกค่อยๆ ตะแคงร่างป่ายขากอดผม”เป็นไงมั่ง”ผมถามด้วยความเป็นห่วง”โอ้ยย..ทำไมของหนุ่มใหญ่จัง..ไหนเอกว่ามีแต่ฝรั่งใหญ่….”ผมก็นอนอึ้งได้แต่ลูบผมปลอบเอี่ยว”นี่..ใหญ่..กว่า..ฝรั่ง..อีก..”เอี่ยวกระท่อนกระแท่นค่อยพูดกับผมจนผมขำเอี่ยวก็ขำ”เสร็จมะ…”ผมแกล้งถามทั้งที่รู้ว่าเธออาจจะเสร็จเยอะที่สุดในชีวิตเธอเลย”โอ้ยย..ใหญ่ก็ว่าใหญ่นะแถมนานอีก….”เอี่ยวพูดงึมงำเหมือนบ่น”เสร็จกี่ที..”ผมแกล้งถามต่อ” โอ้ยย..เป็น 10 เลย…เอกนะ..อีกทีเดียว..เอี่ยวว่าเอี่ยวตาย..หัวใจวายตายแน่ๆ…เอี่ยวพูดเหมือนกระซิบผมก็อดขำเอี่ยวอีกไม่ได้ “อ้าวแล้วเอกละ..”ผมพ้อ “อืมมม….”เอี่ยวครางเอื้อมมือมากุมท่อนควยแข็งเป๋งของผมแล้วรูดเบาๆ”ฮึๆ..เป็นไงละ..ให้คนอื่นเย็ดเมีย..แล้วก็บ่น..”เอี่ยวว่าขำๆ ผมแต่ก็รูดไอ้ท่อนจิ๋วต่อ”เอกทำนะ..เอี่ยวทำให้ไม่ไหว..นะ..”

ผมนะยังไงก็ต้องเย็ดแล้วและทั้งท่าที่เรานอนตะแคงนั่นแหละที่ผมเย็ดเอี่ยวเมียผมอีกทีซ้ำรอยหนุ่มที่เพิ่งกระฉูดน้ำกามนองร่องหีจนแฉะร้อนผ่าวหลวมโพรกผมกอดเอี่ยวแน่นทั้งๆ หลวมผมก็กระฉูดตามได้เลยคงเพราะความเสียวที่สะสมมานานนั่นแหละ”โอ้ยย..ซี๊ด…”เอี่ยวก็ยังมีกะใจเสียวไปกะผม เธออาจจะพยายามทำเสียวก็ได้ผมก็ไม่ว่าหรอกจนหนุ่มมาคว้าบุหรี่ออกไปนอกห้องเอี่ยวจึงบ่นกับผมอีก”ไม่ให้ทำแล้วนะ…เจ็บไปหมดแล้ว…”ผมก็อือออเพราะสงสารเลยปล่อยให้เธอนอนเพราะเอี่ยวก็หลับเลยทั้งยังเปลือย ผมออกมานั่งคุยกับหนุ่มพักใหญ่และเข้านอนกันสามคนแต่เราก็ต้องมาคอยขยับตัวเอี่ยวให้พ้นคราบกามเปียกโชคที่คอยไหลรินออกมาจากร่องสาวปลิ้นๆ ของเอี่ยวแล้วเราก็นอนหลับกันยาวจนเกือบเที่ยงของอีกวัน ผมนอนหลับอย่างสนิทเพราะอดนอนมาตั้งแต่เมื่อคืนก่อนคิดว่าทั้งเอี่ยวเมียผมและหนุ่มก็คงไม่ต่างกันนัก ผมตื่นขึ้นมาก่อน เอี่ยวเมียผมกับหนุ่มก็ยังไม่ตื่นผมเลยเดินออกมาหากาแฟกินที่ร้านอาหารของที่พักเหม่อนั่งคิดลำดับเรื่องราวต่างๆ ที่เพิ่งผ่านมาจนอารมณ์ปั่นปวนอีก จึงเดินกลับมาที่ห้องพักแค่เปิดประตูห้อง กลิ่นคาวฉุนก็คลุ้งผสมกลิ่นบุหรี่ ผมมองที่บนเตียงหนุ่มนอนพิงหัวเตียงยิ้มอายๆ ให้ผม ส่วนเอี่ยวก็นอนตะแคงก่ายขากอดหนุ่มห่มผ้านอนเขินตื่นนานแล้วเหรอ…ทำอะไรกันรึป่าวเนี่ยะ..ผมแซวใจสั่นกวาดสายตาไปที่บนเตียงก็พบคราบเปียกชื้นยังใหม่ๆ สองสามดวงให้เห็น หนุ่มคงจะเย็ดเอี่ยวเมียผมอีกรอบแล้วคิดๆ ก็น้อยใจเหมือนกันทีเมื่อคืนยังจะเป็นจะตายที่โดนหนุ่มมันเย็ดแต่พอตื่นก็ให้มันเย็ดอีก แต่ก็แวบเดียว

ผมคลานขึ้นไปนอนข้างเอี่ยว เอี่ยวหัวเราะคิกคักเมื่อผมตลบเปิดผ้าห่ม อื้อหือ..กลิ่นคาวกามฉุนกึกประทะจมูก ผมตลบผ้าห่มไปกองไว้ที่เอวของเอี่ยวแล้วสิ่งที่ปรากฎแก่สายผมก็แทบผงะ…แม้เอี่ยวจะนอนตะแคงก่ายขาบนร่างหนุ่มแต่ที่ร่องกลางหว่างขากลับเปียกชุ่ม น้ำกามขาวขุ้นยังไหลรินกลีบเนื้อปลิ้นไม่ได้รูปแคมเนื้อยื่นออกมาเป็นปีกรอบๆ แคมหีแดงกล่ำคงจะผ่านความเสียวสุดผมค่อยๆ ลูบไล้แคมหีที่กลบเกลื่อนน้ำกามลื่นมือ”อื้อหือ…แฉะจัง..ไอ้หนุ่มมึงเอากี่ทีว๊ะเนี๊ยะน้ำมึงโครตเยอะเลย..”ผมถามหนุ่มเสียงสั่นพล่า”ทีเดียว..ว่ะ” “น้ำโครตเยอะเลยมึง..” มันยิ้มแห้งๆ”ควยมึงก็โครตใหญ่..ดูซิ..หีเอี่ยวเมียกูหลวมโพรกเลย..” ผมเล่นคำแรงๆ เลยตามอารมณ์จนเอี่ยวเอามือป้องปากผม”พูดไม่เพราะ..อุ๊บบบ..”เสียงอุทานเพราะผมกดท่อนควยเล็กๆ พรวดเข้าร่องหีแฉะเยิ้มของเอี่ยวอย่างเก็บกดอารมณ์ไม่อยู่”ซี๊ด..หีเอี่ยวหลวมเลย..”ผมเพ้อตามอารมณ์พรางกระเด้าควยเย็ดเอี่ยวทั้งยังนอนตะแคงกอดหนุ่ม ทั้งที่มีท่อนควยแฉะของผมคารูอยู่เนี่ยะซิมันฉ่ำอารมณ์จริง

คิดไม่ผิดที่”ให้เพื่อนเย็ดเมียตัวเอง”แล้วได้เย็ดซ้ำกับคราบน้ำกามเกลื่อนร่อง หนุ่มมันก็ช่วยปลุกอารมณ์นิดไปด้วยการเคล้าคลึงนมอูมของเอี่ยวจนเธอเคลิ้มอีก ผมมองที่โปงผ้าห่มหน้าขาของหนุ่มมันดูยุกยิกๆ ผมรูดผ้าห่มออกโอ้โห..มือเล็กๆ ของเอี่ยวกำลังรูดท่อนควยี่กำลังน่วมของหนุ่ม มันกำลังขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ ผมยังกระเด้าควยเล็กเย็ดร่องหีแฉะของเอี่ยวที่นอนหลับตาเคลิ้มชักว่ารูดท่อนควยของหนุ่ม ผมเริ่มคิดแผลงๆ ค่อยรูดตัวของเอี่ยวเอนนอนที่หน้าท้องของหนุ่มห่างท่อนควยใหญ่ทมึงไม่ถึงฝ่ามือผมเอื้อมมือไปจับท่อนควยร้อนๆ เต็มมือผมเกลี่ยกับริมฝีปากบางของเอี่ยวทันใดนั้นสมใจอยากของผม เมื่อเอี่ยวอ้าปาเล็กคาบ อมควยของหนุ่ม เธอพยายามจนเกือบอมไม่ได้เพราะคับปาก เอี่ยวเลยดูด วนกับห้วบานโร่นั้นแทนจนหนุ่มครางซี๊ด…..เอี่ยวพยายาม อม ท่อนควยของหนุ่มให้ได้ เอี่ยวผงกหัวอ้าปากกว้างคาบ อม บ๊วบ เต็มปากจนได้ ผมก็ระรัวกระเด้าควยเย็ดหีเอี่ยวอย่างมันส์ในอารมณ์ เอี่ยวก็ไม่ต่างจากผมดูจะเมามันส์กับการอมดูดท่อนควยของหนุ่มจนแก้มตุ่ย แล้วความเสียวของผมก็มาถึงผมเร่งเย็ดเอี่ยวครางอู้…แลัวผมกระฉุดน้ำกามเข้าไปผสมกับน้ำของหนุ่มก่อนหน้านี้จนล้นปรี่ร่องหีของเอี่ยวอีกรอบ “อูยย…เสียวจังเลย…เอี่ยวจ๋า…อูย…เย็ดกับหนุ่มต่อเลยนะ..”ผมเพ้อกับเอี่ยวเสียงกระเส่าอยากให้เอี่ยวเสียวแบบต่อเนื่อง

ผมประคองให้ร่างของเอี่ยวคล่อมเอวหนุ่มต่อทันที น้ำกามขาวข้นบางส่นที่ทนแรงโน้มถ่วงไม่ไหวก็ไหลรินหยดลงหน้าท้องของหนุ่ม ผมประคองท่อนควยหนุ่มให้ตรงร่องหีของเอี่ยวและโยกเอวเอี่ยวเบาๆ คราวนี่ท่อนควยเขื่องๆ ก็ไหลเข้าร่องหีเอี่ยวอย่างช้าๆ เร้าอารมณ์จนมด เอี่ยวครางอูยเบาๆกระดกเอวกระเด้าร่องหีเย็ดกับหนุ่มต่อผมนั่งมองอยู่ครู่ใหญ่และผละเข้าห้องน้ำพักเดียวเสียงครางบนเตียงก็ระงมเสียงเตียงกระแทกขอบผนังกึกๆๆ เป็นจังหวะพักเดียวก็เงียบสนิท ผมเดินออกมาหนุ่มเปลี่นไปอยู่ในท่านอนคล่อมทับร่างเล็กของเอี่ยวจนมิดยังอัดท่อนควยคาเต็มลำกับร่องหีของเอี่ยวส่งน้ำกามอีกระลอกเข้าไปผสมกับของผมในท้องเอี่ยวแบบเต็มๆ จนเริ่มเย็นเราจึงเดินทางกลับ กทม. พอถึงบ้านผมก็แทบรอไม่ไหวจับเอี่ยวเมียผมแก้ผ้าสำรวจดูร่องรอยสึกหรอโดยเอี่ยว ก็ยินยอมผมแต่โดยดีกับสภาพเปียกชุ่มที่ก่อนจะกลับผมกับหนุ่ม ก็ร่วมกันปล่อยน้ำกามใส่ท้องเอี่ยวอีกแบบเต็มคนละที จนเอี่ยวร้องระงมผมก็ไม่ไห้เอี่ยวไปล้าง ผมกระซิบบอกเอี่ยวว่าเดี๋ยวกลับไปดูที่บ้าน เอี่ยวยิ้มว่าผมบ้าแต่ก็ยอมไม่ล้างจนถึงบ้านเลย

ผมนั่งมองดูกลีบเนื้อที่อ้าบานกับครามน้ำกาม ผมเลยอัดท่อนควยซ้ำอีกรอบน่าแปลกเหมือนกันปรกติผมทีเดียวก็หมดแรงแล้วแต่นี่มันมีอารมณ์เรื่อยๆ ผมคาแช่ท่อนควยให้มันดื่มด่ำกลับน้ำกามที่ยังเกลื่อนร่องหี”..สมใจแล้วซิ…เห็นคนอื่นเย็ดเมีย..”เอี่ยวกอดคอผมคุยด้วย ผมยิ้มอย่างสมอารมณ์”คนอื่นที่ไหน..หนุ่มมันเย็ดเอี่ยวแล้วมันก็เป็นผัวนิดด้วยแล้ว..”ผมล้อเอี่ยว”..อื๊ยยย…ไม่เอา…”เอี่ยวร้องลั่น”เอาไปแล้ว…”เอี่ยวทำหน้างอน”แล้วอย่ามาบ่นแล้วกันว่าหลวม…ฮึ” เอี่ยวทำเป็นบ่นแต่ก็เย็ดกับผมจนน้ำแตกอีกรอบ”เอกไม่กลัวเอี่ยวท้องกับหนุ่มเหรอ”เอี่ยวถามผมซึ่งทำให้ผมอึ้งเพราะปริมาณน้ำกามที่หนุ่มกระฉูดใส่ท้องเอี่ยวมันมากมายยังกะท่อประปาแตกก็ได้แต่ลุ้นว่าเอี่ยวจะท้องหรือไม่ท้อง จะว่าไปผมก็หวงๆ เอี่ยวเหมือนกันที่ไปโดนควยใหญ่ของหนุ่มเลยกะว่าจะให้ห่างๆซักพักแล้วค่อยว่ากันใหม่”ห้ามแอบไปอึ๊บกันไม่บอกเอกนะ…”ผมบอกเอี่ยว”โอ้ย….จาปายห้ามด้ายไง…เอี่ยวก็เป็นเมียหนุ่มเหมือนกัน…เค้าอยากจะมาเย็ดเอี่ยวจะไปห้ามได้ยังไง…”เอี่ยวล้อเล่นกับผมแต่ผมก็เริ่มไม่สบายใจกลัวเอี่ยวจะไปหลงรสควยใหญ่ของหนุ่ม แล้วก็จริงๆ….