banner

เสียวสุดๆ ขนยังไม่มี ประจำเดือนก็ยังไม่มา

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ขนยังไม่มี ประจำเดือนก็ยังไม่มา

ผมอายุ 22 ปีมีน้องสาวคนนึงเธอชื่อตูน เป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมอายุพึ่งจะ 11 ปี เราสนิทกันดีผมชอบเล่นจั๊กกะจี๋น้องผมทุกครั้งที่เล่นกันเธอจะหัวเราะคิกๆ คักๆ น่ารักมาก น้องผมเป็นคนน่ารักตัวก็ไม่ใหญ่เท่าใหร่ นมก็พึ่งจะเริ่มขึ้น แต่ผมก็ชอบแอบมองเธอเวลาเธอจะอาบน้ำ นุ่งผ้าขนหนูมันทำให้ผมเกิดอารมณ์เป็นอย่างมากจะแอบดูน้องตูนในห้องน้ำก็ไม่มีรู จึงได้แต่ทำร้ายตัวเองไปก่อน

จนวันนึงแม่ผมไม่อยู่ออกไปข้างนอกเหลือผมกันน้องสาวอยู่บ้านกันตามลำพังสองคน แม่ผมไปกินเลี้ยงคงจะกลับดึกๆ น้องสาวผมเลิกเรียนมาใส่ชุดนักเรียนยังเหม็นกลิ่นเหงื่อนิดๆ นั่งทำการบ้านอยู่ แต่เธอก้มหน้าทำให้คอเสื้อกว้างออกจนผมเห็นร่องนมของเธอ มันขาวมากเนินเล็กๆ มันทำไห้ผมหวั่นใจ เดินหายใจแรงๆ ผ่านไปผ่านมาตั้งหลายรอบ พอสักสองทุ่มครึ่ง น้องสาวผมทำการบ้านเสร็จ ก็จะอาบน้ำเธอเปลื่ยนมาใส่ผ้าขนหนูจะอาบน้ำ แต่วันนั้นผ้าตรงข้างหลังมันพับขึ้นไปนิดหน่อยทำให้ผมเห็นร่องก้นเธอโผล่ออกมาโห…….. คิดดูสิคับกางเกงในเสื้อชั้นในก็ไม่ใส่มีแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว

ใจผมสั่นๆ เลยบอกไปว่า ตูนช่วยไปเอาผ้าที่ห้องพี่ออกมาหน่อยมันเยอะเกิน ไปเอามาไม่หมด เธอตอบค่ะ แล้วก็เดินไป โดยที่ผมเดินตามหลังไปตอนนั้นผมก็ใส่ผ้าขนหนูตัวเดียวเหมือนกัน พอไปถึงห้องผม ผมก็ทำเป็นจิ้มที่สีข้างเธอ เธอร้องอุ้ย…….แล้วยิ้มๆ มองหน้าผม พอเธอหันมาทั้งตัวผมก็เอามือทั้งสองไปจั๊กจี่ที่ไต้รักแร้เธอ เธอดิ้นจนผ้าขนหนูหลุดจนเห็นหัวนมเล็กๆ ของเธอ เธอรีบจะคว้าผ้าขนหนูมาปิด ผมก็เลยจับแขนเธอไว้ แล้วก้มดูดหัวนมน้องสาว เธอร้องใหญ่เลยว่าพี่ๆตูนจักจี้นะ อย่าๆๆ เธอดิ้นจนผ้าหลุดออกทั้งหมดบนเตียงของผม

ผมเลยขยับตัวผมจนผ้าของผมหลุดบ้าง จนเราสองคนพี่น้องไม่ได้ใส่อะไรเลย เธอยังทำเป็นเล่นนึกว่าผมเล่นกับเธอ ตอนนั้นร่างกายผมสัมผัสกับร่างน้องสาวผมทั้งตัว แต่แท่งเอ็นของผมยังไม่โดนของน้อง จนตัวผมไปคร่อมเธอได้ ผมทำทันที จับเอาลำเอ็นของผมกดใส่ไปในช่องน้อยๆของเธอ เธอตกใจมากร้องโอ้ย………..เธอทำตาเศร้าๆ มองหน้าผม แล้วบอกเจ็บ น้องสาวพยายามจะดันผมออก ผมไม่สนใจกดลำเอ็นซอยครืดๆ กระแทงช่องเล็กของน้องสาวอย่างไม่ยั้ง

มันส์เสียวสุดๆ เด็ก 11 ขวบ ขนยังไม่มี ประจำเดือนก็ยังไม่มา ผมซอยจนร่างเธอไถลติดหัวเตียง จนผมเสร็จ ผมกอดเธอไว้แน่น หอมเธอ เธอเอาเล็บข่วนหลังผมจนเลือดออกเธอร้องให้บอกว่าเจ็บตรงนี้ ผมก้มลงดู เห็นน้ำเยิ้มออกมามีเลือดซึมๆออกมาด้วย ผมเลยก้มลงดูดเลีย จนคราบหมด ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก เลยยกขาเธอขึ้นพาดบ่าแล้วแทงเข้าไปอีก มันคับแน่นเหมือนเดิมเธอร้อง
ให้มากกว่าเก่า แต่ผมยิ่งเกิดอารมณ์ กระแทกซอยจนเสียงดังผับๆๆ จนถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง คราวนี้เธอร้องให้ไม่หยุดเลย ผมเลยทำเป็นพูดเสียงดังใส่ว่าหยุดนะ ถ้าไม่หยุดจะบอกแม่ว่าเธออาบน้ำดึกแล้วแม่จะตีนะ

เธอจึงค่อยๆหยุด เธอบอกว่าเจ็บร่องมาก ผมเลยบอกว่าตอนสักสามสี่ทุ่มให้มาห้องพี่นะ จะได้ใส่ยาให้ แต่อย่าบอกแม่ล่ะไม่งั้นแม่ตีเธอแน่ เธอก็เชื่อ จนทุกวันนี้เวลาผมเอาเธอ เธอก็ไม่ว่าไรแล้ว เพราะเธอคงไม่ค่อยเจ็บแล้ว