banner

เอากับหมา รู้สึกเจ็บๆ เสียวๆ ปนกัน

เรื่องเสียว เอากับหมา รู้สึกเจ็บๆ เสียวๆ ปนกัน

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อายุเพิ่ง 29 ปี แต่งงานมา 5 ปีแล้ว ไม่มีลูก สามีเป็นตำรวจทำงานอยู่ต่างอำเภอ จะกลับก็เสาร์อาทิตย์ หรือวันว่างๆ ลูกก็ไม่มี สามีกลัวดิฉันเหงา เลยไปขอลูกหมาพันธุ์ไทยผสมมาคู่นึง ตัวผู้กับตัวเมีย ตัวผู้ชื่อปูน ตัวเมียชื่อปลา แต่พอโตขึ้นมา ไอ้ปลาถูกรถชนตาย เหลือแต่ไอ้ปูน ตอนนี้ วันที่สามีไม่อยู่ เลยได้ไอ้ปูนนี่แหละ เป็นเพื่อนอยู่บ้านด้วย ช่วงปลายปีที่แล้ว ไอ้ปูนมันหายจากบ้านไปประมาณสัปดาห์นึงคิดว่ามันหายไปไหน จนวันนึงกลับมาที่บ้านหลังเลิกงาน นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน เห็นไอ้ปูนมันกำลังขึ้นขย่มหมาตัวเมียตัวนึงอยู่หน้าบ้าน กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ก็มีหมาอีก 4-5 ตัว มารุมกัดไอ้ปูน
ซึ่งมันก็แพ้ยอมเค้าตามระเบียบ ดิฉันต้องวิ่งไปห้ามไล่หมาตัวอื่น แล้วพามันเข้าบ้านอาบน้ำให้มัน เพราะมอมมาก เลยขังมันไว้ในบ้าน ตกกลางคืน มันเหงานี่คะเลยเปิด dvd ของสามีดูคนเดียวบนเตียง แล้วช่วยตัวเองไปด้วยจนเสร็จสมอารมณ์หมาย รู้สึกคอแห้งเลยลงมาห้องครัวมาดื่มน้ำ ไอ้ปูนมันยังไม่หลับ เกาประตูอยู่ สงสัยอยากออกไปข้างนอกอีกตามฤดูของมัน มันเข้ามาพันแข้งพันขา มาเลียมือ แล้วมันก็หยุดดมมือขวาดิฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย ดิฉันนึกขึ้นได้ว่า ยังไม่ได้ล้างมือจากกิจกามเมื่อกี้ ก็เลยดึงมือออกจากมันแล้วไปเปิดตู้เย็น ก้มเอาน้ำดื่ม
ขณะก้มไอ้ปูนก็มาดมที่ก้นดิฉัน ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ซักพักรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรกระแทกด้านหลังอยู่ หันไปดู ไอ้ปูนทรยศดิฉันซะแล้ว มันเข้ากระเด้าดิฉันอยู่ รู้สึกสงสารมันในตอนนั้นเลยก้มให้มันระบายอยู่พักนึง มีบางช่วงของมันมากระแทกโดนที่เนิน รู้สึกเสียวแปลกๆ ดี เลยยืนขึ้นปิดตู้เย็นแล้วนั่งลงไปลูบไอ้หนูให้มัน แล้วลองจับของมันขยับดู มันก็กระเด้าตอบ เลยช่วยให้มันถึงที่หมาย มันก็กระเด้าใหญ่จนมีน้ำใสๆ พุ่งออกมา จึงหยุดทำให้มัน ของมันก็ขนาดใหญ่เอาการเหมือนกัน ทำให้ดิฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาบ้าง จะช่วยตัวเองอีกก็คงคิดว่าไม่มันส์ เลยคิดพิเรนท์
กะให้ไอ้ปูนมันเลียให้ซักหน่อยเท่านั้น เลยไปนั่งที่เก้าอี้โต๊ะกินข้าว ถลกชุดนอนขึ้นแล้วเรียกไอ้ปูนมาให้มันดมที่เนินดิฉัน ซึ่งมันก็เข้ามาดมซักพักมันก็เริ่มเลีย ทันทีที่ลิ้นมันโดนนั่นแหละ ดิฉันถึงกับซี๊ดเลย เพราะลิ้นมันสากๆ ยาวกว่าของสามีมากเลย เสียวมากจริงๆ ปล่อยให้มันเลียซักพัก รู้สึกทนไม่ไหว แถมเก้าอี้เป็นไม้เจ็บก้นเลยย้ายไปที่โซฟานั่งอ้าขาให้ ไอ้ปูนตัวดีทำหน้าที่ต่อ ซึ่งมันก็ทำหน้าที่โดยดี จนดิฉันเสียวมากตัวก็ไหลเลื่อนลงมานอนที่นั่งโซฟา ปล่อยให้มันเลียตามสบาย จนสุดท้ายก็ถึงจุดหมาย เสียวมากๆ ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน ดิ้นจนมันเลียต่ออีกไม่ได้ หลังเสร็จแล้ว
ดิฉันก็นอนหอบหลับตาพริ้มอยู่ ขณะกำลังเคลิ้มๆ รู้สึกว่าที่เนินมีอะไรมาจิ้มๆ เลยลืมตามาดู ปรากฏว่าไอ้ปูนตัวแสบคล่อมดิฉัน ซึ่งนอนหงายตัวเอนมาทางขวาอยู่ ลิ้นของมันมาห้อยย้อยอยู่หน้าดิฉัน แต่ส่วนล่างของมันกำลังกระเด้าดิฉันอยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย จะมีมาโดนเนินดิฉันบ้างบางครั้ง เลยพยายามจะยกก้นเพื่อจะเอี้ยวหลบตัวมันออกไป ช่วงที่ก้นยกลอยขึ้น ของได้ปูนมันโดนเนินดิฉันจังๆ แถมมันกระเด้าเร็วมาก ดิฉันรู้สึกเสียวมากจริงๆ ถึงของมันยังไม่เข้าไปในร่องก็เถอะ เลยลองแอ่นก้นให้มันกระเด้าต่อ รู้สึกเสียวดี แต่ขณะที่กำลังเพลินๆ อยู่ มีอยู่จังหวะนึงเสียวมากๆ เลยแอ่นมากไปหน่อยนึง
พอดีกับไอ้ปูนตัวแสบกระเด้าถูกจังหวะพอดี ของมันจึงเข้าไปในร่องดิฉันเต็มๆ ไอ้ตัวดี เหมือนได้โอกาสกระเด้าเร็วแรงมาก แถมของมันปลายแหลมๆ ยาวๆ ยิ่งกระเด้าเร็วๆแรงๆ มันเข้าไปลึกมากจริงๆ เสียวสุดๆ ไม่นึกเลยว่า เรื่องจะเลยมาถึงขั้นนี้ ต้องมีผัวใหม่เป็นหมา แต่ตอนนี้เสียวสุดเลยแอ่นก้นให้มันอัด ซักพักเสียวมากๆ รู้สึกว่า มันเข้าไปลึก แล้วก็แน่นๆ ยังงัยไม่รู้ สุดท้ายก็เลยถึงไปกับมันด้วย แต่มันไม่จบสิ ของมันคาอยู่ในตัวดิฉัน แน่นมากๆ ขยับไปทางไหนก็ไม่ได้ ”รู้สึกเจ็บๆ เสียวๆ ปนกัน” ตอนนั้นตกใจมากมาดูหน้าไอ้ตัวดีที่อยู่ข้างๆ ก็ลิ้นห้อยสบายใจอยู่ ซักประมาณ 5 นาที รู้สึกว่ามีน้ำอะไรออกข้างในตัวดิฉัน แล้วของมันก็หลุดออก รู้สึกโล่งอกมาก ดิฉันก้มดูของตัวเองกลวงโบ๋วเลย แถมมีน้ำเป็นฟองๆ ใสๆ ของไอ้ตัวดีไหลย้อยออกมาด้วย ไอ้ตัวดี ก็กำลังเลียทำความสะอาดของมันอยู่ ดิฉันเลยไปอาบน้ำเข้านอน เพราะรู้สึกเพลียมากเลย ถึงตั้งสามสี่ครั้งแน่ะ ตื่นมาตอนเช้า แต่งตัวไปทำงาน มันก็มาดมๆ เหมือนจะขออีก ดิฉันจึงให้มันอยู่แต่ในบริเวณบ้าน ตกเย็นกลับมาบ้าน มันก็นอนรอดิฉันอยู่ จะเดินไปไหน มันก็เดินตามเหมือนเฝ้าว่ามันเป็นเจ้าของดิฉันจริงๆ ตกกลางคืนก็เป็นตามคาดคือ ดิฉันก็ต้องไปเป็นเมียมันจริงๆ ยิ่งนาน ยิ่งมีท่าใหม่ๆ มีท่าคุกเข่าให้มันเข้าทางหลัง กว่าจะเข้าร่องดิฉันได้ก็ต้องช่วยกันพอสมควร ติดกันอีกเหมือนเดิม จนหลังๆ นี่ ไม่ทราบว่า ทำไมไม่ติดเหมือนเดิม แต่ดิฉันก็ถึงทุกครั้ง วันเสาร์อาทิตย์ สามีกลับมา ก็ร่วมกับสามีตามเดิม ส่วนวันปกติเหงาๆ ก็กับไอ้ปูน…