banner

แม่หัดให้ลูกเย็ด ”บอส กระเด้าแรงๆเลยลูก..อุ๊ย..อุ๊ย..ซี้ดด….”

เรื่องเสียว แม่หัดให้ลูกเย็ด ”บอส กระเด้าแรงๆเลยลูก..อุ๊ย..อุ๊ย..ซี้ดด….” 
วันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน4คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม ผมชื่อบอส ผมอายุ 14 วันนี้เเม่ผมกลับบ้านเร็วมาก พ่อผมไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคนกับแม่ วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวของเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ ดูรัดหน่อยวันนี้เเม่ผมเเต่งตัวผิดเเปลกไปจากเดิมเเม่ผมไม่เคยเเต่งตัวเเบบนี้มาก่อน เเม่ผมนั่งบนเก้าอี้เเละเก็บของอยู่ผมเริ่มรู้สึก
เเปลกๆเเล้วเพราะว่าเเม่ผมนุ่งสั้นทำไม เเละเวลาเเม่ผมนั่งเเม่ผมนั่งขมิบหีมากทำให้เห็นโคกหีอวบอูม ผมถึงกับจ้องไปด้วยดูทีวีไปด้วยเเละเเม่ผมก็ลุกขึ้นยืนเเละก้มลงเก็บของใส่โต๊ะเครื่องเเป้ง จริงๆเเล้วตู้เล็กๆตรงโต๊ะเครื่องเเป้งอะคับ มันไม่ต้องก้มก็ได้ เเต่เเม่ผมดันก้มซะให้เห็นก้นเต็มๆ เเละเห็นกางเกงในเเลบๆ ออกมาด้วยครับเป็นผ้าลื่น เเล้วผมก็จ้องใหญ่เลย เเล้วเเม่ผมก็เห็นผมจ้องก้นในกระจกครับเเม่ผมก็หันมาเเละบอกว่า”มองอะไรน่ะ ลูก” ผมรีบตอบ”ปะป่าวครับ”เเม่ผมยิ้มอย่างมีเลศนัยเเละเดินไปปิดทีวีเเละพูดขึ้นว่า”ลูกคิดอะไรกับเเม่ใช่ไหมลูก’ผมก็ตอบเเบบตะกุกตะกัก”ปะ ป่าวคับ ไม่ได้คิดอะไรนะ”
เเม่ผมค้าน”อย่ามาทำไก๋เลยน่า เมื่อกี๊เเม่เห็นจ้องก้นเเม่ไม่ใช่เหรอ?” ผมชะงักเลย”เอ่อ..คือ..” เเม่ผมบอก”ไม่ต้องตะกุกตะกักหรอกน่าเเม่รู้นะว่าคิดอะไรกับเเม่ฮิๆ”ผมชักไม่เเน่ใจในเจตนาเเม่ผมเเล้วซิ เหอๆเเล้วเเม่ผมก็พูดว่า
”ลูกบอกมาเถอะ ว่าคิดอะไรกับเเม่รึเปล่า?
บอกมาตรงๆเลยลูกจ๋า” ผมก็เริ่มงงละ เลยตอบไปตรงๆเลย”
คะ..ครับ คือผมอยาก…
เเม่ผม”อยากอะไรลูก
อยากอะไรจ๊ะลูก”ผมฝืนทนตอบไปตรงๆเลยว่า”ผมอยากเย็ทกับเเม่ครับ!!!”เเม่ผมยิ้มเเละพูดขึ้น ว่า”อื้มม ก็เเค่นั้นเเหละ”อยากจะเย็ดกับเเม่”ก็ไม่บอก โธ่เอ๊ย” ผมชักได้ใจละผมคิดว่าผมคงได้มีโอกาศเย็ดกับเเม่ตัวเอง แล้วแม่ผมก็พูดขึ้นมาว่า”มานี่สิจ๊ะ ลูกมานั่งใกล้ๆเเม่นี่มา”ผมก็มานั่งใกล้ๆเเม่ครับ”เดือนนี้ไม่มีใครอยู่บ้านนะลูก พ่อก็ไม่อยู่คนใช้ก็ไม่อยู่”เเม่รอเวลานี้มานานเเล้วลูกเเม่อยากจะเย็ดกับลูกมากนะลูกเเม่”ผมชักได้ใจละเลยตอบไปว่า”ผมก็อยากเย็ดกับเเม่มานานเเล้วเหมือนกันครับ”เเม่ผมยิ้ม”จริงเหรอลูก เเหมเเล้วอยากเย็ดเเม่เพราะอะไรจ๊ะลูก หยาบๆเลยจ๊ะ เเม่ชอบ”ผมก็ตอบไปว่า”ก็หีเเม่น่ะ ทั้งใหญ่ทั้งอวบอูมเเละนมเเม่ด้วยใหญ่น่าจับน่าดูดจัง”เเม่ผมยิ้ม”หืมมจริงเหรอลูก ” ผมก็ตอบไปว่า”จริงสิเเม่หีเเม่น่าจับน่าดูดเหมือนกันนะ”เเม่ผมพูด”เเหม หยาบๆหยั่งงี้สิลูกเเม่ชอบ”เเล้วเเม่ผมก็พูดอีก”เอามือมาซิลูก”ผมก็เอื้อมมือไปให้เเม่เเละเเม่ผมก็เอามือผมไปจับที่หีของเเม่ผม”เป็นไงลูก หีเเม่”ผมตอบ”นุ่มมากครับเเม่อยากดูดจัง”เเม่ผมตอบ”งั้นเเม่ให้ เลียให้ดูดเลยดีไหมลูก?” ผมตอบ”ดีเเม่เเละเเม่ผมก็เเก้ผ้า เเละผมก็เเก้ผ้าด้วย เเม่นมใหญ่มากเรือนร่างทั้งขาวทั้งอวบ เเม่ผมยังใส่กางเกงในอยู่เป็นกางเกงในสีขาวผ้าลื่นผมถามเเม่ผมว่า”ทำไม ไม่ถอดกางเกงในล่ะครับ”เเม่ผมตอบ”เอาเหอะลูก”ผมพูด” เเม่ครับผมยังไม่เคยเย็ทเลยผมยังเด็กอยู่ จะทำยังไงดี”เเม่ผมยิ้มเเละพูดว่า
”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่” ผมตอบ”ครับ””ก่อนอื่นเลยนะลูก มาขึ้นคล่อมเเม่เลยลูก”ผมขึ้นคร่อมเเม่ผมเเละ” มาลูก จูบก่อนเลย”ผมก็จูบเเลกลิ้นกับเเม่อยู่นานเเละเเม่ผมก็พูดว่า”ทีนี้ดูดนมเเม่ซิลูก” เเม่ผมก็กดหัวผมลงไปที่นม เเละก็”ทีนี้ใช้ปากลูก ดูดหัวนมเลยลูก ” ผมก็ดูดนมเเม่ไปอย่างอร่อย”อื้มม ดีลูกดี กินให้อร่อยนะลูกจ๋า”เละเเม่ผมก็บอกให้ผมเลิกดูดก่อน ”ลูกจ๋า ต่อไปเลียหีให้เเม่นะลูกนะ อย่างที่ลูกอยากทำไง””ครับเเม่” เเละเเม่ผมก็กดหัวผมลงไปที่โคกหีของเเม่ผมผมถามเเม่ก่อนเลย”เเม่ ทำไมไม่ถอดกางเกงในล่ะ?” อ่อเลียเป้ากางเกงในก่อนลูก”ให้มันเงี่ยนๆเลย”ครับ”ผมก็เลียตรงบริเวณเป้ากางเกงในเเม่ มันยังไม่เร้าใจเลยเลียเเค่เป้ากางเกงใน มันยังไม่ได้รสชาติหรอกเเล้วผมก็เลียจนกางเกงในเปียกชุ่ม” เอาล่ะ พอเเล้วลูกถอดกางเกงในเเม่ออกสิจ๊ะ” ผมก็ภอดกางเกงในเเม่ออก โอ้โหเเม่ผมหี ไม่มีขนเลยครับ ”
เเม่โกนขนออกหมดเเล้วนะลูกก่อนปิดเทอมน่ะ เเม่กะจะให้ลูกได้เลียโดยไม่มีขนมากั้นไงจ๊ะ”เเต่ก็ดีเเล้วไม่มีขน จะได้เลียถนัดๆหน่อยหีเเม่ผมใหญ่มากคับ ขาวอวบอูมมากผมลองส่องดูข้างในรูหีเเม่ผมข้างในมันมีน้ำอะไรก็ไม่รู้ครับเป็นน้ำเมือกเหนียวๆเอ่อล้นเต็มไปหมดเลยผมถามเเม่ว่า”เเม่ครับ ไอน้ำเมือกนี่มันคือ อะไรครับ”เเม่ผมตอบ” อ่อ นั่นคือ น้ำหีจ๊ะมันเหมือนน้ำหล่อลื่นเวลาเอากันจะได้ไม่เจ็บไงเเละอีกอย่าง มันมีไว้ให้ลูกได้ดูดกินไงล่ะ”ผมถาม”กินได้เหรอเเม่ ท่าทางมันเหนียวๆ สกปรกนะ”ไม่หรอกลูก กินได้ กินเข้าไปเลยลูก ไอเหนียวๆน่ะเพราะเเม่เเก่เเล้วนะ[เเม่ผมอายุ43ครับ] ส่วนไอที่เป็รคราบขาวๆที่ว่าสกปรกน่ะมันเป็นคราบน้ำเมือก ผสมกับฉี่มั้งลูก ” อีกอย่างนะเดี๋ยวนี้เเม่ ไม่ล้างหีเลยลูกให้มันมีคราบอย่างงั้นเเหละเพราะเเม่กะให้ลูกมาล้างให้เเม่เเล้ว ผมถาม”เเล้วผมจะล้างยังๆงล่ะ” เเม่ผมยิ้ม”ใช้ลิ้นลูกไวล่ะจ๊ะดูดกินน้ำเมือกให้เเม่เเละก็เลียคราบขาวๆข้างในนั้นด้วยนะจ๊ะ” ผมตอบ”งั้นจะลองกินดูนะครับ” เเม่ผมยิ้ม เเละบอกวิธีการเลียเเละดูด
”ก่อนอื่นเลย เลียก่อนลูก” ผมก็เลียไปเรื่อยๆ”ทีนี้ใช้ลิ้นเเยงลงไปข้างในรูหีเเม่สิ”ผมก็ทำตามครับใช้ลิ้นเเยงเข้าไปข้างในรูหี”ทีนี้เลีย ข้างในให้หมดนะลูกดูดกินคราบขาวๆให้หมดนะลูกจ๋า”ผมก็ลงลิ้นเลียข้างในเรื่อยๆ ทุกซอกทุกมุม ผมสัมผัสถึงรสชาติของน้ำเมือกเเละไอคราบขาวๆนั้น รสชาติ มันคาวๆ เค็มๆบอกไม่ถูกเเค่ไอคราบขาวๆนี่ ทั้งฉุนทั้งขม คาวด้วย ผมเลียไปเลียมาน้ำเมือกของเเม่มันก็ทะลักออกมาเยอะเลยเเม่ผมบอกว่า”นั่นละลูก น้ำออกมาเเล้ว กินเข้าไปลูกกินให้หมดนะ กินเข้าไป นั่นล่ะลูก ดูดเข้าไป ดูดให้หมดอ้า….ซื๊ดดดดด ดีลูกดี กินเข้าไปลูก” ผมก็เงี่ยนสุดๆเลียกินน้ำเมือกของเเม่จนหมดเเม่ผมบอกอีกว่า”เป็นไงมั่งลูก น้ำหีเเม่อร่อยไหม?”ผมตอบ”อร่อยครับเเม่ คาวๆดี” เห็นไหมเเม่บอกเเล้วว่าต้องอร่อยถึงมันจะเหนียวเเละฝืดก็ตามเถอะ”
ผมถามต่อ”ทำไมน้ำหีเเม่ข้นจังครับ””เเม่เเก่เเล้วลูก เเถมเเม่ไม่ได้ล้างหีมานานเเล้วด้วยน้ำมันก็จะข้นน่ะลูก ทำไมเหรอ ไม่อร่อยเหรอลูก” เปล่าครับเหนียวๆเเบบนี้ เเหละ ผมชอบ” เเม่ผมยิ้ม”ดีลูกดี อุ๊ยเเม่ปวดฉี่จัง จะลุกไปฉี่คงไม่ทัน ลูกจ๋ากินฉี่ให้เเม่หน่อยนะลูก”ผมตอบไป” ฉี่กินได้เหรอเเม่ เเหวะ ไม่เอาอ่ะ””กินได้สิลูก เชื่อเเม่สิ ” ก็ได้ครับ”ผมก็เอาปากประกบหีเเม่ไว้ รอเเม่ฉี่ ”เเม่จะฉี่เเล้วละลูกท่าทางจะออกมาเยอะเลยลูก กินให้หมดนะลูกเเม่”เเละเเม่ผมก็ฉี่ออกมา ผมก็กินเข้าไป เรื่อยๆเเม่ผมเงี่ยนหนัก”ซื้ดดด ยังงั้นเเหละลูกกินเข้าไปลูก กินเข้าไป กินฉี่จากหีเเม่นะลูก อ้า.. ซื้ดดดดีลูกดี กินให้หมดนะลูก ”ผมก็กินเข้าไปจนหมดครับรสชาติมัน พอๆกะคราบขาวๆเลยเเม่ผมบอก” เป็นไงลูก ฉี่เเม่ อร่อยไหม?”อร่อยครับเเม่” เห็นไหม เเม่บอกเเล้ว ถ้าอร่อยคราวหลังเเม่จะฉี่ให้ลูกกินอีกนะจ๊ะ”
เเม่ผมเอาอีก” ลูกจ๋า เลียรูก้น ให้เเม่หน่อยลูกจ๋า” หาเลียรูก้นเนี่ยนะเเม่” เเม่บอก” ใช่ลูก เลียหีได้ก็ต้องเลียรูก้นได้”เเม่ผมพูดอีก”เมื่อกี๊ลูก มองก้นเเม่ไม่ใช่เหรอถ้าอยากเอาตูดเเม่ ก็ต้องเลียรูตูดเเม่ก่อนนะ”ผมก็ต้องยอมครับเเละเเม่ผมก็พลิกตัว หันตูด มาเเทน ”เลียสิลูกเดี๋วเเม่จะบอกวิธีเลียให้นะ” ผมก็ซุกหน้าลงที่ก้นเเม่ผมก้นเเม่ใหญ่มากครับ” เเม่ผมบอกเป็นระยะๆ”เลียที่รูก้นก่อนนะลูก” ผมก็เลียที่รูก้น อื้มก็ไม่เลวนิ ” ทีนี้ ใช้ลิ้น เเยงลงไปในรูก้นเลยลูก”ผมก็เอาลิ้นเเยงลงไปในรูก้น ”เลียข้างในรูก้นเเม่สิลูกดูดด้วยนะลูก” ผมก็เลียข้างในรูก้น เเละก็ดุดด้วย”ผมก็ทนเลียรูก้นไป ”เลียเเรงๆสิลูก เอาลิ้นลงให้สุดสิลูกให้หน้าติดกะก้นเลย” ผมก็เอาลิ้นลงไปอีกเลียข้างในรูก้นเเรงๆ ” ซื้ดดด อา…ดีลูกดีเลียเข้าไปลูก ถ้ามีขี้ติดก็กินเข้าไปเลย เลียลูก เลียซื้ดดดดด ดีมาก” ผมก็ไม่ไหวละต้องพักก่อน
เเม่ผมยิ้ม”เป็นไงลูก เลียพอรึยัง” ”พอเเล้วเเม่” ”งั้น เย็ดกันเลยดีไหมลูก เอาครับเเม่”
ผมขึ้นคร่อมเเม่ผม ”เอาควยลูกใส่เข้าหีเเม่เลยลูก”ผมก็ค่อยๆดันควยเข้าหีเเม่ จนมิดด้าม” อืมม ดีลูก ทีนี้กระเเทกเลยลูก เย็ดเเม่เลย”ผมก็กระเเทกเรื่อยๆครับ เเม่ผมก็ร้อง” อ๊ะ อ๊ะอ๊…….อูยดันเข้ามาอีกลูก…. ผมก็เลยกัดฟันแอ่นตัวดันเข้าไปอีกแต่ก็คับมากดันแทบไม่เข้าเลยที่มันแน่นๆคง เป็นเพราะแม่หนีบร่องขาไว้ ผมก็ชักควยเข้าออกสั้นๆแม่กอดคอผมไว้ก้มหน้าดูลำเนื้อที่ผลุบเข้าออกใน ง่ามขาพลางอูย..จะมิดแล้วลูกอูย..อูย..แม่ขยับกางขาออกบิดยักเอวไปมาสักพัก ควยทั้งอันของผมก็ลื่นไหลเข้าไปในง่ามขาที่หนีบแน่นของแม่จนหมด แม่ของผมถอนหายใจพึมพำเหมือนละเมอว่าอูยแน่นรูดีจังเลย..อูย..ง่ามขาของแม่ ผมทั้งรัดทั้งตอดตลอดลำควยผมจนเสียววาบไปทั้งตัวผมเร่งกระเด้าง่ามขาของ แม่และก้มหน้าลงไปฟัดเต้านมทั้งสองข้างที่กระเพื่อมล่อใจอย่างกระหาย แม่ของผมก็ตาหรี่ปรือกอดศีรษะผมและแอ่นอกขึ้นให้ผมอมดูดหัวนม
พร้อม เด้งก้นเข้าออกรูดตามลำเนื้อ แม่ผมครางเสียงกระเส่าว่าซี้ด..แม่จะออกแล้วอูย..บอส จ๋าา… บอสลูกแม่…แม่เสียวหีเหลือเกินอูย.. ”บอส กระเด้าแรงๆเลยลูก..อุ๊ย..อุ๊ย..ซี้ดด….” ว้าย.. ผมกัดฟันกระเด้าจนแม่ก็ร่างกระตุกงึกๆผวากอดรัดผมไว้แม่หนีบดุ้นเนื้อผมไว้แน่น พลันน้ำกามขาวข้นของผมก็พุ่งพรวดออกมาจากกระบอกอย่างสุดกระสันต์ พอแม่นิ่งไปพักนึงแม่ก็ดันตัวผมออกเสียงลำเนื้อผมหลุดจากง่ามขาแม่ดังบ๊วบ แม่หน้าแดงก่ำไม่พูดอะไรรีบคว้าผ้าเช็ดตัวที่หล่นมากระโจมอกออกจากห้องไปทันที ผมก็รีบนุ่งผ้าแล้วตามออกมา แต่แม่เข้าไปในห้องนอนของแม่และปิดประตูแล้ว ตอนนี้ผมเองก็อายไม่กล้าเรียกแม่ ผมหันกลับไปเข้าห้องตัวเอง?