banner

โดนทั้ง พ่อทั้งลูก พ่อเลิ้ยงตัวอย่าง

เรื่องเสียว โดนทั้ง พ่อทั้งลูก พ่อเลิ้ยงตัวอย่าง

ผมอยาก เล่า เรื่องในครอบครัวให้คนอื่นได้ฟังบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่งยังไงเพราะผมเองก็ยังสับสน เริ่มจาก พ่อเลิกกับแม่ไปตั้งแต่ผม 10 ขวบ เพราะแม่ทนไม่ได้ที่พ่อชอบเอาเงินเดือนไปเล่นการพนัน และเลี้ยงเพื่อนๆในวงเหล้า จนเป็นหนี้จนแม่ต้องค่อยไปยืมเงินคุณตา จนสุดท้ายก็เลิกกัน ตอนแรกผมอยู่กับแม่และน้องสาว อยู่บ้านจัดสรรในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คงเพราะบอลที่พ่อเล่น ผมกับแม่และน้องจึงย้ายไปอยู่บ้านคุณตาและคุณยาย ช่วงแรกๆคุณยายบ่นเรื่องไม่ดีของคุณพ่อเป็นประจำ เช่น กูบอกแล้วว่าไม่เลว ไม่เอาไหน ดูสิเรียนก็ไม่จบแถมยังเอาภาระมาให้กูอีก คือว่าแม่ได้เสียกับพ่อตอนเรียน ม.4 พอท้องผมก็ออกจากโรงเรียน ไม่ได้เรียนต่อ ส่วนพ่อก็ออกมาขับมอไซร์ ไม่นานแม่ก็ท้องน้องอีกคน เห็นแม่เคยบอกว่าพ่อชอบเล่นการพนัน ช่วงแรกๆก็โชคดีมีเงินเก็บจนดาวน์บ้านได้ แต่พักหลังโชดไม่ดีเป็นหนี้เป็นสินจนต้องหนี้เจ้าหนี้ พอผมอยู่บ้านคูณตาได้ปีแม่ก็ผมแฟนใหม่ เป็นนายตำรวจ ตอนนั้นแม่พึ่งจะ 28 ปีเป็นช่างทำผม หุ้นไม่ต้องบอก เนื้อ นม ไข่ แถมขาวอีกให้อีก แม่ไปอยู่กับนายตำรวจไม่ 1-2 ปีก็เลิกกัน เพราะเมียหลวงจับได้ผัวตัวเองมีเมียน้อยเลยอาระวาดซะ กลายเป็นว่าแม่ผมโดนหลอก จากเป็นเมียนายพัน กลายเป็นเมียน้อยซะ แล้วแม่ก็ต้องเลิก กลับมาอยู่บ้อนคุณตาต่อ ส่วนผมกับน้องก็เริ่มชินกับเสียงบ่นของยาย ตอนนั้นผมอายุ 12 แล้วน้องสาวก็ 9 ขวบ ผมกับน้องได้เรียนหนังสือเพราะคุณตาส่งเสีย แม่กลับมาทำงานอีกครั้งแต่ตอนนี้เป็นหมอนวดอยู่แถวซอยนานา ทำได้ 2-3เดือน แม่ก็ย้ายออกจากบ้านคุณตาไปอยู่ห้องพัก แถวที่ทำงาน ผ่านไป 2 ปี ระหว่างนั้นแม่ส่งเงินมาให้ใช้ไม่ขาด จนมีอยู่วันหนึ่งแม่กลับมารับผมกับน้องไปอยู่ด้วย ยายด่าส่งพวกว่ากลับมาอีก ผมกับน้องย้ายไปอยู่กับแม่ แม่ย้ายมาอยู่คอนโด ห้องเล็ก มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีห้องโถงกลาง …แม่มีแฟนใหม่เป็น คนญี่ปุ่น ทำงานไปๆกลับๆ ประเทศไทยกับญี่ปุ่น แม่ขออนุญาตกับแฟนใหม่แล้วว่าจะเอาลูกๆมาอยู่ด้วยเป็นเพื่อนตอนที่แฟนแม่ไม่ อยู่ แฟนใหม่แม่ก็โอเค ตอนแรกที่ผมกับน้องเจอแก ผมตกใจนิดๆ เพราะแกแก่มากอายุสัก 40กว่าๆได้ แม่ผมยัง 30 ต้นๆ แม่ให้ผมเรียก โอโต้ซัง (พ่อ) ……พ่อเลิ้ยงผมพูดไทยได้ชัดเพราะอยู่เมืองได้มานาน… เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อเลี้ยงคนนี้เห็นแม่ผมเป็นที่ระบายกามของแก เวลาพ่อเลิ้ยงอยู่ในห้องแม่จะใส่ชุดนอนยาวไม่ใส่ยกทรงกับกางเกงใน ตอนนั้นผมเริ่มโตแล้วรู้ว่าอะไร นมอะไร หี แต่น้องสาวยังไม่รู้เรื่อง พ่อเลิ้ยงจับนมแม่ให้ผมกับน้องดู บางทีก็อาบน้ำด้วยกัน ปิดประตูไม่สนิทเวลาเอากัน ตอนแรกๆผมเห็นแม่ไม่พอใจแต่พอนานๆเข้าก็ทำใจ เพราะมันทำให้พ่อเลี้ยงอารมณ์ดี พอผมอยู่ 16 ปีผมสูงกว่าแม่แล้วน้องสาวก็เข้า ม.1 แล้ว ผมอยู่กับเพื่อนมาขึ้น กลับบ้านดึก กลับมาก็เข้าห้อง ผมนอนกับน้องสาว ผมจะรู้เรื่องในบ้านผ่านน้องสาว วันหนึ่งผมนั่งดู ทีวีอยู่พ่อเลี้ยงก็เข้ามานั่งข้างๆถามว่า โตหนุ่มแล้วมีแฟนหรือยัง ต้องหาแฟนสวยๆเหมือนแม่นะ แล้วพ่อเลี้ยงก็เรียกแม่มานั่งตัก พ่อเลี้ยงเอามือผมไปจับนมแม่ แล้วบอกว่า นมต้องใหญ่ๆแน่ๆ แล้วเปิดกระโปรงให้ดูหีแม่ แล้วว่า ต้องนี้ก็ต้องใหญ่ อวบๆอย่างนี้ถึงจะมีความสุข ผมจะลุกกลับห้องนอนแต่ แม่บอกให้นั่งฟังก่อน ผมนึกในใจว่าพ่อเลี้ยงผมต้องโรคจิตแน่ๆเลย ผมทำตามที่แม่ขอร้อง พ่อเลี้ยงลูบหีแม่ขึ้นลงจนแฉะต่อหน้าผม พ่อเลี้ยงลุขึ้นถอดกางเกงงัดเอาควยออกมา แล้วเย็ดแม่ต่อหน้าผมผมนั่งอึ้งทำอะไรไม่ถูก น้องสาวเดินออกจากห้องน้ำหลังจากอาบน้ำเสร็จ พ่อเลี้ยงเรียกให้ไปนั่งข้างๆผม ผมบอกน้องว่าอย่าดูเลยมันไม่ดี น้องสาวว่า เคยนั่งดู 2-3 ครั้งแล้ว

พ่อเลี้ยงเอี้อมมือมาดึงผ้าขนหนูที่น้องผมนุ่ง อยู่ ผมตะลึงน้องผมมีนมขึ้นแล้วใหญ่เกินเด็ก ปกติผมไม่ได้สังเกต แถมขนก็ขึ้นอ่อนอีก พ่อเลี้ยงเอามือผมข้างนึงจับนมแม่อีกข้างจับนมน้อง ผมก็เริ่มมีอารมณ์ ผมก็เลยบีบผมทั้งคู่ พ่อเลี้ยงกระแทกควงใส่แม่ผมอย่างแรงจนโซฟาสั่น พอใกล้เสร็จพ่อเลี้ยงชักควยยัดใส่ปากน้องสาวผมจนน้ำกามไหลออกมาทางมุมปาก แลวทุกอย่างก็จบลง พ่อเลี้ยงเดินเข้าห้องน้ำไปล้างควย แม่ก็เดินตามไปส่วนน้องไปล้างปากที่อ่างล้างจาน แม่แต่งตัวเสร็จแล้วเดินออกมาคุยกับผม แม่ว่า พ่อเลี้ยงแก่แล้วไม่ค่อยสู้ต้องมีแรงกระตุ้น แม่ยังบอกว่าต้องเอาใจให้มากๆเราจะได้ไม่ลำบาก และตอนนี้ พ่อเลี้ยงก็ยกคอนโดให้เป็นชื่อแม่แล้วแถมให้เงินอีก 1 ล้านไว้ให้ใช้ ผมได้ยินก็ต้องถอนหายใจพราะต่อให้ทำใจไม่ได้ก็ต้องทำ คืนนั้นผมเข้านอนกับน้องสาวถามถึงเรื่องราวต่างๆ น้องเล่าว่า ตอนแรก แม่ให้เข้าไปอาบน้ำด้วย แล้วแม่กับพ่อเลี้นงก็มีอะไรกันให้ดู แล้วบางเย็นตอนกลับมาบ้านก็เห็นเอากันที่โซฟา ผมถามว่า แล้วโดนพ่อเลี้ยงเอาหรือยัง น้องสาวพยักหน้า ผมว่าช่วงพี่หน่อยงได้ไหมน้องสาวพยักหน้า แล้วเริ่มถอดเสื้อนอนน้องผมเริ่มอมควยให้ผมจนสุดท้ายผมกับน้องก็ได้เสียกัน เรานอนกันจนเช้าแม่เดินเข้ามาปลุกเห็นเราพี่น้องนอนแก้ผ้าน้ำกามเลอะเต็มหี น้อง เมื่อคืนผมเอาตั้ง 3 ครั้งจนหมดแรง แม่นั่งข้างๆแลวลูบหัวผมกับน้อง ผมตื่นขึ้นทักทายแม่ น้องสาวก็ตื่นตาม เราทั้งคู่ยิ้ม แม่ บอกว่าแม่เข้าใจ แต่อย่าบอกใครนะขอให้เป็นเรื่องในครอบครัว ผมกับน้องพยักหน้ารับคำ จากนั้นหลังจากที่พ่อเลี้ยงเย็ดน้องสาวผมตอนเย็นตกกลางคืนผมก็เย็ดต่อ
มี อยู่ครั้งพ่อเลี้ยงกลับมาจากญี่ปุ่น พาพ่อของพ่อเลี้ยงมาด้วย คุณปู่อายุ 60กว่าแล้วแต่ยังดูแข็งแรงดี ตอนแรกผมนึกว่าแม่จะมานอนกับเราแต่กลายเป็นว่า แม่ พ่อเลี้ยงและ คุณปู่นอนห้องเดี๋ยวกัน คืนนั้นแม่ผมคงโดนทั้ง พ่อทั้งลูก ช่วยกันกระหน่ำเย็ดเป็นแน่ วันรุ่งขึ้นผมไปเรียนตามปกติแต่เรียนเสร็จผมรีบกลับบ้าน แล้วก็เป็นอย่างที่คิดน้องสาวผมโดนกระหน่ำไม่ต่างจากแม่ผมเมื่อคืน คุณปู่อยู่ 2 อาทิตย์กลับญี่ปุ่น แม่บอกว่าปู่ให้เงิน ตั้ง 3 ล้านบาทแล้วบอกให้พวกเราไปเที่นวญี่ปุนบ้าง ผมก็ว่าคุ้มดีไหนๆก็ไหนๆแล้วมาถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่เคยได้เย็ดแม่ซักทีจะรอ ให้พ่อเลี้ยงกลับญี่ปุ่นก่อน ตอนนั้นแม่ก็จะมีประจำเดือน จน ม 6.เทอมสุดท้าย ผมโดดเรียน รด. กะว่าจะกลับบ้านไวไว เพราะพ่อเลี้ยงพึงไปญีปุ่นเมื่อคืน ผมถึงบ้านตอนบ่ายโมงกว่ากะว่าแม่ต้องอยู่แน่ แต่พอเปิดประตูเข้าห้อง ได้ยินเสียงคนเย็ดกันในห้องนอนแม่ ผมก็ตกใจแล้วใครอีกเนี้ย ผมมองเข้าไปดูกลายเป็นคุณตา พ่อของแม่ ผมผลักประตูออก คุณตาตกใจแม่เองก็ตกใจเล็กที่เห็นผมกลับบ้านเร็ว แม่ทักผมว่า ทำไมวันนี้กลับเร็ว ผมว่า จะมาดูของดี ส่วยคุณตาตกใจนั่งอยู่ๆแม่ ผมบอกแม่ว่าขอแจมด้วยคน แม่หันไปมองคุณตาแล้วตอบว่า ก็ได้ คุณตามองหน้าแม่แล้วทำหน้าแปลกใจ ผมรีบถอดชุด รด.แล้วรีบเข้าไปผสมโลงหลังจากเสร็จกิจกามแล้วคุณตาก็กลับไป ผมถามแม่ว่าแม่เย็ดกับตาตั้งแต่เมื่อไร แม่ว่าก็คุณตาเป็นคนทำให้แม่ท้อง จนแม่ต้องหาใครมาเป็นพ่อเด็ก แล้วน้องละ แม่ก็ว่า แค่แกคนเดียวก็แย่แล้ว น้องสาวผมเป็นลูกพ่อ แต่ไม่มีใครรู้ คุณยายก็ไม่รู้ ผมว่าแล้วพ่อผมรู้ไหม (ผัวคนที่ 2 )แม่บอกว่าก็ไม่รู้ ช่วงนั้นผมกับแม่และน้องสาว เย็ดกันจนเบื่อกันไปเลย จนพ่อเลี้ยงกลับมาทุกอย่างก็ปกติ ผมเข้ามหาลัย พ่อเลี้ยงก็ซื้อรถให้โดยที่ผมต้องหาเด็กมหาลัยมาให้แกได้เย็ด น้องสาวผมก็ต้องทำเหมือนกัน ชวนเพือ่นสวยๆ น่ารักมานอนค้างที่บ้านแล้ววางยานอนหลับ แล้วพ่อเลี้ยงกับผมก็กระหน่ำเย็ดแล้วถ่าย วีดีโอไว้ กันไม่ให้เด็กไปฟ้องทางบ้าน ……………………..เรื่องของผมก็มีแค่นี้ถ้าเรียนจบเมื่อไรจะมาเล่า