banner

เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ

ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ
คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น
วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ”
พอเลิกเรียนเรา 2 คนก็รีบกลับมาบ้าน(บ้านผมเอง) พอมาบ้าน ผมก็เปิดคอมอะไรรีบร้อยเส็ดแล้ว
ผมก็นั่งอยู่ข้างๆแฟนผม ตอนนั้นผมรู้สึกเงี่ยนด้วย ผมเลยเอามือมากอดมาหอม แล้วก็ลามไปคอ แฟนผมตอนแรกก็ไม่ให้ไซคอหรอ “พอผมบอกว่า ขอ ลองหน่อยนะ” มันบอกว่า “ได้” พอดูดไปดูดมา มันก็เริ่มปลดกระดุมคอ แล้วก็ ปลด กระดุมที่่ 2
ผมเลยรู้ว่า “ได้ดูดนมละกู” มันก็เป็นจิงคับ ผมก็ลองลิ้นลากลงไปเนินนม สักพัก ผมก็จับนมออกมาดูดเลย
มันก็ไม่จับเมาส์แล้วมาจับควยผมแทน ตอนนั้นผมเสียวมากๆ ผมเลยบอกว่า”ให้โมกให้หน่อยสิ” มันก็บอกว่า “เออได้” มันก็เริ่มโมก ตอนแีรกมันก้บอกว่า”ให้ผมเอามือจับหัวขึ้น-ลงให้เปงจังหวะหน่อย” ผมทำแล้วไม่มันค่อยเสียว ผมเลยบอกว่าให้มันทำเองบ้าง โหห สุดยอดเลยอ่ะ มันโมกให้ แล้วเอาลิ้นมาวนปลายหัวควยอ่ะ ผมแทบแตก มันบอกว่า” เด๋วไปห้องน้ำเด๋วชักว่าวให้” ก็วันนั้นมันก็ชักว่าวให้ผมจนแตก มันบอกอีกที่ว่า “ยังไม่ให้เยสหรอกนะ”

แล้วอีก 1 อาทิตย์ ผ่านมาก็ คือมะวานนี้เอง

ผมก็บอกมันว่า วันนี้ขอดูดนมหน่อยสิแล้วขอลองเสียบไปหน่อย ลองดูเข้าอยู้แล้วละ (แฟนผมซิง)มันกลัวไม่เข้า
พอผมพามาบ้าน ผมก็พาขึ้นข้างบนเลย แล้วก็บอกว่าให้ถอดให้หมดเลย ตอนแรกมันก็กลัวๆ ผมบอก ลองดู ถ้าไม่เข้าเด๋วเลิกทำเลย (ในใจผมบอกว่ายังไงก็ต้องเข้า) พาถอดหมดแล้ว ผมก็ลองเอาควยผมยัดเข้าไป มันร้องลั้นเลย ว่า ” โอ้ยยยย … เราเจ็บ แล้ว ซี๊ดดดด โอ้ยยย มันตึงไปหมดแล้ว ” ผมก็เจ็บเหมือนกัน ผมก็บอกว่า ” อีกนิดเดียวนะ เราก็เสียวแล้วอ่ะ”
พอใส่ยัดมิดดามอ่ะ ผมก็เริ่มซอย เลย มันร้องเปงจังหวะแรงผม ตอนแรกมันก็เรียกกันเองว่า เรากะ เอ็ง
ตอนนี้มันเรียกผัวเมียแล้วละ มันก็บอกว่า “ผัวเอาแรงๆ หน่อยสิ เมียเงี่ยนเต็มที แล้วววว ถึงเจ็บยังไง ก็ไหว “ผมก็บอกว่า”ได้ เลย เมียที่รัก” ผมก็เล่นแรงๆ เลย ผมเยสอยู่นานมาก จนรู้สึกว่าแฟนผมเส็ดไปแล้ว1รอบ มันเลยรีบซอย พอรู้สึกว่าเสียว ผมเลยเอาออกมาซักด้านนอกใส่ปากมันไปทีนึง มันก็กลืนลง ไป แล้วผมก็เอาควยผมมาถูๆกะร่องหีอีกรอบแล้วผมก็เอามือแหย่เข้าไปตกเบ็๋ดให้เล่นๆ แล้วผมมาเยสอีกรอบ ตอนนี้ขอใส่ถุงยางบ้าง ผมกลัวพลาด ผมเลยใส่แล้ว ผมก็เอาควยไปแหย่หีมันอีกแล้วมันก้เปงคนหน้าทีจับใส่บ้าง คราวนี้ มันขึ้นผมบ้าง พอขึ้นเส็ด
มันเริ่มซอยผมบ้าง มันร้องลั่นเลย “โอ้ย ผัวจ๋าาา ผัวทามไมควยใหญ่จัง ทำให้เมียเสียวเกิน เมียจะแตกอีกละ” แล้วมันก้แตกใส่ควยผม แล้วผมมาเล่นท่าหมา มันเสียบเข้ามัน รุสึกว่าเข้าลึกมากๆ มันอุ่นเกิน มันก็เริ่มซอยย ผมก็บอกว่า ” เมียจ๋า วันนี้สนุกมากเลยยย ” มันก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา ได้ยินเสียง ครางเปงจังหวะกลับมา มันก้บอกว่า ” จะแตกแล้วนะ ” มันบอกว่าคำสั้นๆ ว่า “อือ” จากนั้นก็ผมก็แตกเลย มันกะผมก็นอนพักสักพักมันก็ ลองไปล้างหี ก่อน
พอทำอะไรเส็ดมันก็ขอตัวกลับบ้าน ไป (มีครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งต่อไป จิงมะ เพื่อน 55+)
เพื่อนที่ห้องล้อผมทุกๆ วันว่า ” มึงไม่ได้เยสหรอก แฟนมึงไม่ให้เยสหรอก แฟนมึงไม่ให้เยสหรอก ” (แต่ที่ไหนได้ผมเยสไปแล้วละ )